39. Hợp tác vui vẻ.

131 9 0
                                    


Biểu diễn sức mạnh hoặc là tiết lộ thân phận, đây là phương pháp đàm phán với Lucius cơ bản nhất, Salazar lựa chọn phương án trước, Slytherin sẽ không cự tuyệt kẻ mạnh.

Gặp nạn ở Hẻm Knockturn vẫn luôn là bóng ma trong lòng Lucius, hắn không hề nhắc tới chuyện này với bất kỳ ai khác, hắn thậm chí không dám phái người điều tra, hắn thầm suy đoán, thực lực của hắc phù thủy cường đại thần bí kia vượt xa Hắc ma vương, Hắc ma vương giết người cần đũa phép, mà người kia không cần chính là minh chứng tốt nhất. Người kia là ai? Tới Anh Quốc có mục đích gì? Sự xuất hiện của người đó sẽ mang tới điều gì cho giới pháp thuật Anh Quốc? Về những thứ này, Lucius chỉ dám thử nghĩ, có đôi lúc, biết càng nhiều, chết càng nhanh, Lucius biết rõ đạo lí này, cho nên, giống như lời hắn nói ở Hẻm Knockturn lúc đó, hắn không nhìn thấy gì hết.

Là một phù thủy thân kinh bách chiến, phản ứng bản năng của Lucius nhanh hơn suy nghĩ của hắn, tay hắn không tự chủ đưa về phía cạnh ghế dài – quyền trượng của hắn ở đó.

"Tôi muốn cho ngài một lời khuyên." Ánh mắt Salazar chuyển qua quyền trượng, "Nếu đũa phép là vũ khí của ngài, không nên để trong này, chiến đấu quan trọng nhất là tốc độ mà không phải hoa lệ."

Ý ở ngoài lời, thời gian ngươi dùng để rút đũa phép cũng đủ để ngươi chết nhiều lần.

Tay Lucius cứng lại, dừng giữa không trung, hắn đã hồi phục tinh thần, đại não cũng bắt đầu vận hành. A, Merlin, hắn rốt cục lĩnh ngộ người ngồi đối diện hắn là ai, tỉnh táo, tỉnh táo, tỉnh táo, Lucius bắt mình không nên phát run, buộc mình trấn định lại, "Cậu...Không... Ngài là ai?"

"Ha hả." Salazar nhẹ cười, nghiêng đầu về cửa phòng nói một câu, "Nếu ở ngoài thì vào đi."

Cửa bị đẩy ra, đứng bên ngoài chính là Narcissa Malfoy, bà tới nhắc chồng mình nghỉ sớm một chút, đứng ngoài cửa lại nghe được lời bình luận về quyền trượng của Salazar, Narcissa từ từ tiến vào, vẻ mặt chồng bà rất không bình thường, người ngoài có lẽ không nhìn ra, nhưng làm vợ, bà có thể thấy trên người chồng mình toát ra sự bối rối. Đứa nhỏ gọi là Sal này lại thực bình tĩnh.

Thấy vợ mình đi vào, Lucius ngược lại thanh tỉnh không ít, bất kể người trước mắt muốn làm gì, hắn cũng muốn hết sức bảo vệ vợ và con trai mình, hắn ngầm bảo Narcissa đứng phía sau hắn.

Thấy Lucius có hành động bảo vệ, Salazar cũng có mấy phần tán thưởng: "Tôi là Sal Jean, anh trai Gorril, học sinh Gryffindor năm hai, tới nơi này là muốn cùng Malfoy tiên sinh bàn chuyện làm ăn mà thôi, không có ác ý."

Lucius dĩ nhiên không tin tưởng những lời này, bất quá đối phương rõ ràng không muốn tiết lộ thân phận thật sự, mình cũng sẽ không tra cứu, thực lực của đối phương vẫn còn đó, "Chuyện làm ăn gì?" Khoản mua bán này cũng không phải do hắn quyết định.

Salazar lấy ra một lọ ma dược đặt lên bàn, đồng thời để một tờ giới thiệu bên cạnh. Lucius cầm bản giới thiệu đọc qua, Narcissa phí sau cũng nhìn qua, thấy rõ phía trên viết cái gì, hai vợ chồng đồng thời sợ hãi: "Điều này sao có thể?!"

Trở về ma pháp giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ