Ánh Sáng Thiên Đường Chương 129

30 5 0
                                    

Chương 129: Nàng đã chết rồi ư?

Phương Như Ý nghe đến đây, nụ cười trên môi chợt tắt ngúm. Nàng ngẩng đầu, phượng mâu cố nhìn thẳng vào đôi mắt đen láy kia:

Thái tử... người nói như vậy là ý gì?”

Triệu Vũ Linh  vẫn nở nụ cười tao nhã, tư thái thong dong mà xa cách, cứ ngỡ có thể chạm vào, hóa ra... lại tựa như ánh trăng dưới nước.

Ý gì? Nàng không hiểu hay cố tình không hiểu? Hiện tại đã không ai có thể đe dọa đến vị trí Thái tử phi của nàng nữa, chẳng phải nàng mới vui mừng đó sao?”

Nghe ý tứ có phần châm chọc của hắn, trái tim Phương Như Ý giống như bị một cỗ xe ngựa cán qua. Bình tĩnh nhìn vào đôi mắt sâu hút như biển kia, đây là lần thứ hai Triệu Vũ Linh  tỏ rõ thái độ không vừa lòng với nàng.

Phương Như Ý chợt thấy bản thân thật buồn cười, nàng còn tưởng đêm nay chàng đến, là muốn cùng nàng hưởng thụ ái tình nhân gian, hóa ra... vẫn chỉ có mình nàng ôm mộng ảo.

Nhưng... nàng thực sự không muốn tin, cũng không muốn chấp nhận, tại sao lần nào chàng tỏ địch ý với nàng cũng là bởi vì nàng ta?

Thái tử nghi ngờ kẻ đứng sau vụ ám sát Trần Thoại Mỹ  là thiếp đấy ư? Trong mắt chàng, thiếp là người tâm địa rắn rết như thế sao?”

Hơi lạnh từ cơn mưa lúc chiều vẫn còn thấm đượm trong gió, Phương Như Ý cười nhạt trả lời, chỉ cảm thấy từng trận hàn ý không ngừng xâm chiếm tâm can.

Triệu Vũ Linh  dửng dưng đáp lại, âm điệu pha chút lạnh lùng:

Trước đây bản cung đã từng nói với nàng, muốn người khác không biết thì tốt nhất đừng làm. Vì sao Trần Thoại Mỹ  đột nhiên muốn hưu thư, hẳn nàng tự minh bạch. Lấy tâm tư ấy, nàng còn có gì không làm được nhỉ?”

Đồng tử Phương Như Ý bỗng co lại, cổ họng cũng nghẹn đắng.

Một tia kinh hãi nhanh chóng vụt qua mắt nàng, Phương Như Ý run rẩy tựa cả người vào cánh cửa phía sau, bàn tay trắng nõn nắm chặt.

Chàng... chàng đã biết!

Thế nên... mới có thể nghi ngờ nàng như vậy, đúng không?

Cơn gió lạnh mạnh mẽ quét qua, lý trí thoáng thanh tỉnh, Phương Như Ý gượng đứng thẳng người, nhẹ cười cợt:

Thiếp cho rằng chúng ta sinh ra trong hoàng thất, từ nhỏ đã biết làm thế nào để đạt được mục đích của mình. Đúng là việc Trần Thoại Mỹ  rời đi có liên quan đến thiếp, nhưng Thái tử cũng đừng quên, người trực tiếp đưa hưu thư cho nàng ta là chàng.”

Thấy Triệu Vũ Linh  im lặng, Phương Như Ý mím nhẹ môi, nàng dịu dàng nhìn hắn, đôi mắt lấp lánh dưới nguyệt quang càng làm dung nhan tuyệt sắc trở nên áp đảo phàm trần.

Thái tử, Trần Thoại Mỹ  ở bên chàng, sớm muộn chỉ trở thành gánh nặng. Thiếp đã biết hết rồi, độc trên người chàng là do chính tay nàng ta hạ...”

“Câm miệng!”

Không khí tức thì ngập tràn hơi thở băng lãnh. Phương Như Ý thất kinh, chàng vừa nói gì?

Cover Ánh Sáng Thiên Đường (Linh -Mỹ) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ