Jennie vừa vặn tới cao trào, đầu óc trống rỗng, căn bản không phát hiện xe đã ngừng.
Thẳng đến khi có một bàn tay to đặt lên eo nàng, nàng mới ý thức được Chaeyoung ra tới đằng sau xe.
Lisa liếc nhìn giữa háng của Chaeyoung, cười nhẹ một tiếng: "Không tồi a, có thể nghẹn lâu như vậy."
"Cô hẳn là nên cảm thấy may mắn, ba người chúng ta không tuẫn tình một khối." Chaeyoung trừng mắt liếc cô một cái, cũng mặc kệ cô có bắn hay không, trực tiếp đặt Jennie đã mềm oặt dưới thân xuống dưới thân.
Chỉ nghe "Ba" một tiếng, côn ŧɦịŧ vẫn đang ngạnh từ bụng dưới của nàng rút ra, một đợt sóng lớn tϊиɦ ɖϊƈh͙ từ bên trong hoa huyệt vẫn chưa hoàn toàn khép kín chảy ra, tí tách tí tách xối lên người Lisa
"Nguyên lai đã bắn qua, chẳng qua cũng chỉ có như thế." Chaeyoung cười lạnh một trận, đỡ cơ thể của Jennie lên để nàng quỳ bò trên chỗ ngồi rộng lớn, cúi đầu cởi bỏ quần của mình.
Jennie cũng biết vừa rồi thật sự đã tra tấn Chaeyoung quá mức, liền ngoan ngoãn nhếch mông lên, chờ đợi cô tiến vào.
Ai ngờ liếc mắt nhìn lại một cái, côn ŧɦịŧ to lớn của Lisa vẫn đứng thẳng như cũ ở trước mắt, âm mao vừa đen vừa thô bị dâʍ ɖịƈɦ của hai người dính ướt dính sát vào bên nhau, nhìn qua vừa dữ tợn lại dâm mĩ.
Chaeyoung sớm đã nghẹn đến mức cả người đổ đầy mồ hôi, hiện giờ lại trơ mắt nhìn tiểu huyệt của nàng ở trước mặt mình xôn xao chảy chất lỏng ra bên ngoài, cho nên mới vừa thả côn ŧɦịŧ giữa háng ra, cô liền gấp đến mức không chờ nổi đỡ lấy eo Jennie nhanh chóng đâm vào.
"A......" Lấy dâʍ ɖịƈɦ trong hoa huyệt bôi trơn, côn ŧɦịŧ cuối cùng cũng cắm xuống, Jennie cả người run lên, mới cao trào xong nhục bích lại hăng hái co rút lại, làm hô hấp của Chaeyoung càng không xong.
Thấy bộ dáng của cô cực lực nhẫn nại, Lisa đột nhiên vươn tay ra, thâm nhập vào trong nội y của Jennie nhéo nhéo hai đầṳ 𝚟̷ú, dùng sức xoa nắn, chọc đến Jennie thét chói tai.
Chaeyoung đương nhiên biết Lisa cố ý, chỉ có thể căng chặt thần kinh khống chế xúc động muốn bắn tinh.
Vừa rồi cô đã nghe một đường đông cung sống, cũng đã bổ não bổ rất nhiều hình ảnh, vốn đã tới bên bờ phun trào, hiện giờ còn bị Jennie tàn nhẫn mãnh lực kẹp như vậy, nếu không phải cô có tự chủ kinh người, chỉ sợ là cứ như vậy bắn ở bên trong, để Lisa đời này đều có cười nhạo cô nói cô không có tự chủ.
"A...... Lice...... Nhẹ chút...... Chaeng...... Chậm một chút...... Ân a......" Còn chưa hoà hoãn lại từ cao trào vừa rồi Jennie không nhịn được lắc lư thân mình, cũng không biết đến tột cùng nên mở miệng cầu ai.
Nhìn cánh môi anh đào ưướŧ áŧ kiều diễm lúc đóng lúc mở kia, Lisa cuối cùng nhịn không được đem côn ŧɦịŧ giữa háng nhét vào miệng nàng.
Trên côn ŧɦịŧ của cô vẫn còn hỗn hợp dâʍ ɖịƈɦ của hai người, hương vị này Jennie sớm đã quen thuộc, cũng chưa có bất kỳ cái gì không ổn, nhưng kích cỡ quá mức thô dài, nàng chỉ phun ra nuốt vào vài cái khóe miệng đã bắt đầu mỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ALL JEN] - NGỤC GIAM
RomanceTRUYỆN COVER TÁC GIẢ- DƯỚI ÁNH TRĂNG KÉO DÀI 🔞🔞Đủ 18 tuổi hãy đọc truyện nhé. EDIT: Tiểu Y Y Fic gốc: Nữ Quản Giáo Trong Ngục Giam. #Jenshin__b161