Kinh hãi, cặp sinh đôi cũng vừa trải qua giai đoạn này, hiện tại đối mặt với sự thẳng thắn của Godric họ còn muốn kích động hơn.
"Cậu thật sự là..." Bản đồ đạo tặc dù hiển thị thế nào cũng không bằng bản thân thoải mái thừa nhận.
Cặp sinh đôi liếc nhau một cái sau đó nhìn về phía Godric, "Merlin, quá kinh hãi."
"Tôi nghĩ hai người sẽ giúp tôi giữ bí mật, đúng không?" Godric cũng không muốn náo đến mức mọi người đều biết.
"Dĩ nhiên không thành vấn đề." Mặc dù tiếc nuối không thể công bố một tin tức kinh tâm động phách nhưng nếu Godric đã nói vậy thì hai anh em tự nhiên vui vẻ giữ bí mật cho anh.
"Thật tốt quá." Godric cười đi tới bên cạnh hai anh em, "Đúng rồi, hai người đã học qua Ảo ảnh di hình chưa?"
Anh em Weasley bây giờ mới là học sinh năm năm, còn chưa được học cái này, hai người nghi ngờ lắc đầu, không biết tại sao Godric hỏi họ cái này.
"Ảo ảnh di hình sẽ có chút choáng." Godric vươn tay nắm lấy bả vai hai người. "Đi ~ "
Trời đất quay cuồng, chờ đến lúc đứng vững được thì George và Fred đỡ lấy nhau mà thở, một giây sau hai anh em hưng phấn, cho dù chưa từng sử dụng Ảo ảnh di hình cũng biết Hogwarts không thể dùng Ảo ảnh di hình, đây là bị mang tới rồi, hai người lúc này mới chú ý hiện họ đang đứng trong một gian phòng lớn, ba mặt tường có ba cái tủ sách cực lớn, bên trong bày rất nhiều sách, một chỗ khác thì chất chồng một đống vật phẩm.
"Nơi này là nhà kho của Rowena." Godric cười híp mắt giới thiệu.
"Rowena?" George kinh hô.
"Ravenclaw?" Fred cảm thán.
Nhưng dẫn họ tới đây làm gì?
"Rowena am hiểu thuật luyện kim, nơi này có không ít sách về điều đó." Godric tiện tay rút một quyển sách trên kệ đưa cho George, "Các cậu ở phương diện này rất có thiên phú, có muốn học một ít không?"
Hai anh em cho tới giờ đều thích phát minh một chút đồ kỳ quái, tuyệt đối là mầm tốt để học thuật luyện kim, chỉ tiếc Godric không am hiểu mấy thứ này, cũng chỉ có thể lệ thuộc vào sách của Rowena.
Hai mắt George và Fred sáng lên, chuyện này quá là tuyệt vời.
Cho nên, chuyện này cứ quyết định như vậy.
...
Chọn lấy ít sách, ba người lần nữa trở lại phòng ngủ Godric.
"Gorril, sao em lại phải ở Nhà Slytherin?" Được Godric yêu cầu, George vẫn giữ cách gọi cũ.
"Chuyện này sao, để em nghĩ, Slytherin tôn trọng máu trong, phần lớn quý tộc cũng xuất thân từ đây." Giọng điệu Godric có mấy phần trêu chọc: "Em cũng là máu trong, hơn nữa trước kia còn là đại quý tộc, Nhà Slytherin đương nhiên phải thu em rồi."
"Bọn này không có ý đó." Fred không nói gì, bạn tốt của cậu rõ ràng đang vặn vẹo câu hỏi của bọn họ, bất quá xuất thân của Godric lại là một đại quý tộc máu trong, cũng là một tin lớn!
BẠN ĐANG ĐỌC
Trở về ma pháp giới
FanfictionTác giả: Băng Lương Tửu. Thể loại: HP đồng nhân, trọng sinh, xuyên qua, 1X1, HE. CP:Salazar x Godric ; Tom Riddle x Harry Potter ; Sirius Black x Severus Snape ; Draco Malfoy x Hermione Granger ; Blaise x Navy Longbottom ; Gellert Grindelwald x Albu...