98. Học sinh vô tâm

154 6 0
                                    

Đại sảnh thoáng cái nổ tung, bọn họ cũng vô cùng hưng phấn.

Dumbledor nhanh chóng nói xong lời cuối cùng: "Tháng mười này, hiệu trưởng Beauxbatons và Dumstrang sẽ tỉ mỉ sàng lọc những người có tài, nghi thức chọn lựa dũng sĩ sẽ cử hành vào lễ Halloween. Một trọng tài công chính sẽ quyết định những học sinh có tư cách tham gia tranh đoạt cúp Tam pháp thuật, vì thắng được vinh dự cho trường học của mình, người đó còn có thể giành được một ngàn Gallons tiền thưởng.

Dưới tiếng nghị luận càng lớn, dạ tiệc bắt đầu, mọi người vừa ăn vừa thảo luận, rất nhiều học sinh Gryffindor đều kích động, cặp sinh đôi cũng rất hưng phấn, bất quá bọn họ vẫn đang suy nghĩ, nếu như Godric tham gia, vậy Hogwarts có tính là ăn gian không, còn có Gerson Weasley kia nữa, bọn họ cũng phải tìm một cơ hội đi hỏi sư tử tổ.

Buổi tối này nhất định phi thường náo nhiệt, bởi vì dạ tiệc tiến hành được một nửa, cửa đại sảnh lại bị đẩy ra.

Một người phụ nữ quần áo hoa lệ tiến vào, trường bào phù thủy trắng tinh thêu nhưng hoa văn kỳ lạ bằng kim tuyến, một mái tóc dài tùy ý thả sau lưng tỏa ra ánh sáng vàng kim rực rỡ chói mắt, cô ngũ quan tinh xảo, trên cổ đeo một sợi dây chuyền hết sức xinh đẹp, vừa nhìn đã biết là một viên lục phỉ thúy tương đối trân quý.

Người này nhẹ nhàng cười, ưu nhã đi đến, thoáng cái bắt được ánh mắt của mọi người.

Dumbledor đứng dậy, ông cũng bày ra một bộ mặt tươi cười, trong lòng đề phòng: "Vị tiểu thư này, xin hỏi cô là?"

"Một năm này tôi sẽ đảm nhiệm chức vị giáo sư ở Hogwarts." Giọng nữ trong suốt gọn gàng dứt khoát vang lên.

Cả đại sảnh đều ngây người, không nói đến việc hiện tại Hogwarts không thiếu giáo sư, cứ nhìn hiệu trưởng có vẻ không nhận ra người này là có thể biết cô không phải do hiệu trưởng mời tới rồi, mặc dù với học sinh mà nói, giáo sư Phòng chống nghệ thuật hắc ám đổi thành người phụ nữ xinh đẹp này thì họ càng cao hứng.

Dumbledor cười miễn cưỡng đứng lên: "Lớn tuổi, tôi ông già này trí nhớ không quá tốt, tôi không nhớ có mời tiểu thư."

Không đợi người phụ nữ trước mắt giải thích, một kỳ cảnh xuất hiện.

Phượng hoàng vốn đang ngủ trong phòng hiệu trưởng đột nhiên xuất hiện ở bầu trời đại sảnh, Fawkes mở rộng đôi cánh chói mắt bay quanh đỉnh đầu các học sinh, kèm theo tiếng kêu vui vẻ.

"Fawkes." Giọng nói người phụ nữ cũng trở nên mừng rỡ, cô giơ cánh tay lên, phượng hoàng liền lao xuống, sau đó vững vàng đứng trên ngón trỏ mà người này giơ lên. Sau đó cô thu cánh tay lại, Fawkes thuận thế nhảy lên vai cô.

U linh Gryffindor – Nick chần chờ bay tới, hắn dĩ nhiên nhận ra là ai, nhưng hắn do dự có nên mở miệng hay không.

"Đã lâu không gặp, Nick." Rất hiển nhiên, người này cũng không kiêng kị điều gì.

Nick phục hồi tinh thần, hắn cúi người thật sâu: "Hoan nghênh trở lại, tiểu thư Andrea."

Dưới ánh mắt kinh ngạc của các học sinh và giáo sư, Andrea đi lên bàn giáo sư, cô cười cười với Dumbledor, sau đó quay về phía toàn thể học sinh tự giới thiệu bản thân: "Như ta đã nói, năm nay ta sẽ là giáo sư của các trò, tên ta là Andrea Gryffindor. Xin được chỉ giáo."

Trở về ma pháp giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ