155. Người chiến thắng thần chú...

74 8 0
                                    


Lucius định nói gì đó thì cánh tay truyền đến cảm giác nóng rực đau đớn, hắn vội vàng nhấc tay áo lên xem, trước mặt Gerson hắn không cần tính toán nhiều.

Dấu ấn Hắc ma vương lại một lần nữa hiện lên, văn vẹo như vật sống trên da.

Draco biết cha mình là Thực tử đồ, ít nhất đã từng, nhưng khi nhìn thấy dấu hiệu trên cánh tay thì vẫn chấn kinh một chút, đồng thời khiến cậu giật mình chính là cha cậu ở trước mặt thiếu niên này không hề e dè.

Gerson phản ứng rất nhanh, hắn bắt lấy cánh tay Lucius, cảm ứng được gì đó: "Gã đang truy tung ông."

Thông qua dấu hiệu truy tung mục tiêu, quả thật là phương pháp đơn giản nhanh gọn nhất, Lucius đáp lại lời gọi triệu tập tương đương với kích hoạt khế ước, điều này cho Hắc ma vương một cái lợi ích thật lớn.

Đại não Gerson cấp tốc vận chuyển, chỉ có Hắc ma vương thì không khó đối phó, nhưng người đàn bà kia khó dây hơn nhiều, nếu bị bọn họ tìm được..., đôi cha con này nhất định phải chết.

Thời gian vào lúc này dường như càng thêm quý giá, Gerson chỉ đũa phép vào đấu hiệu kia, niệm một đoạn chú ngữ thật dài, Lucius chỉ lẳng lặng ngồi dưới đất không lên tiếng, Draco thấy thế cũng im lặng. Đoạn thần chú này cha con họ chưa từng nghe qua.

Đến khi chú ngữ kết thúc, Lucius thấy Gerson hít sâu một hơi, lại niệm thần chú, cái thần chú này thì họ đã nghe qua.

"Crucio –" Ánh sáng đỏ bao phủ cả cánh tay.

Draco thoáng cái khẩn trương, ngoài dự liệu của cậu, cha cũng không bị ảnh hưởng.

Lucius cũng giật mình, nhưng hắn không bị gì hết, chỉ là thiếu niên hạ thần chú khẽ hừ một tiếng trong họng rồi đứng lên, khẽ run rẩy, đũa phép trên tay cũng phát run nhưng vẫn được nắm chặt.

Xuyên qua dấu ấn nguyển rủa người hạ ấn, đây là một cửa học vấn cao thâm, huống chi người bị hạ ấn còn nằm ở thế hạ phong, việc này còn khó làm hơn. Đây là chú ngữ độc môn của thiên tài giải chú sư, cũng là chú ngữ lưỡng bại câu thương, thần chú hạ lên người Hắc ma vương có hai phần đánh trả lên người mình.

Mười giây sau, ánh sáng đỏ biến mất.

Lucius vươn tay đụng đụng Gerson, trên mặt trên người thiếu niên đều là mồ hôi lạnh, máu trên bả vai tựa hồ lại bắt đầu tăng tốc chảy.

Gerson thở hổn hển, việc này đúng là lỗ, bất quá thần chú Crucio coi như là số ít thần chú tạo thành đau đớn cho cơ thể nhưng không dễ ảnh hưởng đến linh hồn, hơn nữa cũng tương đối dễ trị liệu. Chỉ hy vọng Hắc ma vương biết khó mà lui, thiếu đi phép truy tung của kẻ quái dị, người đàn bà kia muốn tìm tới đây cũng tốn không ít thời gian.

Đợi hơi thở của mình ổn định lại, Gerson ngẩng đầu, thanh âm có chút suy yếu: "Thế nào rồi? Gã còn truy tung không?"

Cảm giác nóng rực lui tán, Lucius vừa động, cảm giác nóng rực trên cánh tay lại bắt đầu, hơn nữa còn có khuynh hướng tăng lên, hắc ma pháp dao động rõ ràng đến mức Gerson nhắm mắt lại cũng có thể cảm nhận được.

Trở về ma pháp giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ