111. Đãi ngộ cao cấp

102 8 0
                                    

Gellert Grindelwald, người đàn ông này là hắc phù thủy nổi tiếng nước Đức, nhưng từ năm 1945 ông đã bị Dumbledor đánh bại, sau đó bị nhốt ở Nurmengard. Móng vuốt của Grindelwald không vươn tới nước Anh, cho nên tài liệu về ông ở giới phù thủy nước Anh rất ít.

Sở dĩ Salazar có hứng thú với ông là vì nếu người đàn ông này không chiến bại, hơn nữa sẽ đóng quân ở nước Anh..., như vậy người quật khởi ở Anh có lẽ không đến lượt Voldemort. Một hắc phù thủy chân chính sẽ không bao giờ nhận thua trừ khi chết, như vậy tại sao ông ta lại cam tâm sống ở Nurmengard, hoặc là ông ta chỉ ẩn núp, chuẩn bị báo thù?

Salazar không ăn tối ở Hogwarts, sau khi tan học anh lấy cớ đến thư viện, sau đó độn thổ đến trang viên Malfoy..

Phòng khách trang viên Malfoy không một bóng người, Salazar suy tính có lẽ lần sau tới nên báo trước một tiếng.

Một gia tinh thình lình xuất hiện: "Quý ngài tôn kính, ngài cần người cống hiến sức lực sao?"

Salazar nhìn cái đầu cúi sát sàn nhà của gia tinh, lần này cách gọi đã biến thành quý ngài, Salazar ưu nhã ngồi lên ghế salon: "Gọi chủ nhân ngươi đến đây."

"Tuân lệnh!" Gia tinh thình lình biến mất.

Xem ra Lucius đã dạy gia tinh của hắn nên nói thế nào. Salazar tựa lưng vào ghế, trong tay anh vuốt vuốt một tấm thẻ, đó là thẻ phù thủy, thẻ phù thủy Dumbledor.

Chỉ chốc sau đã thấy Narcissa bước nhanh ra, bà có chút câu nệ bước đến trước mặt Salazar: "Cái kia... quý ngài, Lucius đến Bộ pháp thuật còn chưa trở lại." Bận rộn vì cuộc thi Tam pháp thuật không chỉ có trường học, các ngành ở Bộ pháp thuật cũng nhiều sự vụ phải xử lý hơn một chút cho nên gần đây Lucius cũng rất bận rộn.

Salazar nhẹ cau mày, không phải vì Lucius mà vì phản ứng của Narcissa lúc nhìn thấy anh, không phải sợ hãi mà giống như khẩn trương, giọng nói có chút run rẩy, hoặc phải nói là kích động? Anh nhớ người nhà này chỉ biết bọn họ có huyết thống Gryffindor, cho dù kích động cũng không phải vì anh chứ.

"Không có gì, tôi chờ ông ta trở lại." Salazar bình thản đáp.

"Tôi đi pha trà." Narcissa nhìn bàn trà trống không, có chút luống cuống, bà hành lễ, vội vàng chạy đến phòng bếp.

Trà? Chuyện như vậy không phải nên giao cho gia tinh sao? Salazar tự hỏi, nhà Malfoy chẳng lẽ đã biết chuyện gì đó?

Cũng không lâu lắm, hồng trà thượng hạng được bưng lên. Narcissa rất ân cần rót cho Salazar một chén, sau đó lui về sau lẳng lặng đứng.

Một lát sau, Lucius phong trần mệt mỏi trở về, hắn chiếm được một tin tức khiến hắn rất phiền lòng từ chỗ Crouch, con trai hắn lại trở thành dũng sĩ trong cuộc thi Tam pháp thuật, tiểu long đang làm gì vậy? Bất quá cũng may Godric là dũng sĩ thứ nhất, aiz, có tổ tiên là sư tử tổ, Lucius nghĩ đến đây liền cảm thấy cả người không được tự nhiên. Điều an ủi duy nhất chính là ít ra Hogwarts lần này nhất định chiến thắng.

Tìm hiểu khách nước ngoài nhiều hơn một chút, xã giao nhiều hơn một chút, hắn cảm thấy Bộ pháp thuật gần đây có vẻ có chút loạn. Lucius bận rộn suốt một ngày, khi hắn vừa bước vào cửa liền ngây người, vợ hắn đang đứng cạnh salon, mà trên ghế có một thiếu niên đang ngồi – Salazar Slytherin!

Trở về ma pháp giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ