Anh em Weasley đúng là rất có đầu óc buôn bán, dùng thử trước hài lòng mới trả tiền là ý tưởng không tệ, nếu để học sinh Slytherin trả tiền tại chỗ phỏng chừng sẽ không ai muốn, đây chính là vấn đề mặt mũi. Mà nhìn trạng thái học viện Slytherin tối nay một chút.
Trong phòng ngủ, Draco không che dấu chút nào sự yêu thích của mình với mô hình, con Hỏa long này có thể phát ra tiếng kêu khác nhau, mỗi lần phun lửa lại là một màu khác, thật quá tuyệt vời, Willa rất thích cuộn len kia, nó đuổi theo phía sau nhảy lên phía trước, còn rất hài lòng hướng Blaise kêu hai tiếng. Aisha nghiêng cái đầu dài, đồ của hai người rất thú vị, bất quá nó vẫn cúi đầu tiếp tục ăn bánh ngọt, Draco mua đồ ngọt từ trong làng gì đó về nó vẫn chưa ăn xong, không gì có thể quan trọng hơn bánh ngọt.
Lần này những thứ anh em Weasley làm thực sự là rất có thưởng thức, mà cái gọi thưởng thức chính là tiền và ý tưởng kỳ diệu kết hợp mà ra, có thể nói Galleons của Godric có không ít tác dụng. Những Slytherin cấp thấp cũng rất thích đồ có được, dĩ nhiên đây đều là lời thật lòng sau khi đóng cửa phòng.
Ngày hôm sau anh em Weasley trở thành chủ đề mới của toàn trường, anh em dở hơi ngăn trước cửa ký túc Slytherin bán đồ, chuyện lớn cỡ nào a. Lúc nào cũng nghiêm túc, Percy gắt gao nhìn chằm chằm hai đứa em chuyên gây sự này, hai thằng nhóc con sao lại lên cơn điên đến Slytherin hả, Ron còn có chút ngu ngơ, Harry không cảm thấy có gì không tốt, mà Salazar không nói tiếng nào, im lặng ngồi ăn.
Dumbledor cũng nhức đầu vô cùng, nhớ ngày đó sau khi Gorril hoạt bát sáng sủa tiến vào Slytherin, ông còn trông cậy vào đứa bé này ngày sau có thể giúp được ông, kết quả thì sao, cậu bé một lòng duy trì Slytherin, bây giờ còn kéo thêm hai Weasley ở Gryffindor thành đồng đảng. Dumbledor cũng có băn khoăn của ông, nhớ lại lời Gorril chỉ trích mình, ông không phải không thừa nhận mình thực sự nghiêng về Gryffindor, nhưng đứa nhỏ kia cũng không hiểu, sau này trong cuộc chiến, học viện Slytherin đã có lập trường nhất định, Dumbledor muốn bảo vệ ba học viện khác cho lợi ích của cả thế giới pháp thuật, nói như vậy có hy sinh cũng không thể tránh được.
Hôm nay, hai đại học viện Slytherin cùng Gryffindor từ hận thù nhau đến có thể ở chung với nhau, đến hiện tại quan hệ tựa hồ còn có khuynh hướng tiếp tục phát triển, cuối cùng là tốt hay xấu Dumbledor đã không thể nói rõ rồi. Chuyện Harry và Tom chạy đến trang viên Malfoy nghỉ lễ giáng sinh ông cũng biết, khóa cửa trang viên Malfoy cao bao nhiêu ông biết rõ, ý niệm máu trong của vợ chồng Malfoy ông cũng hiểu. Hiển nhiên chuyện đã thoát khỏi tầm khống chế của ông, hết thảy đã trở nên hỗn loạn, mà ngọn nguồn mọi chuyện đều hướng vào anh em nhà Jean, tất cả cũng thay đổi từ ngày hai anh em kia vào trường, bọn họ đến tột cùng là muốn làm gì, Dumbledor không ngừng vuốt chùm râu dài của mình, ông vẫn nghĩ không ra.
Lúc này Godric đứng lên khỏi bàn dài Slytherin, đi về phía cặp song sinh, sau đó anh mỗi tay khoác vai một người: "Hôm qua bán đồ bao nhiêu tiền?"
George cùng Fred phản ứng nhanh chóng: "Em vĩnh viễn là khách quen được miễn phí của chúng ta." Godric là đại cổ đông của họ, sao có thể lấy tiền, vậy quá không có đạo lý rồi.
"Không phải của em." Godric đắc ý chỉ về phía bàn Slytherin: "Là bọn họ, bọn họ phái người đáng thương là em đây đến hỏi giá." Các Slytherin quý tộc sao có thể lấy đồ không trả tiền, nhưng muốn bọn họ tự mình tới tìm anh em Weasley cò kè mặc cả? Tha cho họ đi. Khó có lúc Draco mở miệng tìm Godric giúp, Godric cũng làm đại biểu tới hỏi, bản tính vặn vẹo của Slytherin cũng không thể quá ép buộc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trở về ma pháp giới
FanfictionTác giả: Băng Lương Tửu. Thể loại: HP đồng nhân, trọng sinh, xuyên qua, 1X1, HE. CP:Salazar x Godric ; Tom Riddle x Harry Potter ; Sirius Black x Severus Snape ; Draco Malfoy x Hermione Granger ; Blaise x Navy Longbottom ; Gellert Grindelwald x Albu...