81 Hoàn

2.2K 87 0
                                    

Mùa thu 3 năm sau.

Cây cối trơ trọi, cành lá khẳng khiu, gió nổi lên mang theo hơi thở lạnh lẽo.

Trong một quán cà phê, không khí vốn đang náo nhiệt lại bị mạnh mẽ đè ép lại, tất cả các khách hàng đều rời đi, chỉ để lại một đôi vợ chồng tuổi trẻ dung mạo tuấn mỹ, cùng với bảo bảo đáng yêu trong lòng mẹ.

Bảo bảo chớp cặp mắt to giống hệt mẹ, tò mò nhìn ba vị khách xa lạ trước mắt, không mời mà đến.

"Ba năm, Jennie, chúng tôi tìm em thật vất vả!"

Ba người phụ nữ, dẫn đầu là Chaeyoung chủ động mở miệng trước. Dung mạo còn mỹ lệ hơn nữ nhân, tóc đen rũ đến đầu vai, mắt phượng thon dài hàm chứa phong tình, người phụ nữ này tựa hồ một chút cũng không thay đổi, vẫn là bộ dáng cũ, đáy mắt tràn đầy tình cảm khi nhìn nàng, càng ngày càng

Jennie không lên tiếng, nhìn lá rụng ngoài cửa sổ phát ngốc, suy nghĩ miên man, nữ hài trong lòng nàng nhìn đông nhìn tây, phấn điêu ngọc trác thập phần đáng yêu.

Lisa đang ngồi bên cạnh nàng đột nhiên đứng lên, ánh mắt phức tạp đảo qua ba người phụ nữ trước mắt này, có không cam lòng, có cáu giận, cũng có bất đắc dĩ.

Cuối cùng, hóa thành một tiếng thở dài thật sâu, cô thấp giọng nói: "Các Người cứ từ từ nói chuyện, tôi đi ra ngoài trước." Nói xong, cô ôm lấy đứa bé trong lòng Jennie rời khỏi quán cà phê.

Hiện tại, toàn bộ quán cà phê to như vậy, chỉ còn lại bốn người.

Jennie lúc này mới lấy lại tinh thần, nhìn về phía bọn họ, trong nháy mắt ánh mắt hiện lên vẻ mờ mịt, tiếp theo vẻ mặt phức tạp: "Các chị..... Tội gì đâu?"

Thấy nàng không có nửa điểm cao hứng, ngược lại có chút sầu lo, Chaeyoung hoàn toàn nổi giận, đột nhiên tiến lên, bắt lấy hai vai nàng, lớn tiếng chất vấn: " Jennie em có còn lương tâm hay không! Chúng tôi tìm em ba năm...... Ba năm a! Em đến nửa điểm cảm giác cũng không có sao!"

Đáy mắt Jennie xẹt qua một mạt phức tạp, mím môi, không nói chuyện.

"Dừng tay, Chaeyoung." Trầm mặc nửa ngày Jisoo mới mở miệng, cô chậm rãi đi lên trước, kéo Chaeyoung ra, sau đó chậm rãi sửa sang lại cổ áo bị kéo loạn của Jennie, thanh âm mềm nhẹ, mang theo cố chấp không thể bỏ qua: "Ba năm nay, chúng tôi vẫn luôn tìm em, đáng tiếc vẫn luôn không có kết quả, rất nhiều lần cho rằng có tin tức của em, kết quả lại là mừng hụt, công dã tràng, Jennie, chị biết, em cũng có cảm tình với chúng ta, trở về đi, đừng đi nữa."

Jennie há miệng thở dốc, yết hầu có chút khô khốc: "Hiện tại tôi sống rất tốt, một nhà ba người, vì sao nhất định phải tiếp nhận các chị? Chúng ta như vậy không bình thường, không chỉ pháp luật không cho phép, mà còn......"

"Jennie." Jisoo mềm nhẹ đánh gãy lời nàng, bàn tay to ấm áp, tham luyến vuốt ve gương mặt nàng, tràn ngập đôi mắt xinh đẹp ôn nhuận đều là biểu tình mờ mịt của nàng: "Em không nên lo lắng những thứ đó, chỉ cần em mở rộng cửa lòng với chúng tôi, trên thế giới này, không ai có thể ngăn cản chúng ta."

" Chẳng lẽ các chị không sợ đồn đãi vớ vẩn sao? Đến lúc đó thanh danh mọi người liền......"

"Ha hả, em cảm thấy chúng ta sẽ để ý?"

[ALL JEN] - NGỤC GIAM Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ