129. Tiệc khiêu vũ giáng sinh bắt đầu.

142 6 0
                                    

Xế chiều, nhóm lớn nữ sinh trở về phòng ngủ bắt đầu trang điểm thay đồ, dạ vũ với các cô bé luôn có lực hấp dẫn trí mạng, mỗi người đều hy vọng phô bày vẻ đẹp nhất của bản thân.

Sau bảy giờ, Harry và Ron trở lại phòng ngủ, hôm nay Salazar không đến thư viện mà lựa chọn ở lại phòng ngủ nghỉ ngơi. Harry có chút khẩn trương không yên, cậu nhanh chóng thay trường bào, đây là quà Sirius tặng, lúc tựu trường cậu còn hứa sẽ đến vào lễ giáng sinh, cuối cùng lại bị cuộc thi Tam pháp thuật quấy nhiễu. Ron vẻ mặt đưa đám, bà Weasley gửi tới một bộ lễ phục như bộ váy, phía trên còn có viền bằng lụa.

Ron đáng thương nhìn Sal ngủ chung phòng, bạn cùng phòng của cậu chàng đang đứng trước tủ quần áo quyết định mặc bộ nào.

Salazar quay đầu, anh chú ý tới tầm mắt của Ron, trong lòng thở dài một hơi, Salazar chủ động mở miệng: "Nếu cậu muốn, tôi cho cậu mượn một bộ."

"Có thật không?" Ron hưng phấn hỏi ngược lại, không đợi Salazar trả lời, liền khẩn cấp tỏ vẻ cảm tạ: "Vậy thật sự cảm ơn." Cậu chàng không muốn mặc bộ lễ phục cổ lỗ sĩ như vậy đi dự dạ vũ.

Salazar tiện tay cầm một bộ trường bào màu xanh đậm đưa cho Ron, mình thì chọn một bộ màu lục, anh nhớ Laenly từng nói mình mặc màu lục tương đối dễ nhìn, ở phương diện thưởng thức, anh không thể không thừa nhận đệ tử của mình rất tinh mắt. Hơn nữa lễ phục này còn thêu một vài hoa văn đơn giản bằng chỉ bạc, là phong cách Slytherin.

Ron mặc trường bào xanh đậm cũng lộ ra vẻ tinh thần phấn chấn, sau đó ba người cùng ra khỏi phòng ngủ, đi tới phòng sinh hoạt chung, phòng sinh hoạt chung đã chật kín người, Ginny đứng ở cầu thang chờ Harry, cô bé mặc bộ váy màu xanh da trời, tóc buộc gọn sau gáy, cô vẫy vẫy tay với Harry, tươi cười vui vẻ.

Harry gật đầu đi tới, đột nhiên cậu thấy Tom đứng trong góc đang nhìn sang bên này, Harry chuẩn bị chào hỏi với Tom, nào biết Tom liếc cậu một cái liền xoay người rời đi, Harry ngây người, Tom tức giận ư? Có lẽ vì năm ba không thể khiêu vũ nên mất hứng sao, Harry cũng không nghĩ nhiều, vẫn đi tới cạnh Ginny nói chuyện phiếm với cô bé.

Parvati – bạn nhảy của Ron cũng rất đẹp, Salazar không thể nghi ngờ là lớn lên rất đẹp trai, anh vẫn giữ biểu hiện thành thục chững chạc, Godric là đẹp trai rạng rỡ, như vậy Salazar thuộc về vẻ đẹp trai tao nhã, các nữ sinh yêu thích vẻ lạnh lùng lúc anh không nói một lời.

"Sal, bạn nhảy của cậu là?" Harry kỳ quái, cậu thấy bạn tốt của mình lẳng lặng đứng một bên, không đi cùng nữ sinh nào.

Các bạn học trong phòng sinh hoạt chung đều nhìn Salazar, bọn họ đều chú ý tới bạn nhảy của anh.

"Tớ nghĩ cô ấy còn chưa chuẩn bị xong. " Salazar buông tay, bạn nhảy của anh còn chưa ra.

Mọi người mặc dù tò mò nhưng vẫn cùng nhau ra ngoài, sắp tới giờ dạ vũ.

Đoàn người đi tới sảnh, các Slytherin đã đến, bắt mắt nhất trong đám người chính là Draco mặc lễ phục cao cổ thiên nga đen và Gorril mặc trường bào màu trắng, hôm nay Gorril cao hơn, có lẽ là uống dược tăng chiều cao, đứng cạnh Andrea cũng không chênh lệch mấy, Andrea cũng mặc trường bào trắng, trang phục tỷ mỉ đầy sặc sỡ lóa mắt, hoàn toàn chèn ép bạn nhảy của Draco – Pansy.

Trở về ma pháp giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ