11 Chaeyoung, Đại Mỹ Nữ Yêu Nghiệt

3K 115 1
                                    



Ánh mắt Chaeyoung vòng qua qua cô ta, nhìn về phía Yoona nằm trên giường, "Bảo bối, có nhớ tôi không?"

Yoona đứng dậy, nhìn Chaeyoung tươi cười yêu nghiệt, cô chớp chớp mắt, sau đó cười đi qua, "Em đương nhiên nhớ chị rồi, em còn muốn cùng chị đi ra ngoài chơi đâu."

Chaeyoung tỏ vẻ tiếc nuối tấm tắc hai tiếng: "Không có biện pháp, tôi là hào trường. Chỉ có tôi mới có thể hưởng thụ loại đãi ngộ này, em lại không được, ha hả, tới bảo bối, hôn tôi một cái."

Chaeyoung đi vào nhà tù của Yoona, những người khác tự động thối lui ra sau. Tay Yoona vươn qua cửa phòng giam, thuận thế vòng qua cổ Chaeyoung, hôn lên môi Chaeyoung một cái.

"Ân, thật ngoan." Chaeyoung vỗ vỗ đầu Yoona, như đối đãi với sủng vật.

Không tồi, đối đãi mỗi một bạn giường, thái độ Chaeyoung đều như thế này, nhưng Yoona cũng không để ý, chỉ cần có thể được người này che chở, cái gì cô cũng có thể làm.

Dư quang khóe mắt nhìn thấy đóa hoa trong tay Chaeyoung. Trong lòng Yoona vô cùng hâm mộ, nếu cô là hào trường thì thật tốt, như vậy cũng có thể hưởng thụ đến đi ra ngoài đi bộ đãi ngộ!

Bất quá, cô cũng biết chuyện này là không có khả năng, đầu tiên, thủ đoạn của Chaeyoung làm lòng người run sợ, còn nữa, bối cảnh của chị ta không ai đoán được, vô cùng thần bí, lại là kiểu phụ nữ gian trá nguy hiểm, không phải cô có thể chọc đến.

"Tiểu bảo bối, em suy nghĩ cái gì mà xuất thần vậy?"

Nhìn Yoona phát ngốc, Chaeyoung nhướng chân mày, khuôn mặt yêu nghiệt tuấn tú vẫn treo lên nụ cười nghiền ngẫm.

Không đợi Yoona trả lời, tên đàn bà bên cạnh đã sớm nhìn cô không thuận mắt, giành mở miệng trước, "Ha hả, cô ta đang nghĩ nên lấy lòng nữ quản giáo kia như nào để được sớm ra ngoài a!"

Chaeyoung híp mắt phượng thon dài, "Nga? Nữ quản giáo mới tới kia? Nói đi, đã xảy ra chuyện gì?"

Lời này không phải hỏi Yoona, mà là tên đàn bà.

Yoona vừa muốn nói, lại bị Chaeyoung giơ tay ngăn cản.

Vì thế, tên đàn bà đem chuyện vừa phát sinh thêm mắm thêm muối nói lại.

Chaeyoung nghe xong, ánh mắt cười như không cười hướng về phía phòng giam bị cấm túc, ha hả cười nói: "Biết rõ tôi chán ghét nhất là mấy thiếu nữ, lại còn dám đánh chủ ý nên cô ta? Rất tốt, dù sao bọn họ đều đã nhiễm bệnh AIDS, như vậy để tôi làm chuyện tốt, giúp mấy ngày kế tiếp của bọn họ không cần tiếp tục chịu khổ."

Nghe lời này, thần sắc Yoona vừa động, đến cả tên đàn bà cũng đều ngẩn ra.

Đơn giản nói mấy câu, liền cướp đi sinh mệnh của mấy tên phạm nhân đó, ở khu 3, Chaeyoung muốn giết chết mấy tên phạm nhân, dễ như bỡn.

Dùng giọng điệu nhẹ nhàng nhất, phun ra phán quyết vô tình nhất, Chaeyoung trước nay đều tùy ý như vậy.

Ngay sau đó, Chaeyoung liếm môi đỏ, cười cực kỳ quỷ dị: "Xử lý xong rác rưởi khu 3, thì cũng nên tính toán với nữ quản giáo kia, dám can đảm giáo dục người trong khu 3 của tôi, tôi ngược lại thật muốn nhìn xem, năng lực của cô ta lớn đến mức nào."

[ALL JEN] - NGỤC GIAM Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ