12 Tôi Muốn Ăn Em Nhất

3K 107 3
                                    



Lisa từ từ đứng lên, lấy khăn lông bên cạnh lau mồ hôi trên trán, cô nhìn hộp đồ ăn trong tay Jennie, ánh mắt theo bàn tay trắng nõn hướng lên trên, cuối cùng dừng lại trên gương mặt nàng.

Cũng không biết là do ngượng ngùng hay gì, gương mặt trắng nõn của nàng có chút đỏ ửng, làm khuôn mặt nhỏ thanh lệ thoát tục lại nhiễm vài phần vũ mị, dáng người mảnh khảnh, hai chân thon dài, nàng đứng ở đó, mặc dù chỉ mặc một bộ chế phục bình thường cũng có vẻ yểu điệu kiều mỹ, rất hút mắt.

"Ừm, đúng là tôi đang đói bụng."

Giọng nói nữ tính trầm thấp hơi khàn khàn truyền vào tai Jennie, không biết vì sao, nàng lại cảm thấy những lời này hình như sai sai chỗ nào đó, không nghĩ nhiều, nàng xách theo cơm hộp đi đến cạnh cô, "Thật đúng lúc, thừa dịp còn nóng, mau ăn đi, để lạnh thì không ngon."

Vừa đặt được hộp cơm lên trên bàn, không đợi nàng kịp lấy đũa, đột nhiên trời đất xoay chuyển, toàn bộ thân thể bị một đôi tay hữu lực, mạnh mẽ bá đạo kéo qua.

"Cô......"

"Tôi đúng là đang đói bụng, nhưng hiện tại tôi càng muốn ăn em."

Lisa cúi đầu, thấp giọng thì thầm bên tai nàng, nhìn bộ dạng ngây ngô, không kịp phản ứng lại của nàng, khuôn mặt tuấn tú rốt cuộc cũng thay đổi biểu cảm, khóe miệng cô cong, nhẹ nhàng bế ngang nàng lên, đi nhanh tới chỗ giường gỗ.

"Nga...... Ai ai ai, chờ một chút, xin đợi một chút!" Jennie rốt cuộc phản ứng lại đây, nàng xấu hổ, sắc mặt đỏ bừng, vội vội vàng vàng muốn từ trong lòng ngực cô nhảy xuống dưới, nhưng lực cánh tay cô thật sự rất mạnh mẽ, nàng cựa quậy vài cái, liền an tĩnh lại.

"Cô, cô ăn cơm trước, chuyện khác không vội, ha hả...... Không cần nóng nảy."

Tuy rằng từng bị người phụ nữ này thao không chỉ một lần, nhưng nàng hiện tại thật đúng là chưa kịp chuẩn bị gì, vốn muốn dùng mỹ thực hối lộ cô, như thế nào lại thành muốn lên giường?

Tình tiết thần tốc này, thật đúng là đoán không ra.

Phụ nữ a.....

Chẳng lẽ nửa người dưới thực sự là động vật?

Lisa bế nàng vứt tới giường, trên giường có đặt một tầng chăn bông rất dày, cho nên cũng không bị đau đớn gì, Jennie vừa ngã lên giường, lập tức lộn một cái, xoay người ngồi dậy, nhìn cô bận rộn cởi quần, nàng vội vàng xua tay: " Cô thật sự không muốn ăn cơm trước sao? Đợi lát nữa sẽ nguội lạnh đó, như vậy không thể ăn nữa."

Lisa nghe vậy, sửng sốt, cô ngẩng đầu, ý cười nơi khóe miệng biến mất, cứ như vậy, mặt vô biểu tình liếc nàng, ánh mắt từ trên cao nhìn xuống, cho nàng một loại cảm giác lãnh lệ nguy hiểm.

Trong lòng Jennie lộp bộp, ngượng ngùng ho khan một tiếng: "Kia, cái kia, tôi nói chơi thôi, cô đừng tưởng thật, ha ha, ha ha."

Được rồi, nàng thực sự không có tiền đồ a.

Nàng âm thầm khinh bỉ chính mình, không phải đã đáp ứng đem thân thể cho người ta sao, hiện tại còn làm như vậy, ra vẻ cái gì.

[ALL JEN] - NGỤC GIAM Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ