28

1.6K 70 0
                                    



Jennie một chút cũng không giận, lờ đi mấy câu mắng nhiếc thô tục đó, bỏ cánh tay Yuna xuống, thò lại gần, thấp giọng nói: "Yuna, cô là người thông minh, sao lại phạm vào sai lầm hồ đồ thế."

Yuna nghe nàng âm dương quái khí cường điệu, ngẩn ra, nghiêng đầu trừng nàng: "Có ý gì?"

Jennie vung tay, đẩy ả ta sang một bên, rũ lông mi, thái độ thản nhiên vỗ vỗ bụi đất không tồn tại trên tay: "Nếu Irene biết tôi bị cô cường bạo, như vậy..., cô nói xem, Irene sẽ đối xử với cô thế nào đây? Cô cũng biết, loại người giống như cô ta, hẳn là cực ghét đồ vật của mình bị người khác bá chiếm đi."

Nàng nhẹ nhàng nói, nâng mắt, bổ sung một câu: "Nga đúng rồi, còn có Lisa đâu, cô ta cũng không thích nhìn thấy tôi bị cô cường bạo đi? Tin tưởng cô cũng không ngốc, biết cái gì là nặng, cái gì nhẹ, sẽ không vì một ít việc nhỏ như lông gà vỏ tỏi này, mà...... Đem sự tình nháo lớn đi?"

Yuna tức khắc đỏ mặt tía tai trừng mắt, tức giận mắng: "Jennie, mày là đồ tiện nhân! Từ đầu tới đuôi chỉ là một kĩ nữ! Lại dám uy hiếp tao!"

Jennie nhíu mày, cười lạnh: "Nếu tôi ngoan ngoãn, chẳng phải đã sớm bị các người đùa chết!" Dừng một chút, hạ giọng hòa hoãn, mang mặt nạ mỉm cười: "Yuna, cô thông minh như vậy, nhất định sẽ không tự tìm phiền toái cho chính mình, có phải hay không?"

Yuna chết trân tại chỗ, ánh mắt nhìn jennie hận không thể đem nàng lột da dóc xương!

Tiểu tiện nhân này lại có lá gan uy hiếp ả!

Giống như lời nàng nói, ả không phải đồ ngốc, nghĩ tới nghĩ lui, tạm thời chỉ có thể nuốt xuống cơn giận này, bỏ lại một câu tàn nhẫn: " Jennie, tôi sẽ chống mắt lên xem kết cục của cô! Đến lúc đó tôi nhất định bắt cô quỳ xuống cầu xin tôi thao cô!"

"Đi thong thả, không tiễn." Jennie thần sắc đạm mạc, quay mặt đi, đến một ánh mắt sợ hãi cũng không có, thấy thế, Yuna không cam lòng rời đi.

Thấy không còn ai, Jennie mới nhẹ nhàng thở ra, thần kinh căng chặt cũng lơi lỏng một chút, xem ra, tình cảnh của nàng hiện tại càng ngày càng không xong.

Nhìn sắc trời, nàng mím môi, nhấc chân đi tới chỗ quảng trường.

Hôm nay là ngày toàn bộ phạm nhân cạo đầu.

Khó có khi đám phạm nhân bốn khu đồng thời xuất hiện cùng lúc, cũng may diện tích quảng trường coi như đủ lớn, từ xa nhìn lại, từng hàng đầu người đen nghìn nghịt song song ngồi xếp hàng.

Mỗi phạm nhân đều phải xếp thành hàng, chờ nhân viên vệ sinh tới cạo đầu, tiêu độc cho từng người bọn họ.

Mà việc Jennie phải làm, đó là tuần tra từng hàng, kiểm tra dụng cụ sinh hoạt của đám phạm nhân, cùng với quá trình tiêu độc nhân viên vệ sinh.

Quan trọng nhất, đó là kiểm tra đồ vật trước mặt đám phạm nhân có bị thất thoát đi đâu không, hành động này là phòng ngừa nào đó phạm nhân dùng công cụ mài giũa thành lưỡi dao sắc bén, dùng tự sát, hoặc để giết các phạm nhân khác.

[ALL JEN] - NGỤC GIAM Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ