Phòng làm việc Andrea.
Hermione khẩn trương tới mức xoắn tay vào nhau, cô mặc dù bất mãn với việc chung tổ với Malfoy nhưng cô ra tay đánh người trước là không đúng, còn bị giáo sư bắt quả tang.
"Trò Granger, trò cảm thấy hợp tác với trò Malfoy không tốt?" Andrea tươi cười.
"Cậu ta là nam sinh." Hermione trong lòng đương nhiên la lớn không tốt, cho nên cô bắt đầu tìm lý do: "Vốn không quá thích hợp." Khí lực nam sinh vốn lớn hơn nữ sinh, đánh nhau đương nhiên nữ sinh lỗ hơn lãi.
"Trò rất chịu khó, Pansy đánh không lại trò, nữ sinh đồng cấp cũng không người nào đánh thắng trò." Andrea đánh giá khách quan, sau đó đưa ra đề nghị: "Chỉ có người không ngừng khiêu chiến với kẻ mạnh hơn mới có thể tiến bộ càng nhanh."
"Nhưng mà..." Hermione rất vui vì nhận được sự khẳng định của giáo sư, nhưng..."
"Ta có người bạn, là chuyên gia cận chiến rất lợi hại, rất nhiều người là đàn ông đều không đánh lại cô ấy." Andrea vỗ vỗ bả vai Hermione: "Khi trò chân chính tinh thông thuật cận chiến, giới hạn giữa nam và nữ thật ra không quá rõ ràng."
Hermione cúi đầu trầm tư.
Andrea không ngừng cố gắng: "Ta tin tưởng trò có thể đánh bại cậu ta, trở về luyện tập tốt chứ."
"Em sẽ thử một chút." Hermione rốt cục gật đầu, đánh với nam sinh, quả thực là khiêu chiến rất tốt, nếu đối phương không phải Malfoy thì tốt hơn.
...
Thư viện.
Salazar đang ngồi đọc sách ở vị trí cũ, nơi này vô cùng vắng vẻ, phần lớn học sinh đều ở ký túc xá trò truyện khí thế ngất trời về đề tài mới – Grindelwald truyền thụ hắc ma pháp, học sinh Gryffindor nhất thời không thể tiếp nhận vốn không kỳ quái, lớp cận chiến cũng dạy lâu như vậy, học sinh Slytherin không phải cũng khó tiếp nhận sao.
Nhận thức về hắc ma pháp và nhận thức về cận chiến với hai học viện này đều là tâm bệnh.
Lúc này, một con chồn tuyết chạy lên bàn, nó vững vàng đứng ở bên trái Salazar, cẩn thận giương mắt nhìn Salazar.
Salazar để quyển sách trên tay xuống, đưa tay nhéo phần gáy con chồn tuyết sau đó nhấc nó lên. Một phù thủy trong hình thái Animagi cũng bị ảnh hưởng bởi bản năng động vật, mà con chồn tuyết khi bị nhấc, phản ứng sinh lý chính là ngáp.
Khi con chồn tuyết ngáp đến cái thứ ba, Salazar rốt cục buông tay, anh nở nụ cười ôn nhu: "Không có gì thay đổi, Laenly."
Laenly muốn vùi đầu vào đống sách, quá mất mặt, qua nhiều năm như vậy, hắc vu thuật ngày càng tinh thông nhưng thuật biến hình cũng quá gà mờ, dễ dàng bị bản năng động vật chi phối, không thể chịu nổi!
Laenly nhìn hai bên một chút, nghĩ biến về nguyên dạng nhưng nơi này hiển nhiên rất không thích hợp, không nói đến học sinh tốp năm tốp ba học sinh đang đọc sách mà nguyêên dạng của mình cũng quá mức bắt mắt, Laenly buồn bực, sở dĩ hắn chạy tới trường học là vì khi trở về cửa hàng thì nghe nói có người tìm mình, hắn dùng Chiết tâm trí thuật thì biết là ai. Sư phụ đến tìm hắn, hắn lại không có mặt!
BẠN ĐANG ĐỌC
Trở về ma pháp giới
FanfictionTác giả: Băng Lương Tửu. Thể loại: HP đồng nhân, trọng sinh, xuyên qua, 1X1, HE. CP:Salazar x Godric ; Tom Riddle x Harry Potter ; Sirius Black x Severus Snape ; Draco Malfoy x Hermione Granger ; Blaise x Navy Longbottom ; Gellert Grindelwald x Albu...