Sirius có lẽ có lúc lỗ mãng xúc động nhưng tuyệt không phải người không có não. Mặc dù hắn rất muốn sớm bắt được Peter nhưng cũng không ngu xuẩn đến mức tùy tiện chạy khỏi phòng ngủ, hắn biết một khi bị bại lộ hành tung sẽ như thế nào, cho nên hắn lựa chọn rất sáng suốt - ở nguyên trong phòng Harry, vừa trông chừng con đỡ đầu của mình vừa nghỉ ngơi dưỡng sức chờ thời cơ.
Cuộc sống bình thản trôi qua, không có hoạt động ngoại khóa nên mọi chuyện có chút thiếu thú vị. Cho nên ngày này càng được coi trọng – ngày 14 tháng 2, lễ Tình nhân.
Mặc dù học sinh không thể ra ngoài mua đồ nhưng vẫn có thể đặt hàng. Các học sinh không trực tiếp mua socola có sẵn ngoài hàng mà thích tự mua nguyên liệu về làm, dĩ nhiên tất cả đều là nữ sinh. Salazar và Godric hoàn toàn không cảm thấy cuộc sống có gì thay đổi.
Đến sáng ngày lễ Tình nhân, tất cả trở nên hỗn loạn mà thú vị.
Các nữ sinh Gryffindor thể hiện đầy đủ bản tính dũng cảm của sư tử, bữa sáng, một nhóm lớn nữ sinh, trước mặt bao người vọt tới vị trí chủ tịch ở bàn dài Slytherin đưa socola cho Godric.
Khắp Hogwarts đều biết anh em nhà Jean thích đồ ngọt, cho dù bọn họ từ chối lời bày tỏ của mình cũng nhất định sẽ nhận socola, chỉ cần để bọn họ ăn tâm ý của mình là được.
Quả nhiên Godric có chút không hiểu gãi gãi đầu, đối mặt với sự nhiệt tình của các cô bé, anh vui vẻ nhận socola. Ở học viện Gryffindor, Godric được hoan nghênh thế nào ai cũng biết, anh tính cách hoạt bát nhiệt tình nên luôn được các sư tử nhỏ yêu thích. Hơn nữa anh lớn lên đẹp trai khí độ, động tác tiêu sái, cũng khó trách có nhiều nữ sinh mê luyến anh như vậy.
Năng lực của Salazar cũng không ai có thể chối cãi, mặc dù anh bình thường đều rất lãnh đạm nhưng từ việc anh thường xuyên tình nguyện giúp mọi người học tập, mọi người vẫn nghĩ anh là một người mặt lạnh tim nóng. Cầm socola đến tỏ tình với anh đa phần là nữ sinh Ravenclaw, Salazar học thức uyên bác cho tới nay vẫn luôn là thần tượng của Ravenclaw, ngay cả viện trưởng Ravenclaw cũng từng ở sau lưng anh bày tỏ, anh hiếu học như vậy nên vào học viện Ravenclaw chứ không phải Gryffindor. Hơn nữa, phần lớn nữ sinh Ravenclaw đều thích nam sinh trầm ổn, các cô thích Salazar hơn cũng là chuyện bình thường.
Nữ sinh Slytherin luôn luôn lý trí, các cô thích kẻ mạnh cho nên bọn họ sùng bái chủ tịch học viện Godric, nhưng các cô rất không thích loại người khoa trương càn rõ, cho nên mục tiêu của các cô cũng không phải anh, các nữ sinh Slytherin cấp thấp đều ái mộ tiểu vương tử bạch kim Draco. Phần lớn nữ sinh Slytherin đều có đối tượng yêu thích của riêng mình, cũng không chuyên chú vào một loại người nào cả, bất quá, có hai nữ sinh Slytherin năm sáu đặc biệt gây chấn động, các cô dùng bộ dạng cao ngạo nghiêm túc đi tới bàn dài Gryffindor, tặng socola cho Salazar.
Salazar trước kia cũng không bị nữ sinh vây công, đây là lần đầu tiên, anh có chút nho nhỏ không được tự nhiên nhưng vẫn nhận lấy socola.
Cho nên bữa sáng của Godric và Salazar tạm thời biến thành một bữa tiệc socola lớn. Toàn bộ thầy trò lần này đã tận mắt chứng kiến năng lực ăn đồ ngọt của hai vị này, chỉ thấy hai người mặt không đổi sắc ăn sạch toàn bộ một đống lớn socola, các học sinh ngồi cạnh họ vẻ mặt đồng loạt dại ra. Đáng nhắc tới chính là bên trong một vài gói socola có hai ba cái bỏ thêm Tình dược. Lễ tình hàng năm vẫn có một vài cô bé dùng cách này, đáng tiếc chính là ma dược không có hiệu quả với Salazar, mà Godric vô cùng nhạy cảm với ma dược, mặc dù ăn phải socola chứa Tình dược nhưng anh vẫn vừa ăn vừa dùng ma lực hóa giải, cách vượt qua tác dụng của ma dược đối với anh là chuyện nhỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trở về ma pháp giới
FanficTác giả: Băng Lương Tửu. Thể loại: HP đồng nhân, trọng sinh, xuyên qua, 1X1, HE. CP:Salazar x Godric ; Tom Riddle x Harry Potter ; Sirius Black x Severus Snape ; Draco Malfoy x Hermione Granger ; Blaise x Navy Longbottom ; Gellert Grindelwald x Albu...