103. Tác động hữu hảo.

148 6 0
                                    

Snape rất nôn nóng, vị Andrea kia tới Hogwarts làm giáo sư đến giờ chỉ mới hai ngày, vậy mà tầm ảnh hưởng cũng không hề nhỏ, đầu tiêu là tiêu hao một lượng ma dược khổng lồ, sau đó thì sao, Hogwarts xuất hiện một đống «Người bị thương» chân tay run rẩy, cũng không phải Snape đồng tình với những học sinh kia, mấu chốt là những học sinh ngu ngốc kia kéo cánh tay run rẩy đó đến lớp ma dược của y, kết quả của nó có thể tưởng.

Snape trừ điểm cũng đã đạt tới một đỉnh cao mới, cho tới nay lớp ma dược đều được khen là chương trình học kinh khủng nhất Hogwarts, nhưng học kỳ này vừa bắt đầu, ngôi vị đã được trao cho môn cận chiến, thậm chí đứng thứ hai cũng không được, bởi vì lớp phòng chống nghệ thuật hắc ám đã chen lên trước.

Snape điên cuồng trừ điểm, đồng thời cũng rất buồn bực, bởi vì hắn cũng không thể phạt cấm túc những đứa nhỏ kia, bởi vì mấy ngày qua, tối nào Godric cũng tới điều chế dược cho Weasley kia, mà hôm nay, vị tiểu thư Andrea cũng tới, hai người này tối qua rõ ràng còn cãi nhau, chẳng lẽ bây giờ đã làm hòa ?

Rất đáng tiếc, không phải làm hòa mà là chiến tranh lạnh. Snape bất đắc dĩ nhìn hai Gryffindor chen chúc trong phòng thí nghiệm làm ma dược, vị sư phụ luôn không thích người khác quấy rầy cũng không mở miệng đuổi người, mà người chỉ lo làm dược giảm đau và dược an thần cũng không ngẩng đầu lên. Snape không có tâm tư đi điều ra quan hệ hai người đến tột cùng là thế nào, dù sao cũng là nhà Gryffindor.

Để nhìn cục diện trước mắt một chút, anh em nhà Jean, giáo sư cận chiến, lại thêm một người vừa nhìn đã biết không phải trẻ con – Gerson Weasley, từng người từng người đều là Gryffindor, Weasley kia cho dù muốn theo đuổi viện trưởng của mình cũng không cần chạy đến học viện Slytherin đâu, Snape tự động xem Gerson là học sinh của Godric, ngay từ đầu đã không phát hiện thật ra mình đã nghĩ sai rồi.

...

Gerson không định kể chuyện tính mạng gặp nguy hiểm cho nhóm bạn tốt, nhưng Andrea đã bắt gặp việc giáo sư Gryffindor chế ma dược cho hắn, cho nên rất không may là bị lộ rồi. Nếu đã vậy, Gerson cũng rất thẳng thắn viết thư cho bạn tốt, báo cáo thu hoạch, đặc biệt thêm ghi chú tâm tình viện trưởng không tốt, không nên tùy ý đến gần.

Chương trình học năm nhất ít, Andrea lại không giày vò hắn ở trên lớp, cho nên cuộc sống trong trường của Gerson vẫn tương đối tốt đẹp, điều duy nhất không được tự nhiên chính là không hiểu tại sao viện trưởng của mình lại chạy đến học viện Gryffindor, mặc dù học viện Gryffindor cũng không tệ nhưng nhìn kiểu gì cũng không quen. Càng làm Gerson khóc không ra nước mắt chính là tại sao hậu duệ của mình lại chạy hết đến Gryffindor a, điều này làm cho mình lộ ra vài phần khác biệt.

Vừa lúc xế chiều, Gerson không muốn trờ về ký túc xá, trực tiếp đi ra bãi cỏ ngủ, cảm giác đã đến bữa ăn tối, hắn duỗi người, miễn cưỡng bò dậy, từ từ đi đến đại sảnh.

Đột nhiên, Gerson dừng bước, hắn nghiêng đầu suy tư một chút, sau đó nhấc chân nhảy một cái, vượt qua chỗ đang đứng khoảng một mét, vững vàng hạ xuống.

"Woww, sao cậu phát hiện?" Bên cạnh xuất hiện hai học sinh, là Fred và George, bọn họ thấy Gerson ngủ bên ngoài nên mưu đồ bí mật, khi Gerson trở về đại sảnh thì dùng ma pháp thiết lập một cái bẫy, đây là tác phẩm đầu tiên của họ sau khi học tập và nghiên cứu thuật luyện kim và bẫy rập trong la bàn, không nghĩ tới lại vô dụng.

Trở về ma pháp giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ