"Ha a...... Đừng...... Đừng hút nha...... A a...... Ân......"Jennie hai chân mở rộng ngồi trên ghế làm việc của Chaeyoung, váy bị kéo lên cao, hoa huyệt đã sớm ướt lộc cộc hoàn toàn bại lộ, vẫn còn đang không ngừng khép mở chảy nước ra bên ngoài, dọc theo huyệt phùng nhỏ giọt xuống lại bị lưỡi của Lisa cuốn tất cả vào trong miệng.
Nàng vừa mới bị môi của Irene làm cao trào một lần, hiện giờ lại bị Lisa tinh tế liếm láp hoa huyệt, thi thoảng cô còn dùng môi mút lấy hai mảnh môi âm hộ, khi thì dùng lưỡi khiêu khích hoa đế, làm cả người nàng đều run rẩy, nhịn không được muốn khép hai chân lại, nhưng lại bị tay của cô kéo ra.
Càng làm người ta khó thể thừa nhận chính là, Irene ngồi xổm xuống bên phải nàng dùng sức liếm mút một bên đầu vú đang run run rẩy rẩy, hai luồng nhũ thịt phấn nộn đều bị cô nắm vào trong tay tùy ý niết xoa, biến hóa ra các hình dạng bất đồng.
"Ân a...... Nhẹ...... Nhẹ chút...... Muốn tới nha...... A a a......"
Cơ hồ cùng lúc, Irene dùng lực đạo ở răng lôi kéo đầu vú sưng to đã sớm đứng thẳng, Lisa ngậm lấy âm đế hung hăng hút một ngụm, chỉ là một chút kích thích mãnh liệt như vậy liền khiến cho thân mình gần như trần trụi của nàng không ngừng co rút, run run rẩy rẩy mà phun lên mặt của Lisa.
Chất lỏng ướt hoạt lưu lại một vệt nước lớn trên ghế, ngay cả mông của nàng cũng hoàn toàn ướt đẫm, toàn thân che kín một tầng mồ hôi mỏng, dính dính nhớp nhớp thật sự không thoải mái, nhưng căn bản sức lực của nàng không hoạt động được, thậm chí ngay cả sức lực mở mắt nhìn hai người phụ nữ này cũng không có, chỉ có thể mở miệng thở hổn hển.
Nhưng vừa được vài giây, nàng liền nghe được tiếng hai người phụ nữ lục tục mở đai lưng, còn chưa có cắm vào đã khiến cho nàng thét chói tai cao trào hai lần, nàng cũng không biết còn có thể thừa nhận đợt tiến công tiếp theo hay không.
"Bảo bối, em muốn ai vào trước?"
Thanh âm khàn khàn của Irene vang lên ở bên tai vang lên, nhưng Jennie căn bản không muốn trả lời.
Mỗi lần đều hỏi cái vấn đề toi mạng này.
"Nói đi a, bà xã." Lisa lại một lần nữa ngồi xổm trước mặt nàng, khi nói chuyện hơi thở ấm áp đều phun ở lên hoa huyệt mẫn cảm, thậm chí đầu lưỡi của cô cũng cố ý lướt qua âm đế sung huyết âm đế, kích thích Jennie rùng mình một trận.
"Một...... Cùng nhau......" Giọng nói của Jennie cũng có chút khàn, bộ ngực trần trụi vẫn cứ phập phồng lên xuống, "Cùng nhau thao em......"
Đây có lẽ là đáp án duy nhất nàng có thể trả lời, có thể bảo đảm không đắc tội với hai người, nhưng cái giá là bị bọn họ đồng thời thao đến khóc lóc xin tha.
Nếu đắc tội một trong hai người, cái giá đương nhiên cũng bị thao đến ngao ngao kêu to, như vậy cũng không có gì khác biệt, nhưng vì suy xét cho lợi ích lâu dài, vẫn chỉ có thể đưa ra cái lựa chọn này.
Bởi vì mấy người này vừa keo kiệt lại vừa thù dai, không chừng ngày nào đó sẽ thu lại tính sổ sau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ALL JEN] - NGỤC GIAM
RomanceTRUYỆN COVER TÁC GIẢ- DƯỚI ÁNH TRĂNG KÉO DÀI 🔞🔞Đủ 18 tuổi hãy đọc truyện nhé. EDIT: Tiểu Y Y Fic gốc: Nữ Quản Giáo Trong Ngục Giam. #Jenshin__b161