Draco cảm thấy tiếng gió gào thét bên tai, cảnh vật nhanh chóng xoay tròn trước mặt, hai chân cậu rời khỏi mặt đất, sau một hồi quay cuồng cậu ngã lăn ra đất, trong khoảnh khắc đó cậu dường như thấy thứ gì đó chui ra khỏi Chiếc cốc lửa, nhưng có lẽ là cậu hoa mắt.
Draco không nghĩ tới Chiếc cốc lửa lại là một khóa cảng, chẳng lẽ đây cũng là một phần trận đấu?
Khi cậu nghiêng đầu sang bên cạnh, Draco thoáng cái cảnh giác, kia là một bia mộ, nơi này là nghĩa địa! Nếu vậy phần thi này không khỏi quá thú vị, nếu không phải.... như vậy chỉ sợ cậu gặp phiền toái rồi.
Draco buông Chiếc cốc lửa ra, đứng dậy, giơ đũa phép lên đề phòng.
Tại nghĩa địa lúc đó, sau cây sam dần dần có một vài phù thủy đi ra, bọn họ đều đội mũ che mặt, Draco ngẩn người, cậu nhận ra bộ trang phục này – họ là Thực tử đồ! Trong bọn chúng có hai người không đội mũ, có thể nhìn rõ mặt, một người phụ nữ tóc đen và một gã đàn ông có gương mặt không giống con người.
Con ngươi gã đàn ông kia nhỏ dài dựng đứng như mắt mèo, con ngươi màu đỏ lập lòe, trong đêm tối còn sáng rực, dưới chân gã là một con đại xà lượn lờ. Thực tử đồ xung quanh cũng khẽ khom người tiến về phía trước, đó là tư thế cúi đầu xưng thần.
Draco không dám cử động, cậu mơ hồ đoán được gã đàn ông kia là ai, suy nghĩ kinh khủng kia khiến cậu cảm thấy khó thở.
"Draco Malfoy..." Thanh âm trầm thấp truyền tới từ trong miệng gã đàn ông: "Ngươi muốn công kích người nào?"
Draco nghe tiếng lập tức thu hồi đũa phép, gã đàn ông đối diện có khí thế áp đảo khiến cậu sợ.
"Chủ nhân, trừng phạt nó." Một Thực tử đồ bên cạnh cúi đầu thỉnh cầu, Thực tử đồ chung quanh cũng bắt đầu tán thành.
Nỗi sợ cực độ chạy lên não, tay Draco vô thức run rẩy, cậu gần như không thể cầm đũa phép, người đàn ông đối diện này là người kia!
Người đề nghị trừng phạt chính là Snape, hai lần liên tiếp Lucius không hưởng ứng lời kêu gọi, là bạn tốt, hắn không thể bàn luận gì về chuyện đó, làm người đều có lập trường riêng, nhưng mà sao con đỡ đầu của hắn đang tham dự cuộc thi Tam Pháp Thuật lại bị tính kế lôi đến nơi này! Hắc ma vương kia tính tình chỉ có thể dùng hai từ nát bét để hình dung, nếu quả thật chỉ trừng phạt một chút đã là vạn hạnh.
"Trừng phạt?" Hắc ma vương dường như nghiền ngẫm lặp lại một lần, ngón tay dài nhỏ tái nhợt chỉ đũa phép về phía Draco: "Cha ngươi đã khiến ta rất thất vọng."
Draco lạnh sống lưng, cậu không nói nổi một chữ.
"Crucio!" Một tia sáng đỏ đánh tới, Draco sợ hãi nhắm hai mắt lại.
"Protego!" Một tấm khiên bảo hộ phiên bản tăng cường chắn phía trước Draco, sở dĩ gọi là phiên bản tăng cường là vì thần chú này rõ ràng có thể chặn lại thần chú tra tấn của Hắc ma vương.
Ánh mắt của mọi người đều dồn về phía phát ra thần chú. Snape đột nhiên có loại ham muốn giết người, người bước ra từ sau gốc cây lại là Lucius Malfoy!
BẠN ĐANG ĐỌC
Trở về ma pháp giới
FanfictionTác giả: Băng Lương Tửu. Thể loại: HP đồng nhân, trọng sinh, xuyên qua, 1X1, HE. CP:Salazar x Godric ; Tom Riddle x Harry Potter ; Sirius Black x Severus Snape ; Draco Malfoy x Hermione Granger ; Blaise x Navy Longbottom ; Gellert Grindelwald x Albu...