Toàn bộ đám phạm nhân khu 1 tính ra cũng có đên mấy trăm người, cũng may không gian nhà tắm cũng không nhỏ, sương mù lượn lờ, không ai chú ý tới góc hai người đang đứng.Jennie cùng Lisa giấu mình trong không gian nhỏ hẹp, rất nhanh, âm thanh nói chuyện ồn ào chung quanh nói chuyện đã át đi thanh âm của bọn họ.
Jennie vừa nhẹ nhàng thở ra, Lisa liền cố ý dùng sức đỉnh một cái, côn thịt nóng bỏng cực lớn, mạnh mẽ mở rộng hoa huyệt kiều nộn, ra sức chen vào chỗ sâu trong tử cung.
Hiển nhiên, người phụ nữ này một chút cũng không thèm để bụng bên ngoài có hay không người.
"Ân... Đừng... Đừng như vậy... Bên ngoài có người..."
Jennie bất an vặn vẹo, mặc kệ nàng trốn như thế nào, vẫn không thoát khỏi giam cầm của cô, ngược lại khiến cho côn thịt chôn sâu trong cơ thể trướng lớn thêm vài phần, lúc nàng ý thức được tiếng thở dốc bên tai càng thêm ẩn nhẫn, lập tức sợ tới mức không dám động nữa.
Sợ bóng gió nửa ngày không thấy động tĩnh, nàng nghi hoặc xoay đầu qua, đối diện với cặp mắt thâm trầm đen như mực của cô.
Dục vọng, trong ánh mắt cô tràn đầy dục vọng thâm trầm, cuồng bạo như lốc xoáy, giống như động vật ăn thịt người, muốn nàng, toàn bộ nuốt vào.
Tâm Jennie run lên, không đợi nàng kịp quay đầu đi, một bàn tay to thô ráp cường ngạnh bắt lấy cằm nàng, ngay sau đó, trước mắt tối sầm, khuôn mặt tuấn tú của cô bao trùm xuống, hung hăng hôn nàng
"...... Ô ô ô."
Đáng thương cho Jennie, đến hô hấp cũng bị cô đoạt đi, càng miễn bàn mỗi tấc mềm thịt cái miệng nhỏ, đều bị cô tận sức lực mút mát liếm láp.
Lisa ôm nàng xoay ngược lại, đem nàng để trên vách tường, hung tợn hôn nàng, cổ nàng bị cô cố định thành kỳ quái tư thế, nửa người dưới liều mạng bạch bạch bạch va chạm vào mông nàng, thậm chí đến hai quả trứng kia cũng rất có tiết tấu chào hỏi mông nàng.
Jennie bị cô giống như dã thú hôn môi, váng đầu hoa mắt, phía dưới hai chân bị cô bổ ra, gian nan thừa nhận công lược của cây côn thịt lớn, tiểu huyệt chảy ra chất lỏng hùa theo bôi trơn cho côn thịt ra vào, òm ọp òm ọp dâm thủy không ngừng bị côn thịt rút ra.
Người phụ nữ mỗi lần đều dùng sức thao nàng, Jennie còn cho rằng eo thon của mình sắp bị cô thao tới gãy!
Sức lực quá lớn!
Tử cung bị côn thịt thô to nóng bỏng mạnh mẽ đỉnh vào, sau đó lại rút ra, lần thứ hai lại hung hăng đi vào, nhất trừu nhất sáp, tất cả đều dùng lực đạo lớn nhất, làm eo Jennie đau tới tê liệt, quả thực ứng với câu nói kia, cô muốn hung hăng thao chết nàng!
Người phụ nữ này, giống như ngàn năm không ăn qua thịt, cô muốn điên rồi sao!
Sau khi trong lòng nàng đã các loại phun trào thầm mắng thăm hỏi mười tám đời tổ tông của cô, Lisa rốt cuộc đại phát từ bi buông tha cho cái miệng nhỏ của nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ALL JEN] - NGỤC GIAM
RomanceTRUYỆN COVER TÁC GIẢ- DƯỚI ÁNH TRĂNG KÉO DÀI 🔞🔞Đủ 18 tuổi hãy đọc truyện nhé. EDIT: Tiểu Y Y Fic gốc: Nữ Quản Giáo Trong Ngục Giam. #Jenshin__b161