47. Phụ đạo đặc biệt.

130 13 0
                                    

Học kỳ này đã qua hơn phân nửa, so với học sinh cấp thấp nhàn nhã vui chơi, các học sinh cấp cao quá bận rộn. Bọn họ phải chuẩn bị cho cuộc thi O.W.L và E.W.T.S, thành tích ở hai cuộc thi này có thể ảnh hưởng tới nghề nghiệp tương lai, tỷ như St.Mungo yêu cầu nghiêm khắc nhất, muốn vào đó học sinh cần điểm O cho tất cả các môn.

Học sinh Slytherin cấp cao cũng rất bận rộn, thành thích hai cuộc thi này sẽ được công bố và xếp hạng trước toàn trường, từ trước đến nay luôn kiêu ngạo, bọn họ không cho phép bài thi của mình không tốt, bọn họ trong khoảng thời gian này trên căn bản là không làm gì khác ngoài học cho nên toàn bộ tinh lực của họ đều xài cho việc ôn tập, ban ngày thì ở thư viện, buổi thì ở phòng sinh hoạt chung hoặc phòng ngủ, có chỗ nào không hiểu mọi người sẽ thảo luận một chút, hiệu quả coi như không tệ.

Cấp cao khẩn trương như thế, cấp thấp tự nhiên cũng rất phối hợp, ngay cả Godric luôn ồn ào cũng sẽ bước nhẹ, dẫn theo nhóm rắn nhỏ đi qua phòng sinh hoạt để lên lớp. Một ngày, Godric đang chuẩn bị đến hầm thì bị một cấp cao gọi lại, thì ra học sinh này bị một vấn đề ma dược làm khó, vừa lúc nhìn thấy thiên tài ma dược – Godric cho nên liền mở miệng hỏi. Godric không thể làm gì khác hơn là giảng giải, các Slytherin bên cạnh không hiểu bài cũng xông tới.

Thật vất vả giải quyết xong một người thì người khác lại tới, đã thấy sự lợi hại của Godric, các Slytherin sao có thể dễ dàng bỏ qua cho chủ tịch của họ, lần này lại hỏi về Phòng ngự ma thuật hắc ám, có lẽ các Slytherin đều có cái tật này, nói nói, đề tài liền chuyển sang Hắc Ma Pháp, Godric tịt rồi, anh làm sao có đủ tài nghệ chỉ dạy bọn họ Hắc Ma Pháp. Cho nên Godric cắt đứt câu hỏi của họ, lấy thân phận chủ tịch muốn tất cả các Slytherin sắp thi bảy giờ tối có mặt ở phòng sinh hoạt chung.

Đây là lần đầu tiên chủ tịch ra lệnh với cấp cao, bảy giờ tối, tất cả Slytherin cấp cao đều chỉnh tề ngồi trong phòng sinh hoạt, bọn họ có chút ngạc nhiên không hiểu Gorril muốn gì, vừa lúc đó bọn họ nhìn thấy Gorril dẫn người anh trai ở Gryffindor vào phòng, tất cả Slytherin trong nháy mắt ngây người, đây là chuyện gì a?

Salazar cũng không nhìn những ánh mắt kinh dị kia, anh thong dong tiêu sái ngồi xuống phía trước, Godric nở nụ cười đứng bên cạnh, sau đó nói với bọn nhỏ đang ngu ngơ: "Xin giới thiệu với mọi người, anh trai tôi – Sal Jean, tôi nghĩ năm ngoái mọi người đã biết anh ấy nhìn qua một lần là không quên. Mọi người có vấn đề gì có thể hỏi anh ấy, bao gồm cả ma dược và Hắc Ma Pháp, muốn luyện tập thực chiến cũng có thể tìm Sal, kỹ năng đánh lộn của tôi cũng là học từ anh ấy."

Nói xong câu đó Godric liền đi về hầm, anh rốt cục có thể an tâm làm ma dược, học sinh Slytherin cứ để Salazar dạy đi.

Các Slytherin rất là lúng túng, nếu là dĩ vãng bọn họ có lẽ đã phủi mông bỏ đi, những ấn tượng của họ với Godric giờ cũng không tệ lắm, Salazar lại do Godric mời tới, bọn họ không thể không nể mặt, hơn nữa, theo lời chủ tịch họ nói, người trước mặt này rất lợi hại, điều này khiến họ có chút ngạc nhiên.

Trầm mặc một hồi rốt cục có một Slytherin thử dò xét, mở miệng hỏi một vấn đề môn thảo dược.

Salazar thuận miệng đáp, đáp án đầy đủ giống như đọc ra từ sách giáo khoa, cái này khiến học sinh năm năm sửng sốt một giây, sau đó nhanh chóng cầm bút chép lại.

Trở về ma pháp giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ