156. Sử tử tổ đến...

120 10 1
                                    

Không biết qua bao lâu, bụi cỏ phía xa có tiếng xào xạc, có thứ gì đó đang tiến tới.

Lucius và Draco đều đứng dậy, cảnh giác nhìn, nắm chặt đũa phép trong tay, Gerson cũng mở mắt, hắn sẽ không lựa chọn ngủ trong thời điểm này.

Người tới là ai?

Cái đầu màu vàng nhô ra, đôi mắt xanh khi liếc qua họ chợt lộ ra thần sắc vui sướng.

"Gorril Jean?!" Draco kinh ngạc thốt lên tên đối phương.

Lucius vốn nghĩ rằng Gerson sẽ gọi Laenly, bất quá khi thấy người tới là sư tử tổ, hắn cũng thở phào nhẹ nhõm, cuối cùng cũng có cảm giác thoát hiểm.

"Mấy người nhìn qua..." Godric nhìn hai người trước mặt, trên người họ có rất nhiều vết máu nhưng đều là bị bắn lên, không có vết thương: "...rất tốt."

"Bên này..." Lucius tránh sang một bên, lộ ra Gerson phía sau cả người toàn là máu.

Godric trợn tròn mắt, anh tiến lên: "Rất chật vật nha."

"Một thần chú cắt xẻ thêm một cái Bại huyết chú." Gerson nhanh chóng thuật lại thương thế của mình: "Còn có hai cái thần chú tra tấn, là cái loại gấp đôi hiệu lực..."

Để nhận được trị liệu tốt nhất thì phải nói ra tình trạng thân thể chân thật nhất.

Sắc mặt Godric trong nháy mắt liền thay đổi, Bại huyết chú chỉ có Vampire mới dùng được, anh rút đũa phép thực hiện thần chú trị liệu, thuận lợi cầm máu: "Lên đi, tôi cõng cậu, gần đây có một sơn cốc."

Gerson rất nhanh hiểu được vị trí Godric chỉ, hắn đàng hoàng bò lên lưng sư tử tổ, hắn thật sự không đi nổi.

Draco cảm thấy bạn tốt sống chung bốn năm đột nhiên trở nên xa lạ, mặc dù nói mỗi người sẽ có bí mật riêng nhưng nhìn tình hình trước mắt, Gorril và Gerson rất thân thuộc ư? Hơn nữa cha mình cũng không kinh ngạc khi Gorril đến, cái thần chú mời gọi kia, mời về đúng là Gorril sao?

Godric cùng cha con Malfoy song song đi tới, trong lòng Draco có chút không thoải mái, giống như mọi người đều biết chuyện xảy ra, cậu lại bị lừa gạt cho qua.

Godric cũng không biết nói gì, Gerson này vừa đến đã bị thương nặng, thật vất vả trị khỏi lại thành ra như này: "Ba người làm sao mà đi chung thế này?"

Lucius vẻ mặt mất tự nhiên nghiêng đầu đi: ".... Hắc ma vương triệu hồi."

Draco thấy cha mình đàng hoàng trả lời, mặc dù nghi ngờ thái độ của cha nhưng cũng trả lời: "Tớ chạm vào Chiếc cốc lửa..."

Gerson rất thẳng thắn: "Tôi ngủ trong Chiếc cốc lửa."

Cha con Malfoy nghe vậy liền cứng đờ, Godric thì giật giật khóe môi: "Ngủ?"

"Andrea để tôi ngủ bên trong," Gerson hoàn toàn một bộ bị hại: "Sau khi phát hiện Chiếc cốc lửa bị động tay động chân."

Sau đó mấy người lâm vào trầm mặc.

Đại khái qua nửa giờ, Gerson vẫn luôn rũ đầu đột nhiên ngẩng lên, cùng lúc đó, Godric dừng bước.

Godric ánh mắt bén nhọn quét về một phía: "Nếu không muốn chết thì đừng ra ngoài gây chuyện."

Cha con bạch kim cũng đứng lại, mờ mịt nhưng cũng cảnh giác nhìn về phía đó.

Trở về ma pháp giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ