Ánh Sáng Thiên Đường Chương 106

32 7 0
                                    

Chương 106: Duy hữu mẫu đơn chân quốc sắc

Nhìn ngôi sao đằng xa dần dần mất hút trong khoảng không vô tận, chỉ chốc lát sau, lại thấy được ánh bình minh rực rỡ từ từ ló đầu ra khỏi những ngọn núi cao mơ màng, thiếu nữ mới mệt mỏi khép mắt.

Cả một đêm... không ngủ.

Mặc dù vòng tay người ấy vẫn thủy chung ôm lấy nàng, nhưng cuối cùng... vẫn là tâm ý hai bên không tương thông. Vì thế, hàng rào phòng bị trong lòng thiếu nữ lại bất giác dâng lên, nàng như thấy được hình ảnh của bản thân trước đây.

Tâm sinh phòng bị, chính là bất an.

Nằm trong lòng hắn mà nàng còn bất an như vậy? Trần Thoại Mỹ ơi, rốt cuộc thế gian này, ngươi còn có thể tin tưởng được ai nữa đây?

Đột nhiên sau gáy truyền đến cảm giác ấm áp. Không biết từ lúc nào, đôi môi của Triệu Vũ Linh đã chạm lên cái gáy trắng nõn của thiếu nữ. Trần Thoại Mỹ chắc hẳn cũng không ngờ rằng, cả đêm qua, người không ngủ, không chỉ có mình nàng.

Thiếu nữ nhắm mắt, cố gắng để hô hấp thật bình ổn, làm như nụ hôn vừa rồi chưa từng xảy đến. Nếu nàng tính không nhầm, thời gian hẳn cũng gần tới rồi.

Quả nhiên, chỉ chốc lát sau truyền đến thanh âm hắn nhẹ nhàng giở chăn rời giường. Triệu Vũ Linh khoác ngoại bào xong mới quay đầu nhìn thiếu nữ. Tuy rằng nàng đưa lưng về phía nam tử, nhưng vẫn có thể cảm nhận được cái nhìn đăm đăm như muốn xuyên thấu cả người nàng ấy của hắn.

Trong lòng Trần Thoại Mỹ rung động, thật may là ngay sau đó, Triệu Vũ Linh đã nâng bước thong thả rời đi. Hương thơm đặc biệt chỉ thuộc về hắn cũng dần nhạt phai trong phòng.

Bên ngoài có tiếng hạ nhân cung kính hành lễ, bình thường sẽ có người hầu vào trong giúp Triệu Vũ Linh thay y phục, nhưng hôm nay, không có mệnh lệnh của hắn, tất nhiên không ai dám tiến vào.

Không cần đánh thức Thái tử phi.”

Đó là mấy chữ cuối cùng nàng nghe được trước khi hắn rời khỏi. Không hiểu sao nàng lại cảm thấy, dường như hắn đã biết nàng tỉnh từ trước rồi nhỉ? Hắn biết nàng cả đêm không ngủ, nên mới kêu người hầu không cần đánh thức nàng. Theo lệ, Thái tử là lớn nhất, nào có chuyện hắn đã dậy mà nàng lại có thể nhàn hạ ngủ tiếp?

Suy nghĩ này vừa đến, Trần Thoại Mỹ lại cảm thấy buồn cười, cả tháng nay hắn lạnh nhạt với nàng cơ mà, có thể để ý như vậy được sao?

Dẫu sao thì, nàng cũng phải cảm ơn hắn, cả đêm qua không ngủ... đối với nàng thực sự rất mệt mỏi. Cất hồ nghi xuống đáy lòng, thiếu nữ liền nhắm mắt lại.

***

Phải đến tận giờ Thìn Trần Thoại Mỹ mới có tinh thần rời giường. Hạ nhân theo lệnh lần lượt tiến vào hầu hạ. Trần Thoại Mỹ nhìn người bưng chậu nước rửa mặt, nét mặt có chút kì quái, nghĩ thầm, may mà hôm nay không phải vào cung thỉnh an Hoàng thượng, bằng không dậy muộn thế này, lại không biết trở thành cái đích bàn tán của bao nhiêu người.

Lúc rửa mặt thiếu nữ chỉ mơ hồ cảm nhận được thần sắc của đám hạ nhân của chút kì quặc, hiện tại trang điểm, trông mặt các nàng đầy vẻ ngượng ngùng, nàng không nhịn được, khẽ nhíu mày hỏi:

Cover Ánh Sáng Thiên Đường (Linh -Mỹ) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ