Thay đổi nội dung học phòng chống nghệ thuật hắc ám khá được học sinh Slytherin hoan nghênh, mặc dù bản thân giáo sư tản ra hơi thở nguy hiểm, bất quá bọn họ thích nội dung học, huống chi chủ tịch học viện bọn họ biểu diễn một màn đẹp mắt như vậy, đủ để bọn họ tự hào.
Nhưng mà, với họ mà nói, lớp cận chiến vẫn khó ứng phó như cũ, tâm tình Draco tốt hơn các lần trước bởi vì lần này người hợp tác với cậu đã đổi thành Harry Potter.
Không khí trên lớp bữa này có chút ngưng trọng, sau lớp phòng chống nghệ thuật hắc ám của hai học viện, Gryffindor ghét hắc ma pháp và Slytherin thích hắc ma pháp, hai phe vô hình trung tạo ra một chút khoảng cách.
Harry rất mẫn cảm với sự bất hòa, cậu cảm thán: "Thật hâm mộ Sal và Gorril, có thể không cần lên lớp."
Draco nhướn mày, không đáp lời, cậu thấy Gaul bị đánh ngã ra đất.
"Tốt lắm, các trò đừng phát ngốc." Andrea cố gắng tạo không khí: "Dùng bản lĩnh của mình đánh ngã đối phương!"
Một giây sau, Hermione dùng một động tác xinh đẹp quật Pansy qua vai, trừ buổi đầu tiên bại dưới tay nữ sinh Slytherin, Hermione chưa từng thua thêm lần nào, sự thật chứng minh, chỉ cần luyện tập nhiều hơn, không gì không thể học tốt.
Đúng là ký túc Gryffindor gần đây có nhiều hoạt động tiêu khiển mới - đó chính là đối kháng. Cặp sinh đôi còn thường xuyên tổ chức các trận tranh tài ở phòng sinh hoạt chung, dùng tiền đánh cược thắng thua. Cứ như vậy cũng khó trách tại sao kỹ năng đánh lộn của Gryffidor ngày càng lợi hại.
Draco bất đắc dĩ bắt đầu chủ động công kích, vậy mà Harry ngăn được, lại trở tay nắm lấy cổ tay cậu sau đó đá một cước, Draco liền quay cuồng ngã quỵ. Đáng chết, Draco thầm mắng, Harry lại lợi hại hơn tháng trước!
Harry dĩ nhiên lợi hại, trong cùng độ tuổi có lẽ không ai đánh thắng được cậu, những ngày qua cậu chỉ cần có thời gian rảnh là lại ở chung một chỗ với Tom, mà Tom sẽ dạy cậu kỹ xảo hoặc cùng cậu luyện tập thực chiến.
Thật bất hạnh, cho dù đổi bạn đấu, Draco vẫn chịu thương tích, cậu nhóc buồn bực, trong lòng oán hận nghĩ, tại sao lớp phòng chống nghệ thuật hắc ám không để Slytherin và Gryffindor một tổ, như vậy có thể hồi báo các Gryffindor thô lỗ này một chút.
Ron ghét hắc ma pháp, nhất là khi giáo sư Grindelwald dùng thần chú lên người cậu thì cậu càng thêm ghét, mà những Slytherin kia chuyên tâm luyện tập hắc ma pháp, trong mắt cậu cũng biến thành đặc biệt chán ghét. Cậu chàng khoái trá nhìn mọi người đang đánh lộn trên lớp, phần lớn là học sinh Slytherin té ngã.
Bài giảng kết thúc, Andrea nhìn thoáng qua Draco vẫn thất bại, trong lòng bất đắc dĩ, cùng một trình độ đánh lộn với chồng mình, đây cũng coi như di truyền sao? Nhưng trình độ con trai cô khá tốt mà, thật không thể hiểu nổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trở về ma pháp giới
FanficTác giả: Băng Lương Tửu. Thể loại: HP đồng nhân, trọng sinh, xuyên qua, 1X1, HE. CP:Salazar x Godric ; Tom Riddle x Harry Potter ; Sirius Black x Severus Snape ; Draco Malfoy x Hermione Granger ; Blaise x Navy Longbottom ; Gellert Grindelwald x Albu...