"Kreacher!" Elise gọi.
Gia tinh nghe tiếng lập tức hiện thân, hưng phấn mở mắt thật to nhìn chủ nhân, bất quá không hề lên tiếng, hiển nhiên đã được Elise huấn luyện vô cùng tốt.
"Cầm lấy, vứt." Elise đưa bình thủy tinh cho Kreacher: "Thuận tiện đến lầu năm bưng một vài món điểm tâm ngọt xuống đây." Các quầy hàng ở lầu năm đều bày bán điểm tâm ngọt, có điều tạm thời chưa mở cho người ngoài.
"Tuân lệnh!" Kreacher cúi người chào sau đó biến mất.
Narcissa đương nhiên biết Kreacher, đây là gia tinh của gia tộc Black, lão gia tinh này cho tới giờ đều vô cùng bẩn, hơn nữa suốt ngày oán than, đây là lần đầu bà thấy nó mặc cái khăn sạch sẽ như thế, hơn nữa nói chuyện cũng ngắn gọn, không kèm thêm mấy tiếng chít chít méo mó dư thừa.
Roger nghiêng đầu về phía Narcissa, nhỏ giọng nói: "Cô ấy là tộc trưởng gia tộc Black, rất lợi hại."
Hôm nay thật là mở rộng tầm mắt, Lucius dù thế nào cũng không nghĩ tới tộc trưởng gia tộc Black lại là nữ, phụ nữ có thể xưng vương ở một gia tộc, còn là gia tộc Black điên cuồng trứ danh, có thể thấy được, người phụ nữ tên Elise này tuyệt đối là người đáng sợ.
Chú ý tới Lucius đang nhìn mình, Elise nhếch cằm, khiêu mi mà cười, trong nụ cười có mấy phần hài hước: "Lucius, cho ông một lời khuyên, nếu muốn một đường nổi danh ở bộ pháp thuật... cũng đừng có dựng thẳng nhiều kẻ địch như vậy." Không đợi Lucius đáp lại, Elise nhìn về phía Laenly: "Cậu dứt khoát mang gia đình mình đi làm ăn là tốt rồi, nếm mùi ở bộ pháp thuật thực đáng tiếc."
"Tôi không cảm thấy hắn nếm được thứ gì tốt." Laenly quay đầu nhìn cánh tay Lucius, Dấu hiệu hắc ám là loại khế ước ma pháp tà ác, cho dù bị che đậy vẫn có dao động ma pháp rất nhỏ, mà thực lực như Laenly đương nhiên có thể cảm giác được.
Phương diện ma chú của Elise không tính là cường giả, nhưng cô theo ánh mắt Laenly cũng rất mau phản ứng: "Tôi cảm thấy có thể huấn luyện, ít nhất hắn không đẩy mình vào Azkaban ăn cơm tù."
Lucius cúi đầu không nói, bị gọi tên đã rất quẫn rồi, cộng thêm chủ đề tiếp theo rất vi diệu, Lucius không dám lên tiếng, hắn cảm thấy ánh mắt tổ tiên Laenly nhìn cánh tay hắn như muốn lập tức chặt nó xuống.
"Thấy khó nhìn thì đợi lát nữa hỏi Gerson xem có biện pháp không." Andrea hòa giải, cô rõ ràng chồng mình chú trọng bề ngoài, lại nói, Lucius cũng có huyết thống Veela, loại dấu hiệu xấu xí này năm đó hắn cũng dám nhận.
Trên ghế salon, "Ngọn núi nhỏ" giật mình, tiếp đó giữ vững trạng thái tĩnh.
Laenly rút ánh mắt về, Lucius thầm thở phào nhẹ nhõm, Narcissa quan tâm nắm cánh tay lạnh như băng của chồng mình mà an ủi.
Không lâu sau, Kreacher trở lại, bày chỉnh tề từng món điểm tâm lên bàn, cúi người thật sâu, lần nữa biến mất, một câu nói nhảm cũng không có.
"Charles sao không đến?" Roger khơi mào chủ để mới, trà chiều đương nhiên là muốn hàn huyên vài chuyện phiếm.
"Cậu ta ở phòng thí nghiệm." Elise buông tay, cái tên cuồng thí nghiệm kia mà làm thí nghiệm thì chẳng phân biệt được ban ngày hay ban đêm, sao còn nhớ được ngày khai trương cửa tiệm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trở về ma pháp giới
FanficTác giả: Băng Lương Tửu. Thể loại: HP đồng nhân, trọng sinh, xuyên qua, 1X1, HE. CP:Salazar x Godric ; Tom Riddle x Harry Potter ; Sirius Black x Severus Snape ; Draco Malfoy x Hermione Granger ; Blaise x Navy Longbottom ; Gellert Grindelwald x Albu...