Chương 16: Gậy ông đập lưng ông... có đau không?
Dương Hồng Loan cả kinh nhìn người trước mắt. Trần Thoại Mỹ đang yên lành đứng đây thì trong kia... trong kia là ai?
“Á!!!”
Trần Thoại Mỹ liếc mắt tò mò nhìn vào bên trong, ngay lập tức kinh hãi mà hét lên.
Sắc mặt nàng nhanh chóng đỏ bừng một mảng, đến bên cạnh Trần Tử Khiêm kinh hoảng:
"Phụ thân...”
Trần Tử Khiêm sau khi biết không phải nàng mới thở nhẹ ra, ông vỗ vai trấn an nàng, lại nghiêm giọng nói:
"Người tới, đem hai người kia tách ra, ta muốn xem xem là kẻ nào không biết phép tắc trong phủ như vậy!”
Dương Hồng Loan sau giây phút hãi hùng cũng lấy lại tinh thần, đôi mắt mang theo nghi vấn nhìn Trần Thoại Mỹ.
Nó làm thế nào lại một lần nữa trốn thoát? Bà ta đã thiết kế tỉ mỉ như vậy... Làm sao có thể?
Trần Thoại Mỹ đón nhận ánh mắt của Dương Hồng Loan, bên môi thản nhiên giơ lên ý cười.
Rất nhạt, nhưng nồng đậm mùi vị tử thần.
Bà ta bỗng cảm thấy một cơn ớn lạnh từ lòng bàn chân truyền đến. Lòng thoáng căng thẳng, bà ta thực sự lo sợ Trần Thoại Mỹ sẽ làm cái gì đó khiến bà ta không kịp trở tay.
Hộ vệ trong phủ tiến lên tách hai người kia ra, Dương Hồng Loan vừa thấy rõ hai người đã che miệng kinh hô một tiếng.
Mã Mã, sao lại là đứa nha hoàn này?
Mã Mã và tên hộ vệ đã giải được gần hết hương hợp hoan, sau khi ý thức lấy lại phần nào vội luống cuống nhặt y phục che thân đậy thân thể.
"Hu hu hu...” Mã Mã bật khóc, nàng ta chỉ là một tiểu nha hoàn, làm sao có thể chịu được nhục nhã trước mặt bao nhiêu người thế này. Cơn đau đớn từ hạ thể nhắc nhở nàng ta đây chính là sự thật .
Tên hộ vệ kia cũng ngẩn cả người, chỉ là hắn ta ý thức được chuyện này còn nghiêm trọng hơn nhiều.
"Lão gia tha mạng... lão gia tha mạng.” hướng Trần Tử Khiêm mà không ngừng dập đầu.
"Câm miệng! Chuyện này là thế nào hả? Vì sao các ngươi dám tư thông trong phòng của tiểu thư? Các ngươi ăn gan hùm hay sao?” Trần Tử Khiêm giận dữ quát. Chuyện hôm nay quá đủ làm mất mặt phủ Thượng Thư rồi.
Hộ vệ kia sợ hãi, liền run rẩy cầu xin: "Lão gia xin minh xét. Nô tài... nô tài nghe lời của Mã Mã là nha hoàn của Nhị tiểu thư vào phòng của người để chuyển đồ... nhưng...” nói đến đây hắn liền im bặt.
"Còn không nói... ta cho người xử tử ngươi ngay bây giờ!" Trần Tử Khiêm lạnh lùng cảnh cáo.
"Xin lão gia nghe nô tài nói...” Hắn ta vuốt mồ hôi lạnh trên mặt: “Nhưng vào trong phòng không bao lâu thì ý thức nô tài mơ hồ, cả người nóng bừng, rồi sau đó... sau đó Mã Mã đến... chuyện về sau như lão gia nhìn thấy.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Cover Ánh Sáng Thiên Đường (Linh -Mỹ)
FanficVốn là quân cờ của Dương gia, Dương Ngọc Mỹ từ khi 5 tuổi tay đã vấy máu. Họ ban cho nàng cái danh Nhị tiểu thư Dương gia, nhưng đổi lấy toàn bộ tuổi thơ và con người nàng. Cái kết của một quân cờ là trở thành vật hi sinh, nàng bị kẻ thù (cũng là nạ...