131. Bạn nhảy đến muộn.

126 7 0
                                    

Bên đại sảnh, dạ vũ vẫn còn tiếp tục.

Lúc này điệu nhạc đã đổi thành nhẹ nhàng, Fleur như cá gặp nước, càng thêm sinh động. Lúc này, cặp sinh đôi cầm pháo hoa vui vẻ chạy vào sàn nhảy, bọn họ không muốn mời nữ sinh làm bạn nhảy, bọn họ là bạn nhảy của nhau. Fred và George mặt đối mặt vô cùng khác biệt nhảy điệu clacket.

Âm thanh cạch cạch không ngừng vang lên, riêng bọn đi cùng loại giày, xung quanh cũng bị loại không khí hoan khoái này ảnh hưởng, mọi người càng ngày càng ầm ĩ.

"Ha, George –"

"Ha, Fred –"

Hai anh em vẫy mạnh tay, đốt pháo hoa của đối phương, nhất thời các màn khói nhỏ vụn nhiều màu phóng ra, chúng lóe ánh sáng đủ màu sắc bao phủ bầu trời đêm, một lát sau, các cánh hoa mang theo mùi hương tươi mát phiêu lãng rơi xuống, các nữ sinh vui vẻ ngẩng đầu, cảnh này thực quá đẹp!

Godric cảm thấy hứng thú đứng lên, điệu nhảy clacket, cái này không tệ, anh tính bây giờ tìm Salazar mời nhảy có được không nhỉ. Song, anh cũng chưa kịp làm gì...

Cửa đại sảnh bị đẩy ra, một cô bé mặc lễ phục màu tím nhạt ưu nhã đi đến, mái tóc mỏng màu vàng tùy ý thả trên vai, trên đầu lóe một cái cài tóc ánh huỳnh quang, lễ phục thiết kế hai tầng, tầng trong là kiểu váy dây đan chéo qua vai, tầng ngoài là vải mỏng, bên hông thắt dây lưng làm nổi bật vóc người.

"Thật xinh đẹp –" Bên bàn dài, một nam sinh cấp thấp phát ra tiếng than thở.

Trên sàn nhảy mọi người cũng giảm nhịp bước nhảy của mình, nghiêng đầu nhìn người đột nhiên xuất hiện này.

"A, Merlin, cô ấy là..." Có mấy cô bé đồng cấp đã nhận ra người tới, các cô hoàn toàn không dám tin vào hai mắt của mình, không đợi các cô thốt hết lời sợ hãi, màn kế tiếp khiến mọi người rớt cằm.

Bọn họ nhìn thấy Sal Jean đi tới, vươn tay làm động tác mời.

Nữ sinh kia là bạn nhảy của Sal!

"Tôi còn tưởng cô không tới." Salazar nhẹ nhàng nói, anh nắm tay cô gái, đi vào sàn nhảy.

Cô gái khẽ mỉm cười, khoác một tay lên vai Salazar, thấp giọng đáp lại: "Anh nói không sai, tôi nên nói cho Andrea, hiện tại tôi rất hạnh phúc."

Godric trợn mắt há mồm nhìn một màn này, Gerson túm vội một nữ sinh lớp lớn bên cạnh, nữ sinh kia vẻ mặt tỏ rõ là cô biết cô bé kia là ai: "Hì hì, học tỷ, đó là ai vậy?"

Nữ sinh lớp lớn sắc mặt quỷ dị: "Luna Lovegood, cô nàng điên nhà Ravenclaw."

...

Thời gian lùi lại hai ngày trước, một buổi tối, thư viện Ravenclaw.

"Ngài Slytherin tìm tôi có chuyện gì không?" Yên lặng trong một góc thư viện, Luna nghiêng người dựa vào tường, có chút lười nhác nhìn vị khách đột nhiên ghé thăm.

"Đến tìm bạn nhảy mà thôi," Salazar đứng thẳng tắp, nhìn nữ sinh:"Vì sắp đến dạ vũ đêm giáng sinh."

Kiếp này tướng mạo Luna cực kỳ khác với kiếp trước, chỉ cần cô giấu diếm thật tốt sẽ không có ai phát hiện bí mật của cô, nhưng nếu đi khiêu vũ với Salazar liền rõ ràng đặt mình trên thớt mặc người quan sát, ít nhất sẽ bị Andrea nhận ra.

Trở về ma pháp giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ