Khuôn mặt tuấn dật lúc này có chút dữ tợn, nhưng đại bộ phận lại bởi vì quá sướng, động tác phía dưới giống như đóng cọc, càng lúc càng nhanh, càng ngày càng kích thích!Cảm giác toàn bộ lực lượng đều tụ tập trên thân gậy, cô chôn thật sâu trong cơ thể nàng, tận hết mọi khả năng đánh sâu vào bên trong.
Cô ôm nàng, rót hết tinh dịch vào trong cơ thể nàng
Côn thịt sau khi phóng thích trở về dáng vẻ mềm mại trượt ra ngoài, cô vuốt da thịt bóng loáng của nàng, yêu thích không buông tay.
Chaeyoung đứng dậy mặc kệ côn thịt dính đầy dâm thủy cùng tinh dịch lủng lẳng ngoài không khí. Ngắm nữ nhân nằm trên ghế nằm nhắm mắt dưỡng thần, khuôn mặt hơi phiếm đỏ, miệng nhỏ giương lên, hô hấp dồn dập.
Nhìn cái miệng nhỏ hồng nhuận hơi mở như mời gọi, cô nắm lấy, đút côn thịt vào.
Mặc kệ phản ứng của Jennie đĩnh cái mông, chui vào bên trong.
Jennie chỉ có thể ra sức nuốt xuống, tốc độ của Chaeyoung càng lúc càng nhanh, nàng ôm chân cô, thật sự không chịu nổi, phun côn thịt trong miệng ra ngoài, ôm chân cô nôn khan.
"Giúp chị thoải mái một chút." Cô đẩy nhanh tốc độ ma xát, mỗi một động tác đều mạnh mẽ, dùng sức chọc bên miệng nàng, "Em liếm nó một chút."
Cô cố ý dừng lại bên miệng nàng, chọc vào cái miệng nhỏ của nàng ,nàng mới chỉ nhẹ nhàng hút một chút quy đầu phía trước côn thịt, cô đã cảm thấy sảng khoái, cố ý muốn nàng tiếp tục nuốt vào.
Nhanh chóng ma xát, sau đó hung hăng cắm vào yết hầu nàng, cố ý cong mông làm côn thịt tiến vào càng sâu.
Nàng chỉ nuốt được một chút đoạn đâu của côn thịt, Chaeyoung không thỏa mãn. Cô nâng nàng dậy, để nàng ngồi trên ghế nằm, cô động thân, đem côn thịt chọc trên mặt nàng, "Nó lại muốn bắn, thỏa mãn nó một chút."
Cô cầm côn thịt co xát trên mặt nàng, "Nó còn lau mặt cho em."
Dùng côn thịt cọ vài cái lại lôi ra, sau đó lại tiếp tục chọc lên mặt nàng. Sau khi chơi đủ, cô cúi thấp người, ôm mặt nàng, hút lấy môi nàng, đầu lưỡi liếm láp qua lại, côn thịt không có chỗ an thân, trướng lên kiến nghị.
Cô hôn một lúc mới vừa lòng, đỡ côn thịt nhét vào cái miệng nhỏ của nàng, nhìn miệng nhỏ đang cố hết sức ăn côn thịt, cô vuốt nàng tóc, "Ăn từ từ, đều là của em."
Nàng giúp cô liếm thân gậy, muốn cho cô mau chóng bắn ra.Cô thập phần vừa lòng, vuốt cái miệng nhỏ, đem côn thịt nhét vào thêm một ít, "Nhanh thêm chút nữa."
Cô thoải mái ôm đầu nàng, nhắm mắt lại, cái gì cũng không cần phải xen vào, chỉ cần đưa côn thịt đến trong miệng nàng là được. Đầu lưỡi nhỏ linh hoạt hút lấy quy đầu, cảm giác như còn muốn hút cả linh hồn của cô ra.
Tay nhỏ ngoan ngoãn vuốt hai quả trứng, Jennie cố mở miệng thật to tiếp thu cô
Cô thầm hô một hơi, ấn đầu nàng, đẩy mông đưa côn thịt đến chỗ sâu nhất - yết hầu, quy đầu ra phun ra một lượng lớn tinh dịch, cô đè nặng đầu nàng, bắn toàn bộ vào trong miệng nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ALL JEN] - NGỤC GIAM
RomanceTRUYỆN COVER TÁC GIẢ- DƯỚI ÁNH TRĂNG KÉO DÀI 🔞🔞Đủ 18 tuổi hãy đọc truyện nhé. EDIT: Tiểu Y Y Fic gốc: Nữ Quản Giáo Trong Ngục Giam. #Jenshin__b161