Chương 18: Nhân tài
Trần Thoại Mỹ đã đi một lượt quanh thành Lạc Dương nhưng cuối cùng chỉ nhẹ thở dài.
Vốn tưởng tìm mấy kẻ không gia không thế có chút năng lực để đào tạo làm việc cho mình, không nghĩ lại khó đến vậy.
Nhìn dòng người tấp nập trên đường, Trần Thoại Mỹ có chút xúc động nhớ lại cảnh tượng náo nhiệt của phố xá ở hiện đại.
Kiếp trước, mỗi khi không có nhiệm vụ, nàng đều một mình thơ thẩn dạo quanh từng con phố, thưởng thức những món bình dân nơi vỉa hè...
Chóp mũi đột nhiên cay cay, tuy lúc trước nàng chỉ là một quân cờ của Dương gia nhưng không thể phủ nhận những thành công, kỹ năng của nàng hôm nay đều là nhờ họ đào tạo chuyên nghiệp mà có được. Lại nói, ngoài công việc, thỉnh thoảng chủ tịch Dương vẫn cho nàng được tự do là chính mình với những chuyến du lịch, những buổi đón năm mới đầm ấm.
Nàng từng cho rằng, cả đời này sẽ phải sống và cống hiến cho Dương gia. Bởi lẽ họ cho nàng cái ăn cái mặc, họ đưa nàng từ một đứa trẻ mồ côi trở thành một sát thủ xuất sắc.
Không nghĩ sự đời lại có thể thần kì như vậy!
Tưởng như đã chết dưới bàn tay của Đinh Thiếu Thành, cuối cùng lại sống lại ở một thời đại khác.
Nhưng có lẽ kiếp trước nàng đã giết quá nhiều người nên kiếp này không thể an ổn mà sống. Hết bị Dương Hồng Loan hãm hại lại đến việc bị cuốn vào vòng xoáy quyền lực trong hoàng gia...
Trần Thoại Mỹ giương môi có chút lạnh lùng...Bất kể thế nào, nàng cũng phải sống tốt! Lần trọng sinh này nàng quyết không trở thành quân cờ trong tay người ta.
Phía trước đột nhiên náo nhiệt một trận, Trần Thoại Mỹ lấy lại tinh thần, bước chân không tự giác mà đi lên.
Thân hình nhỏ nhắn của nàng dễ luồn vào trong đám đông. Đập vào mắt nàng là cảnh tượng một gã đàn ông đang hùng hổ quát nạt một thiếu niên.
"Thằng nhãi này, ngươi lại dám trộm tiền của ta?"
"Ta không có... Ngươi ngậm máu phun người.” Thiếu niên kia bình tĩnh nói, ánh mắt trong suốt trấn tĩnh đặc biệt nổi bật trên khuôn mặt lem luốc
"A! Còn chối?” gã kia cười gằn một tiếng: “Thế đây là cái gì?” giơ tay giật mạnh một túi tiền trong áo thiếu niên.
"Trả cho ta...” thiếu niên kia hét lên, bàn tay muốn vươn ra bắt lấy thì đột nhiên có hai tên hán tử chặn lại, ngay sau đó là từng trận đánh trút xuống người thiếu niên.
Khốn kiếp! Thời đại nào cũng có loại người ỷ mạnh hiếp yếu này.
Trần Thoại Mỹ vô cùng chướng mắt, đang muốn tiến lên thì một phụ nhân bên cạnh liền kéo nàng, lắc đầu nói:
"Vị công tử này đừng làm bậy. Gã vừa rồi chính là con trai của Tề Thái thú quyền lực nhất ở đây. Chuyện này diễn ra như cơm bữa... Tuy bất mãn nhưng chưa ai dám đặc tội với Tề thái thú...”
BẠN ĐANG ĐỌC
Cover Ánh Sáng Thiên Đường (Linh -Mỹ)
FanficVốn là quân cờ của Dương gia, Dương Ngọc Mỹ từ khi 5 tuổi tay đã vấy máu. Họ ban cho nàng cái danh Nhị tiểu thư Dương gia, nhưng đổi lấy toàn bộ tuổi thơ và con người nàng. Cái kết của một quân cờ là trở thành vật hi sinh, nàng bị kẻ thù (cũng là nạ...