Jennie thầm nói một tiếng không tốt, vung gậy kích điện trong tay, lạnh lùng nói với Irene: "Tránh ra."
Ai ngờ, đối phương đối với hành động của nàng, có vẻ càng hứng thú, nhướng mày, cười nhẹ: "Tôi còn cho rằng chỉ là tiểu bạch thỏ dịu ngoan, thì ra lại là mèo hoang nhỏ không nghe lời a, ha hả, nhưng mà tôi rất thích đem mèo hoang thuần phục thành thành thật thật."
Nói xong, cô thả lỏng cánh tay, lui về phía sau một bước, cho mấy người xung quanh một ánh mắt, "Các người tới bồi mèo hoang nhỏ của tôi chơi đùa."
Vừa dứt lời, đám phạm nhân chung quanh như hổ rình mồi liền theo vòng vây tiến lên, một đám bẻ nắm tay, rũ rũ cánh tay, cẳng chân, rõ ràng là tính toán muốn cùng nàng so mấy chiêu.
Jennie thần sắc nghiêm túc, cầm gậy kích điện trong tay, chỉnh nguồn điện đến lớn nhất, nàng một bên lui về phía sau, một bên cảnh giác nhìn chằm chằm bọn họ.
"Đừng khởi động nữa, mèo hoang của tôi sắp chờ không kịp."
Theo một tiếng cười nhẹ của Irene, mấy người phụ nữ cao lớn, vừa nhìn là biết là đám người này biết võ vọt lại, Jennie không có chút do dự, gậy kích điện hung hăng hướng tới đầu bọn họ mà đánh.
Tuy rằng nơi này chỉ có một mình nàng là thiếu nữ, nhưng cũng may nàng có chút quyền cước phòng thân, không đến mức quá mức chật vật, nhưng Irene hình như rất thích loại trò chơi này, lúc đầu chỉ có mấy tên đối phó nàng, sau đó bị Irene đẩy thêm lên vài tên nữa.
Cứ như vậy, có đến mười mấy nữ phạm nhân thân cao, thể tráng vây công một mình nàng!!!
Trong lòng thầm mắng Irene không phải người, trên tay lại không dám có nửa phần chần chờ,Jennie bị đám người đó bức tới góc tường, động tác lúc này rõ ràng đã cố hết sức.
Đối với chuyện này, người vui mừng nhất không ai khác ngoài Irene, cô bắt đầu trêu chọc: "Mèo hoang nhỏ, em nhất định phải kiên trì trụ, bằng không đám thủ hạ của ta cũng sẽ không thương hương tiếc ngọc đâu."
Cô vừa nói xong, nhóm tay đấm càng không kiêng nể gì, trực tiếp công kích nàng, mười mấy đôi tay nhắm ngay vào ngực, chân, mặt nàng, thậm chí còn có kẻ âm thầm đánh lén.
Quả thực khó lòng phòng bị!
Vô sỉ! Jennie cắn răng, hung hăng trừng mắt nhìn Irene đang thảnh thơi xem trò hay, tiếp theo, đột nhiên rút từ bên hông ra một cây chùy thủ, vung một cái, chùy thủ cắt cánh tay tên phạm nhân gần nhất.
Đám người đó thấy trong tay nàng có chùy thủ, đều hơi lui về phía sau, hiển nhiên là kiêng kị.
Trong lòng Jennie nhẹ nhàng thở ra, cong người về phía trước, đem chùy thủ nhất nhất nhắm ngay bọn họ, thanh âm đạm mạc như băng: "Ở bên trong hắc ngục này, mạng người chính là thứ không đáng giá nhất, các người ai không muốn sống nữa, cứ việc lên, đừng trách dao nhỏ của tôi không có mắt, chọc phải các người!"
Trong lòng lại cảm thấy may mắn vì quyết định của mình, cũng may nàng quyết định đi nịnh bợ Lisa, thanh chùy thủ này chính là nàng lấy từ chỗ Lisa, ở loại địa phương này, sao có thể không có lưỡi dao sắc bén phòng thân a?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ALL JEN] - NGỤC GIAM
RomanceTRUYỆN COVER TÁC GIẢ- DƯỚI ÁNH TRĂNG KÉO DÀI 🔞🔞Đủ 18 tuổi hãy đọc truyện nhé. EDIT: Tiểu Y Y Fic gốc: Nữ Quản Giáo Trong Ngục Giam. #Jenshin__b161