Ánh Sáng Nơi Thiên Đường Chương 29

45 8 7
                                    

Chương 29: Hai quân giao tranh (P3)

Cuồng phong sau một canh giờ cũng qua đi.

Thích khách đã bị tiêu diệt hết, nhiều binh sĩ cũng bị thương nặng.

Ban đầu Triệu Vũ Linh có ý muốn bắt sống một kẻ trong số đó để tra khảo nhưng không ngờ hắn đã uống thuốc độc tự sát.

Một sự trung thành tuyệt đối!

Gia Bảo cùng Vũ Ngạn lệnh quân sĩ dọn dẹp thi thể, trong số này có cả người của phe mình. Ánh đuốc rực sáng cả một góc trời, đêm nay sợ rằng chẳng còn ai ngủ được nữa.

Trần Thoại Mỹ đỡ Triệu Vũ Linh vào lều nghỉ ngơi, cả người hắn vô lực dựa vào người nàng. Xem ra người hạ mê dược kia đã bỏ liều rất mạnh, quyết muốn đoạt mạng hắn.

Quả nhiên, làm Thái tử chẳng phải điều gì sung sướng.

Vậy mà có nhiều kẻ lại liều mạng vì nó. Có đáng không?

Lúc nãy nàng đi đâu?” Giọng nói thanh lãnh của Triệu Vũ Linh vang lên bên tai nàng.

Ngón tay đang cầm góc chăn đắp cho hắn thoáng dừng lại, nàng nhìn khuôn mặt khuynh thành của Triệu Vũ Linh gần trong gang tấc, trong đôi mắt sâu không đáy kia đang in ngược vẻ mặt bình tĩnh tái nhợt của nàng.

Ta không ngủ được, nên ra ngoài hóng gió. Không ngờ lại đi lạc vào rừng.”

Hiện giờ nàng vẫn chưa rõ thân phận kẻ kia, chuyện này trước không cần nói cho hắn. Vả lại, dù nói ra chỉ e mọi chuyện càng trở nên phức tạp hơn.

Bàn tay lạnh băng của hắn nắm nhẹ lấy tay nàng, hơi cau mày nói:

Bản cung rất lo cho nàng.”

Lúc hắn bị thích khách tập kích, phản ứng đầu tiên là xác định nàng có bên cạnh mình không.

Hắn quả thực đã lo lắng nàng bị thích khách bắt đi.

Trong lòng Trần Thoại Mỹ cảm động, nàng biết chứ. Thế nên lúc nãy nàng mới vội vàng chạy về doanh trại, không chỉ vì nàng lo cho an nguy của hắn mà nàng cũng thấu hiểu hắn đang lo cho nàng.

Không phải ta đã không sao rồi ư?” Trần Thoại Mỹ mỉm cười, nhẹ nhàng hỏi:

Giờ Thái tử thấy trong người thế nào?”

Triệu Vũ Linh lắc đầu, mi tâm hắn hơi nhíu, bộ dáng khó chịu:

Không tốt. Cả người vô lực, muốn giơ tay nhấc chân cũng khó.”

Trần Thoại Mỹ thở dài, nàng cầm cánh tay hắn nắn bóp, muốn giảm cảm giác vô lực do thuốc.

Không sao đâu! Thái tử nghỉ ngơi một đêm sẽ khỏe thôi.”

Lực đạo của nàng vừa phải, dù không quá hữu dụng nhưng Triệu Vũ Linh cũng không có ý từ chối.

Nhìn dáng vẻ chuyên tâm của nàng, Triệu Vũ Linh phát hiện bản thân rất thích được nàng chăm sóc. Cái cảm giác này, vừa yên bình, vừa có chút ngọt ngào.

Bản...”

“Tỷ tỷ...”

Trần Thoại Mỹ quay đầu, thấy người tới là A Huyên, liền nở một nụ cười nhẹ:

Cover Ánh Sáng Thiên Đường (Linh -Mỹ) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ