Đối với đời sau ngu ngốc kia, Salazar ngoại trừ khinh bỉ thì không còn những ý nghĩ khác, chỗ này phải nói rõ một chút, khinh bỉ này không mang ý xấu, chỉ là ý tứ châm chọc nồng hậu mà thôi, ma dược của Godric cường hãn đến đâu cũng phải uống vào mới có hiệu lực, thằng nhóc kia ngu đến mức nào mới một hơi uống hết?!
Thật ra không thể trách được Tom, Tom chẳng qua không có sự phòng bị với người trong lòng mà thôi, y lại không ngờ tới người nên phòng bị lại là sư tử tổ.
...
Hôm đó, chừng bốn giờ, Godric kéo thân thể mệt mỏi về phòng ngủ, anh lại một lần nữa giằng co mười mấy tiếng trong hầm, khi anh độn thổ trong nháy mắt, liền phát hiện trong phòng có người.
"Chịu về rồi hả?" Salazar ngồi trên ghế dựa, nhướn mi đồng thời kéo cao âm điệu.
Nghe tiếng một cái liền biết là ai, Godric thuận thế ngồi lên giường, quay đầu đi không thèm để ý tới.
Salazar nheo mắt lại, thằng ngốc này còn nháo đến nghiện nữa, anh đứng dậy, đi ra phía trước: "Tôi nói, cậu nháo đủ chưa?" Cũng đem chuyện của Tom liên lụy thành như vậy, cậu còn chưa đủ a, lời này là Salazar nói thầm trong lòng.
Godric tạc mao rồi, cái gì gọi là anh nháo đủ chưa: "Tôi giống cậu sao? Hả? Tặng cho tôi một tình địch không biết lấy được từ cái góc nào?" Anh mới không thừa nhận, cũng tuyệt không tin cô bé không hiểu ra sao kia là tình địch, nhưng vẫn phải nói như vậy.
"Tình địch?" Salazar vươn tay nắm cằm đối phương kéo lại gần mình, thanh âm trầm thấp phá lệ mê người mà nguy hiểm: "Này còn chưa biết là tình địch của ai." Anna đối với người nào đó là vừa hận lại vừa yêu, Salazar vẫn thấy rõ.
Hơi thở ấm áp phun trên mặt, Godric không tự chủ được mà ngửa ra sau, thuận theo đó mà ngã lên giường.
"Có ý gì?" Cho dù đối phương lấy tư thế áp đảo như thế mà nói chuyện bên tai, Godric cũng không quên nói cho rõ ràng mọi chuyện.
Salazar khẽ nâng đầu, liếc thấy quầng thâm nhợt nhạt dưới mắt thiếu niên tóc vàng, lại có chút đau lòng nên nhẹ giọng nói: "Godric, cậu ngay cả vợ mình cũng không nhận ra, vậy một mình sinh hờn dỗi gì đây."
A? Câu trả lời hoàn toàn không ngờ tới, Godric ngây người.
Một lát sau, Godric mới phục hồi tinh thần: "Cậu nói gì?! Cô ấy là Anna..."
Còn chưa nói xong, đôi môi đã bị chặn lại, bịt kín, đây là nụ hôn tràn ngập hàm xúc chiếm đoạt, Godric đưa tay ôm lấy người phía trên, còn không ngừng khiến quá trình thêm sâu sắc, trao đổi hơi thở của nhau, mây đen trong anh nhiều ngày qua nhanh chóng tản đi, thậm chí có thêm vài phần vui vẻ, thì ra người ghen lại là Salazar a.
Hồi lâu sau, Salazar dừng lại trước: "Không nháo nữa."
Godric cười khẽ hai tiếng, anh là người thông minh, suy nghĩ một chút liền kết luận: "Sara, cậu không cần nhờ cô ấy chuyện gì, Andrea có thể tự giải quyết chuyện của mình."
Sở dĩ vài ngày trước Salazar không nói rõ sự tình với Godric là không muốn đối phương biết chuyện anh đứng ra hỗ trợ, Salazar có chút phiền muộn vuốt vuốt mái tóc vàng của đối phương: "Thằng ngốc, ngủ đi!" Chỉ bằng tài nghệ kia của cậu mà làm xong chuyện thì thành quỷ rồi!
BẠN ĐANG ĐỌC
Trở về ma pháp giới
Fiksi PenggemarTác giả: Băng Lương Tửu. Thể loại: HP đồng nhân, trọng sinh, xuyên qua, 1X1, HE. CP:Salazar x Godric ; Tom Riddle x Harry Potter ; Sirius Black x Severus Snape ; Draco Malfoy x Hermione Granger ; Blaise x Navy Longbottom ; Gellert Grindelwald x Albu...