Chương 94: Hoàng gia săn bắn (P3)
Đáy mắt Phương Hạo Thiên không chút gợn sóng nhìn thiếu nữ, chỉ có khóe môi đỏ thẫm vẫn nhàn nhạt cong lên, nàng hoàn toàn không cách nào nhìn ra tâm tư của hắn.
Bạch y nhuộm huyết sắc phiêu bạt trong gió, mái tóc đen nhánh của hắn cũng tung bay, tựa như một dải lụa mềm mại đang hiến vũ giữa muôn vàn tiễn thiết.
Tai nghe tiếng gió khuấy động lớp không khí, âm thanh u oán hệt như đang than khóc, mạnh mẽ vang dội đất trời.
Giờ phút này, nỗi hồ nghi về hành động của người nam tử trong lòng thiếu nữ bỗng tạm thời bị gác lại một bên. Sinh mạng là quan trọng nhất, hắn đã không ngại ngần vươn tay cứu nàng, nàng tất nhiên sẽ không ngu ngốc từ chối.
Thôi được rồi! Lần này... là nàng nợ hắn một ân cứu mạng!
Không biết qua bao lâu, dưới chân vốn hư không đột nhiên truyền đến xúc cảm gồ ghề của bề mặt.
Thì ra là bọn họ đã đáp xuống một phiến đá rộng lớn.
Cánh tay ôm thắt lưng mình lập tức buông lỏng, Phương Hạo Thiên không thương tiếc đẩy mạnh nàng ra, con ngươi đen bóng dưới đôi mi dài không giấu nổi sự chán ghét.
“Kinh tởm sao?” Trần Thoại Mỹ cong môi cười nhạt, đối diện với cái nhìn chán ghét kia chỉ nhàn nhã lấy ra từ trong tay áo một chiếc khăn lụa, mà hành động tiếp theo của nàng, gần như khiến Phương Hạo Thiên tức muốn thổ huyết.
Thiếu nữ ung dung mà cao nhã dùng khăn lụa lau sạch hai bàn tay trắng nõn của mình. Nàng lau rất cẩn thận, lau đến từng chút một.
Ừ, hắn chán ghét nàng, nàng cũng có khác hắn là bao?
Ngắn ngủi mấy giây, mắt phượng vốn phẳng lặng như hồ thu của Phương Hạo Thiên liên tục chuyển biến, từ kinh ngạc đến giận dữ, quanh thân hắn mơ hồ cũng tỏa ra hàn khí bức người.
Nàng ta... thế mà lại dùng cách này nhục nhã hắn!
Mười chín năm nay, Phương Hạo Thiên luôn đứng trên kẻ khác. Nữ nhân đối với hắn mà nói, là một đám luôn muốn phục tùng, thậm chí không tiếc thủ đoạn câu dẫn hắn.
Vốn hắn cũng định lấy khăn lau tay, nhưng hành động của nàng ta, trong phút chốc khiến ý định đó bị nhấn chìm xuống tận đáy tâm can.
Chưa có một người con gái nào lại dám đối với hắn như vậy!
Chết tiệt! Khi nãy hắn làm sao vậy chứ, khi không đi cứu nàng ta! Trong tâm Phương Hạo Thiên lúc này hỗn độn cảm xúc không thể lý giải. Rõ ràng ban nãy hắn đã có ý định bỏ mặc, làm ngơ trước sống chết của người con gái kia.
Dù sao nàng ta chết, vốn không tổn hại gì đến hiệp ước của hai nước, còn có thể giúp Như Ý diệt trừ mối họa.
Thế nhưng, chẳng hiểu sao, khi nhìn thân ảnh mảnh mai ấy cố bắt lấy những sợi dây leo với khát vọng sống sót, rồi lại thấy nàng nhắm mắt buông lơi như muốn phó thác sinh mệnh cho số phận, trong tâm hắn bỗng rung động mãnh liệt.
Vừa rồi giao đấu cùng địch nhân, hắn biết nàng không có nội lực, nhưng chiêu thức sát địch vẫn nhanh gọn và chuẩn xác, điều này làm hắn vô cùng kinh ngạc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cover Ánh Sáng Thiên Đường (Linh -Mỹ)
Fiksi PenggemarVốn là quân cờ của Dương gia, Dương Ngọc Mỹ từ khi 5 tuổi tay đã vấy máu. Họ ban cho nàng cái danh Nhị tiểu thư Dương gia, nhưng đổi lấy toàn bộ tuổi thơ và con người nàng. Cái kết của một quân cờ là trở thành vật hi sinh, nàng bị kẻ thù (cũng là nạ...