40

1.7K 71 0
                                    



Toàn bộ Hắc Ngục, ai không biết Kim quản giáo được hào trường khu 1 Lisa che chở dưới cánh chim, nhưng từ sau khi Lisa trở về, nữ nhân kia lại rất ít tới khu 1.

Càng ngoài ý muốn chính là, nàng ngược lại thành khách quen của khu 2.

Trong mắt mọi người,nữ nhân là loại sinh vật trời sinh dâm đãng, rời khỏi phụ nữ sẽ không sống nổi, còn Kim quản giáo kia chỉ là thay đổi một người phụ nữ có thể che chở cô mà thôi

Như vậy cũng không có gì kỳ quái.

Chỉ có đám phạm nhân khu 1 là cảm thấy hứng thú với phản ứng của Lisa, không ai có thể hiểu rõ hơn đám phạm nhân khu 1, tầm quan trọng của nữ nhân tên Jennie kia đối với Lisa

Nhớ trước đây, cô đối với Jennie, cẩn thận như bảo vệ tròng mắt.

Nhưng mà, sau khi Lisa biết tin, cũng chỉ sửng sốt một lúc, sau lại nhanh chóng bình phục thần sắc đạm mạc như cũ, giống như không thèm để ý tới mọi thứ, lại giống như, không ai có thể hiểu trong đầu cô đang nghĩ gì.

Nếu đã quên, vậy khẳng định sẽ không có cảm xúc đi.

Đám phạm nhân khu 1 vì không còn thường được gặp Kim quản giáo mà cảm thấy mất mát.

Rốt cuộc một mỹ nhân tuyệt sắc như vậy, thình lình biến mất trước mắt, thật sự làm họ tưởng niệm không thôi.

Ngược lại đám phạm nhân khu 2, lại được mở rộng tầm mắt.

"Bae tỷ, làm như vậy, chị cảm thấy thoải mái sao?"

Phòng giam đơn trong nhà tù, cô gái mang theo ý cười mềm mại, giọng nói nói ngọt ngào vang lên bên tai, Irene đang nhắm mắt dưỡng thần, mí mắt xốc xốc, ánh mắt quét một vòng trên khuôn mặt nhỏ tinh xảo nhu hòa, vừa lòng gật đầu: "Ân, cũng không tệ lắm, mèo hoang nhỏ còn biết hầu hạ người."

Jennie đứng phía sau Irene, lực đạo không nặng không nhẹ mát xa phần cổ của cô, nghe cô nói, cũng chỉ nhấp miệng mỉm cười: "Bae tỷ cảm thấy thoải mái thì tốt."

Ba ngày trước, nữ nhân này đột nhiên đi tới khu 2, Irene vẫn luôn đề phòng nàng: "Nói đi, đột nhiên xum xoe, phi gian tức đạo."

"Bae tỷ suy nghĩ nhiều rồi, tôi...... Chỉ là nghĩ thông suốt một vài chuyện thôi." Cô sửng sốt, ý cười nơi khóe miệng trở nên chua xót: "Tôi chẳng qua chỉ là một người phụ nữ yếu đuối thôi, Lisa lại biến thành như vậy...... Tôi...... Tôi dù sao cũng phải vì tương lai chính mình suy xét, không phải sao."

Irene thấy nàng dừng động tác, không khỏi ngẩng đầu nhìn lại, thấy vẻ mặt nàng cô đơn , khuôn mặt nhỏ tinh xảo tuyệt mỹ, lần đầu tiên lộ ra biểu tình yếu ớt như vậy trước mặt cô.

Irene căng thẳng, bàn tay to chụp tới, kéo cả người cô vào trong ngực: "LaLisa tính thứ gì? Tôi đã sớm nói qua, em đi theo tôi tuyệt đối hạnh phúc hơn so trăm lần so với đi theo ả đó, hiện tại em nghĩ thông suốt cũng chưa muộn, về sau chỉ cần em hầu hạ lão tử tốt, lão tử sẽ không bạc đãi em."

Cô đến không để bụng nữ nhân này chơi tâm cơ, chỉ cần nàng ngoan ngoãn để cô thao, những cái khác cô không để vào trong mắt.

[ALL JEN] - NGỤC GIAM Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ