Hagrid phát huy đầy đủ ưu thế sức mạnh của mình, bác nhẹ nhàng khiêng giáo sư McGonagll vào bệnh thất, cũng may mọi người đã ăn xong điểm tâm và trở về túc xá rồi, vì thế đoàn người Dumbledor không gặp bất cứ kẻ nào.
Sắc mặt Snape khó coi đứng trước giường bệnh, hắn biết Barty Jr là một tử thần thực tử điên cuồng cỡ nào, lại để cho hắn chạy: "Dumbledor, hiện tại hắn đang ở Hogwarts."
Một đào phạm ở Hogwarts, việc này không thể nghi ngờ đã uy hiếp đến sự an toàn của mọi người.
"Có thể để bộ pháp thuật ban lệnh truy nã không?" Bà Pomfrey xen vào, bà đã lo tốt cho McGonagall, vị phó hiệu trưởng đáng thương này rất nhanh sẽ tỉnh lại.
Dumbledor lắc đầu, không có chứng cứ Bộ pháp thuật sẽ không xuất thủ, huống chi hiện tại hai trường kia đang làm khách ở Hogwarts, bây giờ nói Hogwarts gặp nguy hiểm, đây không phải gây tổn hại cho bộ mặt quốc gia sao.
"Xem ra chỉ có thể im miệng không nói." Andrea dĩ nhiên biết rõ lợi hại của việc này.
"Ngay cả học sinh cũng phải giấu?" Hagrid cố biểu hiện là bác không muốn.
"Chỉ có thể như vậy." Chuyện này phải giấu hai trường khách, như vậy học sinh dĩ nhiên cũng không thể biết. Vô cớ tạo sự khủng hoảng là hành động ngu xuẩn. Dumbledor rất rõ ràng: "Severus, lớp Phòng chống nghệ thuật hắc ám tạm thời để thầy dạy." Về phần Moody mất tích, nếu không tìm được ông ấy trong trường cũng chỉ có thể dựa vào lực của Hội phượng hoàng.
Snape có muốn tốn hơi thừa lời cũng không được, lại là hai môn, mặc dù hắn rất thích Phòng chống nghệ thuật hắc ám nhưng biểu hiện của hắn rảnh rỗi như vậy à.
...
Sáng nay Andrea không có lớp, ra khỏi bệnh thất cô liền trở về phòng làm việc của mình.
"Cậu ra tay cũng đủ hiểm." Thanh âm một người đàn ông vang lên phía sau Andrea.
Andrea cũng không hoảng loạn, cô đóng kín cửa mới xoay đầu lại, tự tiếu phi tiếu nhìn người đàn ông vừa rồi còn chán chường bị trói trong phòng họp: "Thần chú Avada, là cậu ra tay bất phàm trước. Còn nữa, đừng dùng gương mặt này, khó coi chết được."
"Diễn trò đương nhiên phải thật." Khi đang nói chuyện, gương mặt người đàn ông cũng dần thay đổi, dần dần biến thành một cô gái tóc đen dài, tùy ý cột đuôi ngựa sau gáy, cô là bạn tốt của Andrea – Elise Black.
Thì ra người bắt đầu tiến vào Hogwarts làm giáo sư chính là Elise Black, Barty Jr tập kích Moody, mà Elise thì tập kích Barty Jr, đây là thu hoạch không tệ của cô trong kỳ nghỉ hè, lúc này Elise sở dĩ muốn rút khỏi võ đài Hogwarts là vì cô bị hoài nghi từ việc lén đổi tên kia.
"Tại sao lại là Draco?" Andrea biết rõ Draco không ném tên vào Chiếc cốc lửa. Cuộc thi đấu này quá nguy hiểm đối với đứa nhỏ kia.
"A, xin lỗi, xin lỗi, khi đó tôi chỉ có thể nghĩ đến cái tên này." Elise biết bạn tốt bất mãn, cô kéo một cái ghế ra, ngồi xuống: "Phía trên vốn là tên sư phụ, tình thế cấp bách tôi mới đổi lại, cậu cũng không thể bảo tôi cho Gerson lên nha, cậu ta mới năm nhất."
BẠN ĐANG ĐỌC
Trở về ma pháp giới
FanficTác giả: Băng Lương Tửu. Thể loại: HP đồng nhân, trọng sinh, xuyên qua, 1X1, HE. CP:Salazar x Godric ; Tom Riddle x Harry Potter ; Sirius Black x Severus Snape ; Draco Malfoy x Hermione Granger ; Blaise x Navy Longbottom ; Gellert Grindelwald x Albu...