159. Trở về sân đấu...

125 11 0
                                    

Lại một trận quay cuồng, Draco rơi xuống sân Quidditch, trong tay cậu còn cầm Chiếc cốc lửa, Aisha đã bò vào trong áo chùng. Tiếng hoan hô bùng bổ, Draco ngẩng đầu, cậu nhìn thấy mọi người trên khán đài đang nhiệt liệt ăn mừng chiến thắng.

"Hogwarts, Hogwarts, Hogwarts..." Đội cổ động của trường liều mạng hô, ăn mừng thắng lợi của cậu.

Nếu là một ngày trước, Draco có lẽ cũng sẽ vui mừng nhảy dựng lên, nhưng hiện tại Draco một mảnh hỗn loạn, cậu thậm chí không rặn nổi một nụ cười, phút chốc thoáng qua, cậu đã trải qua cái gì, đối mặt với Hắc ma vương, người học cùng mình bốn năm là Godric Gryffindor, còn có Salazar Slytherin, cả vị giáo sư Gryffindor ở trường không quá thân thiết với cậu lại là...

Đang suy nghĩ, Andrea trên khán đài cuống quít chạy xuống đỡ cậu dậy, cô đánh giá vết máu trên người cậu: "Trò không sao chứ?"

Dumbledor cũng đi xuống, trận đấu lần này tiến hành hơn mười tiếng, Fluer sau ba tiếng đã cầu cứu, Krum thì sau sáu giờ liền phóng tia sáng xin cứu trợ, mà Gorril Jean và Draco hoàn toàn không có tin tức, từ quy tắc tranh tài, những người khác không được tùy ý tiến vào xem xét.

"Con trai, trò khỏe chứ?" Dumbledor phát hiện vẻ mặt Draco không được tự nhiên.

Draco lắc đầu tỏ vẻ mình không sao.

Bộ trưởng Fudge rất tự hào tuyên bố Hogwarts thắng, bỏ qua xuất thân Draco Malfoy, đây là cuộc thi quốc tế, thắng không chỉ là Hogwats mà còn là nước Anh!

"A, chúng ta thắng —— "

"Quá tuyệt vời —— "

Mọi người cùng ăn mừng thắng lợi, bọn họ còn ở trên khán đài hô lớn tên Draco.

"Không thể không nói, Malfoy thỉnh thoảng cũng có chút tài năng." Ron bĩu môi, mặc dù không cam lòng nhưng vẫn cho đánh giá tốt.

"Tại sao không thấy Gorril?" Harry có chút lo lắng cho vị dũng sĩ cuối cùng còn chưa ra.

Hermione lên tiếng trấn an: "Yên tâm đi, giáo sư sẽ vào tìm, Gorril mạnh như vậy, sẽ không có chuyện gì."

Như Hermione nghĩ, sau trận dấu Dumbledor quay đầu nói với Bagman: "Trận đấu kết thúc, hiện tại sắp xếp mấy người tiến vào đón trò Gorril Jean."

Draco vừa nghe lời này liền khẩn trương bắt lấy cánh tay Andrea, Andrea hiểu ý, cô nhìn hiệu trưởng: "Tôi nghĩ trò Malfoy vẫn cần đến bệnh xá kiểm tra, tôi đưa trò ấy đi trước."

Dumbledor gật đầu, Andrea vội dẫn Draco rời đi.

"Sao thế?" Chờ đi được một đoạn, Andrea nhỏ giọng hỏi thăm.

"Cậu ấy không ở bên trong." Draco quay đầu nhìn, Hagrid, McGonagall cùng một vài giáo sư khác đã tiến vào mê cung.

"Không ở bên trong?" Andrea dừng bước, cô nhìn Draco: "Trò đến bệnh xá trước, chuyện này ta tới xử lý."

Sau khi kéo Draco vào một lối rẽ khuất tầm mắt Dumbledor, Andrea liền rời đi một mình.

...

Draco đàng hoàng ở bệnh xá tiếp nhận kiểm tra của bà Pomfrey, mặc dù cậu nói mình hoàn toàn không có vấn đề nhưng đối phương hoàn toàn không nghe cậu, vẫn yêu cầu cậu nằm trên giường bệnh.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 28, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Trở về ma pháp giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ