150. Quà sinh nhật đặc biệt

160 12 4
                                    

Cuộc sống nhìn như khôi phục lại bình thường, sau cuộc vượt ngục Azkaban quy mô lớn, Thực tử đồ không có hành động nào khác, ngay cả họp mặt cũng chỉ triệu tập một lần, Snape là thuộc hạ quan trọng của Voldemort nên cũng được triệu hồi, sau mười năm, hắn rốt cục lại tận mắt nhìn thấy Hắc ma vương, thực lực vẫn cường đại như trước, chỉ có gương mặt lại vặn vẹo đến đáng sợ.

Thời gian họp mặt rất ngắn, hắc ma vương chỉ phân phó bọn họ yên lặng chờ chỉ thị, Snape lưu ý các phù thủy tham gia cuộc họp, phần lớn là tội phạm Azkaban bị truy nã, mỗi người đều là vẻ mặt mang ơn kèm theo sự điên cuồng, còn lại là những người may mắn tránh được tai ương lao ngục như hắn, khiến hắn giật mình là bạn tốt của hắn – Lucius Malfoy lại lần nữa vắng mặt, đồng thời, kẻ điên sùng bái Voldemort nhất – Bellatrix Lestrange cũng vắng mặt!

...

Cuộc sống bình thường vẫn kéo dài đến tháng sáu, phần thi thứ ba của Tam pháp thuật cử hành vào khoảng 24 tháng 6, mà trước đó, ngày 5 tháng 6 cũng chính là ngày Draco Malfoy sinh nhật tròn 15 tuồi.

Sinh nhật hàng năm Draco đều ở lại trường, một là vì cậu sẽ không tổ chức gì, chỉ có bạn học cùng viện tặng chút quà, khi cậu về nhà thì cha mẹ cũng sẽ tổ chức cho cậu một buổi tiệc lớn. Sinh nhật năm nay với cậu cũng có chút niềm vui, bởi vì người bạn dạo gần đây không được ổn định cho lắm – Gorril lại nhớ được.

Godric vốn là người rất tùy ý, nếu không phải ngày lễ đặc biệt quan trọng thì không khiến anh nhớ nổi, về phần sinh nhật, anh cũng không phải loại người nhớ kỹ sinh nhật của ai, sau đó tâm tâm niệm niệm chờ mừng sinh nhật người đó, cho nên nếu không có người bên cạnh nhắc nhở, anh đều quên sạch, ngay cả sinh nhật của mình anh cũng không để trong đầu.

Chuyện là như vậy.

Draco đang ở trong phòng ngủ mở quà, Blaise thì ngồi trên ghế cắt bánh ngọt, đây cũng là quà của bạn học, ban đầu Draco muốn chia bánh cho các bạn, nhưng khi Blaise cắt xuống một miếng liền bị Aisha vui mừng nuốt luôn chỗ còn lại.

Đột nhiên có tiếng gõ cửa. Draco vội đứng lên, liếc Aisha và Noah một cái sắc lẻm, một rồng một rắn quen việc dễ làm chui vào trong chăn, Draco vuốt y phục sau đó mở cửa, ngoài dự liệu của cậu, lại là Gorril Jean!

"Gorril Jean..." Draco nháy mắt, cậu bạn này vốn đâu thích la cà: "Có việc?"

"Đúng, hôm nay sinh nhật cậu?" Godric khẳng định hỏi, bày ra khuôn mặt tươi cười sau đó giơ tay kéo đối phương ra ngoài: "Đi theo tớ, tớ có quà cho cậu."

Gorril có thể nhớ được chuyện của bản thân ngoại trừ ma dược cũng đã khiến Draco kinh ngạc rồi, cậu theo thiếu niên tóc vàng, trong lòng tự nhủ, lần này sẽ không phải phúc linh tề chứ, quà giáng sinh hàng năm của Gorril đều là phúc linh tề, hy vọng lần sinh nhật này có thể đặc biệt một chút.

Kéo Draco vào phòng ngủ của mình, Godric tự đắc chỉ vào đồ vật trên bàn: "Quà của cậu, xem một chút có thích không?"

Trên bàn bày một cái hộp lớn màu vàng, Draco nhướn mày, gật đầu, tiến lên một bước, rất tốt, lần này không phải phúc linh tề, đợi thấy rõ thứ trong hộp, Draco u mê: "Trứng?"

Trở về ma pháp giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ