Draco xếp hạng nhất nên được ưu tiên vào đầu, cậu hít sâu một hơi, lấy đũa phép ra bước nhanh vào mê cũng. Đi được 50m, Draco ở ngã rẽ đầu tiên quẹo trái, bởi vì bên trái rõ ràng khiến người ta cảm thấy an toàn hơn một chút.
Aisha nhảy ra khỏi ngực Draco, nó không quen thuộc lắm với cái mê cung mới được xây này nhưng nó tự tin mình có thể quét dọn chướng ngại cho Draco, cùng thời khắc đó Noah cũng xông ra bên cạnh, một trái một phải bảo vệ Draco.
Không lâu sau, Draco nghe thấy tiếng còi của Bagman truyền tới từ bên ngoài, điều này có nghĩa Gorril đã tiến vào mê cung. Draco đi một hồi rồi rẽ phải, con đường phía trước vẫn trống không như cũ, vốn còn nghĩ sẽ gặp phải cảnh tượng vô cùng mạo hiểm, cậu đứng thẳng lên rồi tiếp tục tiến lên. Mười phút sau, Draco lại nghe thấy tiếng còi vang lên, hiện tại cả bốn dũng sĩ đều đã tiến vào.
Draco niệm một câu thần chú định hướng, sau đó lại đi tiếp, một lối rẽ.... hai lối rẽ .... ba lối rẽ .... cậu thậm chí sinh ra một loại ảo giác là trong mê cung này dường như không có gì cả, lúc này lối rẽ phía trước phát ra tiếng động, một cái đuôi hình xoắn ốc dài khoảng ba mét, nhìn qua có lẽ là một con bọ cạp đuôi nổ khổng lồ. Cái đuôi dài của nó móc trên lưng, lớp vỏ dày sáng bóng. Draco đang chuẩn bị dùng thần chú công kích thì Noah đã hành động nhanh hơn cậu, trực tiếp phun một mồi lửa, chất lượng của bọ cạp đuôi nổ hiển nhiên không tốt lắm, trong nháy mắt đã nằm sấp trên mặt đất không rên lấy một tiếng, đã thành bò cạp nướng.
Draco le lưỡi, con này hình như là bảo bối của giáo sư Hagrid, sẽ không bị truy cứu trách nhiệm chứ. Noah đắc ý nhìn Aisha kêu hai tiếng, cũng may Draco nghe không hiểu tiếng Noah, nếu không cậu chắc chắn sẽ nhức đầu, bởi vì Noah nói với Aisha: "Nó được nướng chín rồi, có thể ăn."
Aisha bất mãn thè lưỡi, nó không thích ăn thứ này, mùi vị là chuyện, lớp vỏ còn có thể làm xước miệng, Aisha bò về phía trước, thấy một lối đi khác rộng hơn bèn bò đến gần, quay đầu ra hiệu với Noah: "Đi bên này, nhìn xem bên này có nhện không, tôi muốn ăn nhện."
Draco nhìn một rồng một rắn đi phía trước, nghĩ rằng hai con này đã tìm được đường chính xác, không biết hai đứa này đã biến chuyến mạo hiểm mê cung thành hành trình tìm đồ ăn.
...
Phía bên kia mê cung, Godric đút tay trong túi quần, lười biếng tự tại, rất nhàn nhã mà đi dạo, anh không có ý định giành cúp với bọn nhỏ, bất quá anh không tranh quyền thế nhưng không có nghĩa người khác cũng nghĩ như vậy.
Godric dừng bước, anh cúi đầu suy nghĩa, tranh đoạt Chiếc cốc lửa đồng nghĩa với việc đối phó đủ loại phiền toái, đồng thời trong nhóm dũng sĩ cũng sẽ có cạnh tranh, ví như hiện tại.
"Crucio" một tia sáng đỏ đánh tới từ phía sau, Godric nhanh nhẹn né tránh, quay đầu lại cười nhạt nhìn thiếu niên mặc đồng phục Dumstrang.
Krum đang chỉ đũa phép về phía anh, Godric không ngại bị công kích, dưới góc nhìn của anh, vì giành chiến thắng thì có ý muốn diệt trừ đối thủ cũng là chuyện đương nhiên, về phần thần chú tra tấn, thần chú là để sử dụng, không phải sao? Đứa nhỏ này rất có tiền đồ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trở về ma pháp giới
FanfictionTác giả: Băng Lương Tửu. Thể loại: HP đồng nhân, trọng sinh, xuyên qua, 1X1, HE. CP:Salazar x Godric ; Tom Riddle x Harry Potter ; Sirius Black x Severus Snape ; Draco Malfoy x Hermione Granger ; Blaise x Navy Longbottom ; Gellert Grindelwald x Albu...