Mọi người đều biết, Jennie bây giờ là nô lệ tình dục của Irene, chẳng những không phân biệt ngày đêm phục vụ trên giường cho cô ta, mà còn tự động thủ làm mỹ vị ngon miệng mua vui cho cô ta.
Từ lúc ăn qua đồ nàng làm, Irene quả thực càng vừa lòng với nàng.So với đồ ăn thông thường trong nhà ăn của ngục giam, thì tay nghề của Jennie quả thực làm cô kinh hỉ
Vì thế, dưới sự ngầm cho phép của Irene, một ngày ba bữa cơm của cô ta đều do nàng bao.
Đau đớn nhất phải kể đến đám phạm nhân khu 2, bọn họ vừa đố kỵ Irene, lại vừa sợ cô, mỗi ngày chỉ có thể dùng đôi mắt cơ khát nhìn chằm chằm mỹ nhân tuyệt sắc bên người Irene.
Đúng vậy, Jennie đã sớm ném chức vụ quản giáo sang một bên, chuyên môn đi theo hầu hạ bên người Irene.
Hiện tại, mỗi ngày của Irene có thể nói là xuân phong đắc ý.
Giữa trưa, Jennie ở bên trong nhà ăn làm cho Irene vài món mỹ thực, có Irene làm hậu trường, đám người trong nhà bếp nào dám ý kiến, mọi chuyện quả thực cực kỳ thuận lợi.
Đúng là không làm thì không biết, thì ra mặt mũi Irene lại lớn như vậy, cho dù là Trưởng giám ngục cũng không dám ngăn cản hành vi của nàng chẳng lẽ, một tù nhân như Irene lại có quyền lực lớn như vậy sao?
Nếu đúng như vậy, vì sao cô ta còn bị nhốt ở Hắc Ngục?
Nhưng cái này không nằm trong phạm vi suy xét của nàng, nàng chỉ cần lo làm ra mỹ thực có thể khiến Irene ăn đến nghiện là được rồi.
Đắp nắp lên tầng hộp cuối cùng, nàng theo hộp đồ ăn, tính toán đi tới khu 2, mới đặt chân đến cửa sau nhà ăn, lại đụng phải người phụ nữ nàng không muốn nhìn thấy nhất.
"Cô với tôi thật đúng là có duyên phận, năm lần bảy lượt đụng mặt." Khóe miệng Chaeyoung theo thói quen lại cong lên độ cong trào phúng, đôi phượng nhãn lạnh như băng đảo qua toàn thân nàng, tấm tắc hai tiếng, "nữ nhân chính là tiện, lên giường với ai là có thể đem người đó hầu hạ như tổ tông, người như cô cũng có không ít thủ đoạn nhỉ?"
Ánh mắt lại quét quét, Chaeyoung chán ghét nhìn chung quanh, đám phạm nhân đang vây quanh xem náo nhiệt liền không hẹn mà cùng tản ra.
Trước mặt lão đại này, không ai dám khiêu khích.
Jennie căn bản không nghĩ để ý tới cô ta, nhưng người này cũng không tính toán dễ dàng buông tha nàng, tiến lên vài bước, giơ tay đánh rớt hộp đồ ăn trong tay nàng.
Sắc mặt Jennie lạnh lùng, đột nhiên ngẩng đầu nhìn cô.
"Tức giân? Thật tốt ~~" Chaeyoung đánh giá nữ nhân đang phẫn nộ trước mắt, chế phục rộng thùng thình, mặc trên người nàng, vẫn vô pháp che đậy dáng người phập phồng quyến rũ, tóc đen da trắng, khuôn mặt nhỏ tinh xảo kiều mỹ cau lại, không thấy ý cười, ngay cả cặp mắt lưu li kia, cũng nhiễm lửa giận.
Cô nghiền ngẫm sờ sờ cằm, có vẻ rất thích bộ dáng nàng không thoải mái, giống như chỉ cần nàng không thoải mái thì cô liền cảm thấy rất thống khoái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ALL JEN] - NGỤC GIAM
RomanceTRUYỆN COVER TÁC GIẢ- DƯỚI ÁNH TRĂNG KÉO DÀI 🔞🔞Đủ 18 tuổi hãy đọc truyện nhé. EDIT: Tiểu Y Y Fic gốc: Nữ Quản Giáo Trong Ngục Giam. #Jenshin__b161