Ánh Sáng Thiên Đường Chương 10

70 7 1
                                    

Chương 10: Hoàng cung tuyển tú (P1)

"Thái tử...”

Giọng nói của nàng có chút khàn, khắp người nóng bừng khó chịu.

Một ngọn nến được thắp duy nhất khiến bóng dáng hắn trở nên mờ ảo.

Triệu Vũ Linh xoay người đối diện với nàng, còn chưa hoàn hồn vì sao hắn lại đến đây, chợt cảm thấy cằm bị siết chặt.

"Bản cung nói với ngươi thế nào?” Tay hắn lạnh băng, chạm vào da thịt nóng bừng của nàng khiến nàng tỉnh táo không ít.

Trần Thoại Mỹ mặc kệ hắn siết chặt cằm, cố gắng mở to mắt nhìn hắn:

"Thái tử thực vô lý. Thân thể của ta, cũng không phải của Thái tử.”

Nàng nhớ!

Đương nhiên nhớ!

Hắn nói nếu nàng làm tổn thương chính mình, không chăm sóc tốt cho chính mình thì hắn sẽ đánh nàng.

Nhưng...nàng chưa bao giờ muốn nghe lời hắn. Hắn cậy quyền muốn làm gì thì làm sao? Ngay cả đến suy nghĩ và thân thể nàng cũng muốn quản.

Trần Thoại Mỹ có tính độc lập rất cao. Nàng ghét nhất phải phụ thuộc vào người khác.

Con ngươi của Triệu Vũ Linh u ám, hất mạnh một cái, cả người Trần Thoại Mỹ lập tức đập xuống giường, Trần Thoại Mỹ cảm giác như trời đất sụp đổ, đau đớn rên nhẹ một tiếng.

Triệu Vũ Linh!

Ngươi quả nhiên là không biết thương hoa tiếc ngọc.

Triệu Vũ Linh phất tay áo, liền lạnh lùng rời đi. Lúc đi còn cố ý không đóng cửa, gió lạnh ùa vào khiến Trần Thoại Mỹ run rẩy khắp người, nhưng cũng không còn đủ sức để dậy mà đóng lại.

Trần Thoại Mỹ hiểu rõ, hắn đang phạt nàng!

Tự giễu chính mình, kiếp này thảm nhất của nàng, cũng là toàn trước mặt nam nhân này.

Cố gắng cuộn tròn người trong tấm chăn mỏng, nhưng Trần Thoại Mỹ lại cảm thấy ngày càng khó chịu. Cơ thể nóng lạnh luân phiên, ý thức cũng bắt đầu mơ hồ.

....................................................................

Không biết qua bao lâu, liền cảm thấy bàn tay lạnh lẽo của ai đó đang đặt lên trán nàng. Cảm giác mát lạnh khiến nàng vô ý muốn dựa gần.

Vân Anh sao?

Không thể, Vân Anh không biết nàng bị cảm sốt, chẳng lẽ là Triệu Vũ Linh?

Lại không phải, hắn lúc nãy giận dữ rời đi rồi cơ mà.

Cho ngươi nếm trải chút cực khổ. Nhớ kỹ cho bản cung, lần sau còn tái phạm, bản cung sẽ nặng tay hơn.”

Kinh ngạc mà mở mắt ra, nàng không ngờ người đến sẽ là Triệu Vũ Linh.

Chỉ thấy hắn đã thắp thêm một ngọn nến, sau đó duỗi tay đỡ nàng dậy, một bát thuốc được đưa đến trước mặt nàng:

"Uống!”

Trong lòng Trần Thoại Mỹ liền minh bạch. Thì ra lúc nãy hắn rời đi, ngoài việc trừng phạt nàng, còn là đi nấu thuốc cho nàng.

Cover Ánh Sáng Thiên Đường (Linh -Mỹ) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ