100. Cha con bất hòa.

149 10 0
                                    

Thuốc giảm đau và dược an thần chỉ đủ dùng một ngày.

Ở phương diện chế ma dược, Andrea không muốn làm phiền người khác, huống chi môn này cô đã tính cứ dạy như vậy, nói cách khác lúc đầu cần một lượng lớn ma dược làm hậu thuẫn.

Buổi tối, Andrea đi đến hầm.

Snape nghiêng người để vị sư tử cái dòng họ Gryffindor tiến vào, do cô ban tặng, trạng thái các Slytherin hôm nay đều không tốt: "Giáo sư Gryffindor có chuyện gì?"

"A, là như vậy, tôi muốn mượn nơi này để chế ma dược." Ngàn năm trước hầm chính là nơi dùng để chế ma dược hàng đầu, nơi này đầy đủ thiết bị, thích hợp cho việc sản xuất số lượng lớn, Andrea liếc bốn phía, ánh mắt dừng lại trên cánh cửa phòng thí nghiệm.

Snape đương nhiên chú ý tới ánh mắt của cô, nhưng Godric đang ở trong chế ma dược, Snape nhức đầu rồi, tối nay Godric cũng không giải thích bất kỳ điều gì về chuyện hậu duệ trực hệ.

"Hiện tại không tiện." Snape nói thật, Godric đúng là cảnh cáo hắn không nên vào quấy rầy.

Không tiện? Không nghĩ tới đối phương sẽ nói như vậy, Andrea nhíu mày: "Giáo sư Snape có chuyện gì cần phải xử lý sao?"

Không cần Snape tốn nhiều tâm tư, vì Godric vừa lúc đẩy cửa đi ra, Andrea nghe tiếng liền quay đầu, hai người sửng sờ nhìn nhau.

Andrea đương nhiên biết người trước mặt là ai, Gerson đã báo tin cho cô rồi, nhưng đột nhiên gặp mặt như vậy khiến cô thoáng cái không nói nên lời.

Godric cũng thu hồi vẻ mặt bất cần đời, trước mặt con gái, anh cực ít lộ ra khuôn mặt tươi cười, anh không tự chủ được mà bày ra vẻ mặt tộc trưởng Gryffindor.

"Đã lâu không gặp." Người mở miệng trước là Godric, anh khô cằn nặn ra bốn chữ.

Quả thực là đã lâu không gặp, nhìn qua cửa phòng, Andrea có thể nhìn thấy trên bàn bày biện một lượng lớn dược liệu và ma dược, nơi này hẳn đã trở thành đại bản doanh của ông ta rồi, như vậy, giáo sư Snape và ông ta cùng một giuộc a.

"Hy vọng sự xuất hiện của tôi không làm tổn thương con mắt của ông." Andrea khô cằn đáp lại, ngàn năm trước bị cha trục xuất khỏi cửa vẫn khiến cô rất để tâm, lúc này, đối phương nhìn thấy cô liền thay đổi vẻ mặt, cô đã nhìn rõ, tuyệt không phải phản ứng vui mừng gì.

Godric cứng họng, cho tới bây giờ anh vẫn không biết cách nói chuyện với con gái mình.

Lại là một hồi trầm mặc, Snape đứng bên cạnh, đi không được, ở lại cũng không xong, là kẻ ngu cũng nhìn ra quan hệ giữa hai người này không tốt.

Hết lần này tới lần khác, lúc này, một ngọn lửa chợt bùng lên trong lò sưởi, một người bước ra, là Lucius Malfoy, ngay sau đó là người thứ hai, Narcissa Malfoy.

Suốt một ngày Lucius chỉ đứng trước bức họa của Andrea mà ngẩn người, Narcissa đứng một bên cũng tinh thần không yên, người tóc vàng mắt xanh có lẽ rất nhiều, người tên Andrea có lẽ rất nhiều, đồng thời có cả hai cũng không phải hoàn toàn không có, nhưng những suy nghĩ đó vào lúc này lại có điểm giống lừa mình dối người.

Trở về ma pháp giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ