Trong không khí tràn đầy mùi tinh dịch tanh hôi, một đám phạm nhân thân cao sức lớn, cơ hồ không có tên nào không lõa thể, bọn họ sắc mặt hưng phấn tới đỏ lên, đôi mắt lóe sáng, giống như cùng hút ma túy.
Tiếng thở dốc, tiếng gào, không đếm được bao nhiêu bàn tay thô ráp duỗi tới đây, dùng sức vuốt ve nàng, xé rách nàng.
Jennie gắt gao cắn môi, sắc mặt tái nhợt, buông tầm mắt, cùng với từng thứ hồng, mềm đến biến thành màu đen thô to, cho dù biết chuyện kế tiếp không tránh khỏi, nàng vẫn phản kháng, tránh né, thân hình mảnh khảnh, đong đưa lúc lắc, lung lay sắp đổ.
Đúng lúc này.
Cũng không biết là tên nào hô một tiếng, kỳ quái chính là, nguyên bản nhóm phạm nhân đang hưng phấn vậy mà đều an tĩnh xuống, Jennie nhìn qua, chỉ thấy thần sắc hưng phấn trên mặt bọn họ nhanh chóng rút đi, đáy mắt lại lộ ra sợ hãi.
Sợ hãi?
Jennie sửng sốt, sao lại thế này?
Đám người tách ra hai bên, những cái tay dơ bẩn trên người nàng làm xằng làm bậy cũng đều lấy ra.
Một phạm nhân nữ thân hình cao gầy từ giữa đi tới, theo cô xuất hiện, nhóm phạm nhân không tự chủ lui về phía sau vài bước, phảng phất như người này là sài lang hổ báo.
Cô đứng thẳng dừng lại trước mặt Jennie, khuôn mặt tuấn lãng, ngũ quan lập thể, một đôi mắt như hồ nước lặng thâm tịch nhìn thiếu nữ mỹ lệ trước mắt, không có nửa điểm dục niệm, thứ phản chiếu ra trong mắt chỉ là hình ảnh khuôn mặt nhỏ của nàng tái nhợt kinh hoảng.
Người phụ nữ này rất trẻ, ước chừng khoảng hai mươi tuổi, mặc tù phục to rộng màu xanh biển, thân hình có vẻ có chút đơn bạc, cô đạm mạc nhìn người thiếu nữ mĩ lễ trước mắt, sắc mặt vô cùng bình tĩnh, không giống những tên phạm nhân kia, một bộ sói đói nóng nảy chụp mồi.
Cái này làm cho thần kinh Jennie hơi thả lỏng một chút.
Nhưng ngay sau đó, lời người phụ nữ đó nói, lại làm nàng như rơi vào động băng.
"Bị một mình tôi thao, hay bị bọn họ luân gian, chính cô chọn." Giọng điệu quái gở, ngữ khí bình thản, không mang theo một tia dục vọng, chỉ như đang trần thuật một sự thật.
Biểu tình trên mặt Jennie đầu tiên là ngốc lăng, tiếp theo là xấu hổ và giận dữ, cuối cùng biến thành cười khổ.
Nàng, có lựa chọn sao?
Từ ánh mắt của nàng, cô đọc được đáp án, cô tiến lên một bước, vươn hai tay, đem nàng một phen bọc trong áo, ở dưới đông đảo ánh mắt căm giận không cam lòng của đám phạm nhân nhóm, đi về nhà tù đơn độc chỉ của mình cô.
Đem thân mình chôn trong lồng ngực đơn bạc tinh tráng của người phụ nữ này, Jennie nhìn như lơ đãng nâng khóe mắt, dư quang nhìn quanh hành động của một trăm tên phạm nhân, tự động giống như tránh không kịp với người phụ nữ này.
Đúng rồi, bọn họ sợ cô
Bởi vậy có thể thấy được, người phụ nữ đang ôm nàng, là một kẻ rất khó đối phó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ALL JEN] - NGỤC GIAM
RomanceTRUYỆN COVER TÁC GIẢ- DƯỚI ÁNH TRĂNG KÉO DÀI 🔞🔞Đủ 18 tuổi hãy đọc truyện nhé. EDIT: Tiểu Y Y Fic gốc: Nữ Quản Giáo Trong Ngục Giam. #Jenshin__b161