"Ác... Dùng sức mút...... Ác, mút thật sảng khoái!""Mèo hoang nhỏ, khẩu giao không tồi a, bị Lisa dạy dỗ?"
"Ha hả, thật ngoan, tôi rất thích lúc em ngoan ngoãn thế này."
Hiện tại đã khuya, đèn ký túc xá Jennie vẫn sáng, bên ngoài ngẫu nhiên có mấy thủ vệ đi qua, bọn họ giống như điếc tập thể, không nghe thấy mấy thanh âm kì lạ từ trong phòng truyền đến, mắt nhìn thẳng ôm súng rời đi.
Trong phòng, khăn tắm bị ném xuống đất, toàn thân Jennie trần trụi, quỳ gối trước người Irene, liếm mút côn thịt, tay khác theo tiết tấu nắn bóp trứng trứng.
"Nằm lên giường đi."
Cô rút côn thịt từ miệng nàng ra, sợi chỉ bạc ái muội nối từ đỉnh quy đầu tới miệng.
Irene dùng ngón tay câu lấy sợi chỉ bạc này, lại đưa vào miệng mình, ngửi hương vị nhục dục trong không khí, cô cảm giác mình sắp không thể đè nén được dục vọng đang sôi trào trong cơ thể, hạ giọng xuống thấp nhất, ra lệnh: "Nằm ngửa, mở chân ra."
Jennie thành thành thật thật nằm trên giường, giường đơn nho nhỏ bị cô ta áp lên, đệm lún hẳn xuống, tiếng kẽo kẹt kẽo kẹt vang lên liên tục, giống như sắp không đỡ nổi thể trọng của hai người mà muốn sụp.
"Tới, để gia xem thật kĩ tiểu huyệt của em." Irene kéo hai chân nàng mở rộng hơn nữa, đôi mắt tà mị, dừng lại trước tiểu huyệt sạch sẽ trơn bóng, tấm tắc khen hai tiếng: "Thật không hổ là Bạch Hổ làm phụ nữ tiêu hồn thực cốt, mèo hoang nhỏ, em trời sinh chính là để phụ nữ tới thao, nhìn tiểu huyệt phấn nộn của em này, rất đẹp, giống cánh hoa."
Nói xong, cô còn duỗi tay vói qua, nhẹ nhàng sờ, Jennie bị cô sờ đến có chút ngứa, theo bản năng muốn khép chân lại, cô nhíu mày: "Đừng nhúc nhích!"
Irene ngẩng đầu nhìn cả người nàng đã đỏ thành con tôm luộc, nghiền ngẫm cười nói: "Nhìn bộ dạng e lệ thế này, thật hăng hái!"
Tiếp theo, cô cúi người, bắt đầu liếm láp tiểu huyệt.
Kỹ thuật của Irene vẫn rất thuần thục, dù ở Hắc Ngục mấy năm nay chưa từng chạm vào phụ nữ, cũng có thể dễ dàng liếm nàng đến xuân thủy giàn giụa.
Trong chốc lát, Jennie đã bị cô liếm đến mị nhãn như tơ, thấp giọng rên rỉ liên tục.
"Ân...... Đừng...... Đừng liếm...... A......"
Jennie thật sự sắp không chịu nổi, còn tiếp tục như vậy, nàng quả thực sẽ thành dâm oa đãng phụ a.
Nhưng mà, Irene sao có thể dễ dàng buông tha nàng?
Nàng càng không muốn, cô càng muốn khiến nàng trầm mê trong bể dục vọng. Chỉ có một mình cô động tình thì có gì vui, hai người cùng nhau song túc song phi mới tận hứng.
Đến khi nàng kêu tới khàn giọng, Irene mới bằng lòng ngẩng đầu, nhướng mày: "Nhanh như vậy đã không chịu nổi? Lúc này mới vừa bắt đầu mà thôi."
Jennie thở hổn hển, nhìn sắc dục trên mặt cô, đột nhiên cảm thấy kiếp nạn đêm nay khó qua khỏi.
Irene cởi quần, côn thịt thô to màu đỏ tím đứng thẳng như giương oai, lại hung hăng, dùng sức chọc vào tiểu huyệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ALL JEN] - NGỤC GIAM
RomanceTRUYỆN COVER TÁC GIẢ- DƯỚI ÁNH TRĂNG KÉO DÀI 🔞🔞Đủ 18 tuổi hãy đọc truyện nhé. EDIT: Tiểu Y Y Fic gốc: Nữ Quản Giáo Trong Ngục Giam. #Jenshin__b161