Ánh Sáng Thiên Đường Chương 134

26 6 0
                                    

Chương 134: Thập tứ hoàng tử Nguyên Thừa Úc

Người biết được dung mạo ta... sẽ phải chết.”

Bàn tay Thoại Mỹ  lập tức dừng lại, một tia kinh ngạc nhanh chóng vụt qua.

Nhìn đôi mắt vẫn thản nhiên như làn mây lững lờ trôi của hắn, vài bông tuyết chao liệng khắp không trung khẽ rơi xuống cạnh hai người, đôi môi đỏ thắm của thiếu nữ bỗng từ từ nở một nụ cười sáng lạn.

Nàng đưa tay gỡ lấy hoa tuyết rơi trên mặt nạ hắn, nhún vai nói:

Just kidding, ta cũng không thực sự muốn tháo mặt nạ của công tử đâu! Biết vì sao không?”

Cặp lông mày của người nam tử thoáng nhướng lên khi nghe từ “Just kidding”, nhưng hắn dường như không có vẻ ngạc nhiên, ngược lại khóe môi mơ hồ còn lộ ra ý cười.

Vì sao?”

Thiếu nữ đưa lưng về phía hắn, cười đáp: “Tạm thời sẽ có hai lý do. Thứ nhất, bởi vì công tử... quá xấu!”

Đây có lẽ là nguyên nhân thường thấy mà những người tự ti với dung nhan hay làm. Họ không muốn mọi người khó chịu khi nhìn thấy mình, tất nhiên bao gồm cả bản thân họ. Nếu thời hiện đại có makeup, phẫu thuật thẩm mỹ thì cổ đại đơn giản nhất là đeo mặt nạ, khăn che mặt, hoặc dịch dung.

Hắn gật đầu: “Vậy lý do thứ hai là gì?”

Thoại Mỹ  quay đầu, ánh mắt thản nhiên:

Quá đẹp!”

“...”

Trong lịch sử cũng có không ít trường hợp như vậy, tiêu biểu nhất là một trong tứ đại mỹ nam: Lan Lăng Vương Cao Trường Cung. Bởi vì có dung mạo còn đẹp hơn con gái, nên khi ra trận, Lan Lăng Vương luôn phải đeo mặt nạ xấu xí để không bị chê ủy mị, cũng là muốn khích lệ lòng quân.

Chỉ thấy người nam tử đưa tay khẽ ho một tiếng, từ từ đáp lại: “Chỉ vậy thôi sao... cô nương không nghĩ đến, còn có lý do khác nữa à?”

Trần Thoại Mỹ  đột nhiên mỉm cười quái dị:

Thế nên ta mới nói là tạm thời, còn lý do khác... công tử nói ra thì ta mới biết được.”

“...”

Thật quá giảo hoạt rồi!

Ngoài dự đoán của nàng, Bạch công tử lại khẽ cụp mi, nghiêng đầu thì thầm:

Ta rất xấu!”

“...”

Trần Thoại Mỹ  không phải đứa trẻ ba tuổi, nàng tất nhiên là không tin. Hắn nói như vậy, rõ ràng đang muốn nàng không hỏi đến lý do khác.

Cover Ánh Sáng Thiên Đường (Linh -Mỹ) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ