"Ha hả, nhanh như vậy đã ra, mèo hoang nhỏ, như vậy không có tính khiêu khích a." Irene từ giữa hai đùi trắng nõn của Jennie ngẩng đầu lên, trên cằm rõ ràng còn dính một ít chất lỏng khả nghi.
Cô vươn đầu lưỡi đến bên miệng liếm liếm, bộ dáng cười xấu xa, cực kỳ tà mị!
Jennie vừa mới cao trào một lần, trong óc có một chút thanh tỉnh, ý thức được đã xảy ra chuyện gì, hốc mắt nàng không khống chế được mà đỏ lên, cố nén nước mắt.
Bộ dáng quật cường như vậy, trong mắt phụ nữ, còn hiệu quả hơn loại thuốc kích dục mãnh liệt nhất!
Irene cởi quần lót của mình, côn thịt vừa thô vừa lớn thẳng tắp giữa háng, xung quanh côn thịt toàn là lông c*, màu đen rậm rạp, giống như trong bụi cỏ đen nhô ra một đầu nấm thật lớn.
Côn thịt màu tím đen, rõ ràng một bộ thân kinh bách chiến, chắc chắn trước khi vào ngục giam đã thượng qua vô số nữ nhân , dương vật cường tráng giống như gậy sắt được thiêu đỏ, thẳng tắp, nóng rực, lăng lăng nhắm vào nàng!
Irene tiến lên, một tay kéo nàng lại gần, cố ý dùng côn thịt của mình cọ lên khuôn mặt Jennie, thấy nàng cúi đầu, nhắm mắt trốn tránh, côn thịt của cô đột nhiên nhảy lên vài cái.
Đây là biểu hiện cô động tình!
"Mèo hoang nhỏ, em càng kháng cự, tôi càng cảm thấy kích thích." Tay vịn côn thịt, cố ý đem chất lỏng đỉnh quy đầu chảy ra, chậm rãi cọ lên môi nàng, như đang tô son cho nàng vậy. Cánh môi vốn màu hồng nhạt, bôi thêm một tầng son bóng, lấp lánh ánh nước, cực kỳ dâm mĩ.
Jennie gắt gao ngậm miệng, cũng không còn hơi sức đi trợn mắt với cô, giống như làm vậy là có thể trốn tránh sự thật bản thân đang bị nhục nhã, chỉ có lông mi không ngừng rung động, bán đứng cảm xúc của nàng.
"Đừng khẩn trương a, mèo hoang nhỏ, lúc này chỉ mới vừa mới bắt đầu thôi, khán giả xung quanh đều đang chờ xem biểu hiện xuất sắc của em đấy, đúng không, các chị em!"
Irene vừa nói xong, đám phạm nhân đều sôi nổi phụ họa, gào rống.
"Đúng vậy đúng vậy, lão đại phải chơi thật tốt a."
"Lão đại lão đại, chị nhất định phải dùng dương vật lớn của mình chinh phục nữ nhân này a."
"Thao chết cô ta! Thao chết cô ta!"
Vang vọng trong nhà ăn toàn là thanh âm của các phạm nhân khu 2, nói cũng thật kỳ quái, bọn chúng tụ tập nháo nhào lâu như vậy, nhưng không có một cảnh ngục hay thủ vệ xuất hiện, giống như đám người đó cố ý trốn tránh.
Cả một đám bạo động, cực kỳ nhiệt liệt, Irene, trong ánh mắt mọi người, xách Jennie từ trên đất xách lên, để nàng ghé vào trên bàn, quay lưng với cô.
"Tôi thật muốn nhanh chóng thao em, em mở mắt ra nhìn xem, hiện tại người thao em là ai!" Cô dùng sức nắm tóc Jennie kéo lên, da đầu đau đớn khiến cho nàng buộc phải mở mắt, con ngươi thanh triệt, lấp lánh lệ quang, có chút động tình, làn thu thủy như sóng nước lóng lánh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ALL JEN] - NGỤC GIAM
RomantikTRUYỆN COVER TÁC GIẢ- DƯỚI ÁNH TRĂNG KÉO DÀI 🔞🔞Đủ 18 tuổi hãy đọc truyện nhé. EDIT: Tiểu Y Y Fic gốc: Nữ Quản Giáo Trong Ngục Giam. #Jenshin__b161