65

1K 51 0
                                    



"Đêm hôm trèo tường đến đây, chỉ vì muốn nói với tôi cái này? Nếu chỉ có thế, vậy chị có thể đi rồi. Mặc kệ chị có thích tôi hay không, tôi chỉ muốn nói cho chị biết, tôi sẽ không bao giờ sinh ra bất kì hứng thú gì với chị, bây giờ không, sau này cũng tuyệt đối không thích chị. Chị có thể tiếp tục thích tôi, bất quá, tôi nhắc nhở chị, tốt nhất, chị nên thu hồi lòng hiếu kỳ của mình trên người tôi, bằng không, chị sẽ hối hận."

Jennie lãnh đạm nhìn người phụ nữ khoác áo choàng trước mắt, dưới ánh đèn, gương mặt cô xinh đẹp tuyệt luân, so với nữ nhân còn đẹp hơn vài phần.

Một vưu vật như vậy, nếu là nữ nhân khác, chỉ sợ sẽ kích động tới ngủ không yên.

Nhưng mà Jennie là một ngoại lệ, nàng chỉ muốn nhanh chóng tống cổ cô ta.

Cũng không biết câu nào chọc giận Chaeyoung, chỉ thấy sắc mặt cô tức khắc biến đổi, đột nhiên bắt lấy tay Jennie, kéo nàng về phía mình, cúi đầu, mắt phượng thon dài nheo lại, gắt gao nhìn chằm chằm: "nữ nhân quá mức tự cho là đúng, khiến người khác muốn hoàn toàn hủy diệt."

Jennie bị bắt ngửa đầu, không chút sợ hãi đón nhận ánh mắt cô, thái độ bình tĩnh, gằn từng chữ: "Tôi chỉ muốn cùng Lisa yên bình sinh sống, mặc kệ là ai muốn hủy diệt tôi, cho dù liều cái mạng này, tôi cũng phải khiến đối phương trả đại giới thảm khốc nhất, mặc kệ dùng phương thức nào."

Chaeyoung gắt gao nhìn chằm chằm nàng nửa ngày, mới ném tay nàng đi, thái độ khinh mạn: "Bản lĩnh không lớn, khẩu khí lại không nhỏ."

Cô chậm rãi đi tới bên cửa sổ, đưa lưng về phía nàng, thấp giọng cười vài tiếng, chỉ là tiếng cười kia, càng nghe càng cảm thấy quỷ dị.

Không đợi nàng nói gì, Chaeyoung xoát một cái, cửa sổ mở ra, thả người nhảy xuống, biến mất khỏi tầm mắt nàng

Jennie vội vàng chạy qua, nhìn ra bên ngoài cửa sổ. Con đường đêm an tĩnh, không có một bóng người? Chỉ còn lại gió lạnh thổi bay mái tóc dài của nàng, phiêu phiêu trong không khí.

Tốc độ thật nhanh, cô ta đi như thế nào vậy?

Nếu không phải trên cổ tay còn có vết xanh tím, chứng minh người này đã tới, thì trong căn phòng yên tĩnh này, nàng sẽ cho rằng vừa rồi chỉ là ảo giác.

Tuy rằng người đi rồi, nhưng nàng vẫn cảm thấy sự tình không đơn giản như vậy.

Nửa đêm còn lại, nàng thậm chí không thể tiếp tục ngủ, tổng cảm thấy có loại dự cảm không tốt.

Cứ như vậy, nàng mang hai cái quầng thâm mắt to đùng, bị mẹ Kim dựng dậy thử áo cưới.

Nhìn áo cưới trắng tinh mỹ lệ, bực bội trong lòng Jennie mới hơi giảm bớt một chút.

"Không nghĩ tới, sáng sớm Lisa đã phái người đưa váy tới đây, thật đúng là tri kỷ a, tới tới tới, con gái bảo bối, mặc vào để mẹ nhìn xem."

Vẻ mặt mẹ Kim hỉ khí dương dương, Jennie không muốn kể lại chuyện tối hôm qua, miễn cho mẹ mất hứng, liền bắt đầu mặc thử.

[ALL JEN] - NGỤC GIAM Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ