Phiên Ngoại 11

1.9K 54 1
                                    

Theo động tác thọc vào rút ra của Jisoo, dâm dịch không ngừng từ trong hoa huyệt chảy ra, rất nhanh liền làm ướt chỗ hai người giao hợp. Irene đã đứng ở phía sau Jennie, tay phải sờ sờ giữa hai chân nàng, không lâu sau liền lôi ra một chút mật dịch."Nước thật nhiều."

Đem dâm dịch trong tay bôi lên dục vọng sưng to dục vọng, Irene tiếp tục dùng ngón tay cùng mật dịch ồ ạt trào ra khuếch trương huyệt động phía sau. Cho dù chỉ là một đoạn đầu ngón tay xâm nhập, cũng kích thích đến Jennie rùng mình một trận, hai huyệt động trước sau đều không nhịn được kẹp chặt lại, kẹp đến mức Jisoo kêu lên một tiếng, làm các dây thần kinh cô banh đến gắt gao.

"A...... Irene......"Nghe nàng nhịn không được rên rỉ, Irene cuối cùng cũng đỡ lấy côn thịt giữa háng chậm rãi làm căng miệng huyệt, một bên từ sau lưng nàng lấy tay vuốt ve đầu vú nàng, một bên chậm rãi thẳng lưng đẩy mạnh vào bên trong.

"Ân a...... Chậm...... Chậm một chút......"Đường đi phía sau không có độ co dãn tốt như hoa huyệt phía trước, cũng không thể phân bố ra chất lỏng bôi trơn, chỉ cần cô đẩy nhanh tốc độ một ít, nàng liền có chút chịu không nổi. Các Ngươi phụ nữ cũng biết rõ điểm này, cho nên khi mỗi lần tiến vào phía sau nàng, cũng không dám lỗ mãng, càng không dám không kiêng nể gì như ở phía trước.

"Thả lỏng." Xúc cảm phía sau còn căng chặt hơn phía trước làm giọng nói của Irene bắt đầu khàn khàn, "Đừng kẹp chặt như vậy."

Sợ nàng không chịu nổi, Jisoo cũng chỉ có thể thả chậm tốc độ chuyển động, bắt đầu hôn lên vành tai của nàng, ôn nhu trợ giúp nàng thả lỏng thân thể. Tuy rằng Jennie hoàn toàn tiếp thu phương thức tính ái như vậy, thậm chí mỗi lần đều chờ mong kích thích như vậy, nhưng thân thể không chịu nghe theo khống chế của nàng, cái này nàng cũng không thể nề hà.

Cuối cùng, dưới sự nỗ lực của ba người, côn thịt của Irene cũng hoàn toàn đi vào, gắt gao chống vào chỗ sâu nhất trong vách tường.

"Có thể...... Động cùng động......"Nghe được thanh âm Jennie dục cầu bất mãn, nhìn nàng văn mà vặn vòng eo, Jisoo không nhịn được khẽ cười một tiếng: "Bảo bối chờ không kịp."

Hai người phụ nữ liếc nhau, đột nhiên đồng thời đem côn thịt chôn sâu trong hoa huyệt rút ra bên ngoài một đoạn, sau đó lại đồng thời một thọc vào, vẫn duy trì tiết tấu ra ra vào vào tương đồng.

"A a......" Lập tức chính là cường độ kích thích cao như vậy, kích thích Jennie lên tiếng kêu to, hốc mắt ướt át, hai luồng nhũ thịt trước ngực cũng nhảy lên nhảy xuống không ngừng.

Lisa tốt xấu gì cũng đã phát tiết qua một lần, hiện giờ tuy rằng lại bị một màn dâm mĩ này kích thích đến cương cứng, nhưng vẫn còn miễn cưỡng chịu đựng được. Nhưng Chaeyoung rốt cuộc lại không chịu đựng được, vài cái liền lột sạch quần áo sải bước đến giường lớn, đỡ cây gậy nóng bỏng bên hông thẳng tắp cắm vào ái miệng nhỏ lúc đóng lúc mở của Jennie.

Jennie chậm rãi buông đôi tay đang nắm chặt lấy quần áo của Jisoo ra, ngược lại nắm lấy phần gốc côn thịt của Chaeyoung, phối hợp với miệng vuốt ve lên xuống. Nhưng hai cây côn thịt vẫn ở trong cơ thể của nàng thọc vào rút ra tần suất quá nhanh, toàn bộ thân thể của nàng đều run rẩy, lực đạo trên tay với trong miệng cũng hoàn toàn không ổn định, vỗ về chơi đùa như vậy Chaeyoung cũng chưa chắc có thể thoải mái.

[ALL JEN] - NGỤC GIAM Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ