Ánh Sáng Thiên Đường Chương 34

38 5 0
                                    

Chương 34: Hai quân giao tranh (P8)


Thu tên!” Trần Thoại Mỹ liếc nhìn đống tên bắn dưới chân thành, lạnh lùng hạ giọng.

Các binh sĩ đều hân hoan nở nụ cười, chiêu vừa rồi quả là một mũi tên trúng hai con nhạn!

Vừa làm dao động tâm của địch, vừa thu được chiến lợi phẩm từ chúng.

Thành Bắc Liêm giờ đang thiếu hụt lượng vũ khí, bởi thế nên rất khó để giữ thế tấn công dài lâu. Thái tử phi dùng chiêu này quả thật vô cùng sáng suốt.

Ánh mắt bọn họ tràn ngập kinh phục ( kinh ngạc \+ khâm phục) trước tài năng của thiếu nữ. Lần đầu tiên, họ ý thức được rằng nữ tử cũng có thể dụng binh giỏi như vậy. Tài thao lược của người con gái này không thua kém bất kỳ nam nhân nào. Thậm chí... còn xuất thần và thâm sâu hơn.

Đoàn khinh kỵ binh đầu tiên tổn thất hơn một ngàn quân. Địch Lã Hán miễn cưỡng được vòng vây số hai che chắn thoát chết, nhưng vẫn chưa thể hết hoảng hồn trước sức mạnh của bom dẻo C-4.

Thảo nào mà Địch Khả Tư lại bảo hắn phải cẩn thận.

Sức mạnh cường đại như vậy, sợ rằng hơn trăm vũ khí của quân Khuyển Nhung cũng chưa chắc địch nổi một mình công lực của khối trụ nhỏ màu vàng đó.

Sắc mặt Trần Thoại Mỹ lạnh tanh, đôi mắt trong sáng phản chiếu cảnh tượng tan tác phía trước.

Trước kia chủ tịch Dương bỏ không biết bao nhiêu tiền để nàng học, sử dụng và hiểu được nguyên lý chế tạo của vũ khí hạt nhân và phi hạt nhân, ông ta muốn quân cờ của mình luôn hoàn hảo nhất. Tính ưu việt của bom dẻo C-4 hơn hẳn thuốc nổ TNT hay mìn là ở độ bền bỉ của nó. Với bom dẻo C-4, người sử dụng có thể cầm, nhào nặn, chôn xuống nước, ném vào trong lửa, thậm chí dùng súng bắn xuyên thủng mà không gây hậu quả gì. Chỉ khi có kíp nổ chuyên dụng, mới có thể kích hoạt khả năng hủy diệt của nó.

Tất nhiên, tuy bền bỉ nhưng không có nghĩa là khả năng chiến đấu của C-4 thấp hơn những loại thuốc nổ khác. Chỉ cần một lượng nhỏ khoảng 500 gram cũng đủ để phá hủy một chiếc xe tải. Huống chi, mỗi quả bom nàng nhờ Triệu Vũ Linh chế tạo theo bản thiết kế đều có khối lượng gần hai kilogram. Chưa kể đến, khi kích nổ, các chất khí trong bom dẻo C-4 đều giãn nở với vận tốc rất nhanh kèm theo lượng nhiệt lớn, cộng hưởng tạo ra sóng xung kích vô cùng mạnh mẽ.

Đó là lý do tại sao vào đầu thế kỷ hai mươi mốt các tổ chức khủng bố lựa chọn loại vũ khí quân sự này. Nếu nàng không nhớ nhầm thì vào năm 1996, Tháp Khobar, nằm trong khu phức hợp của quân đội Mỹ tại Ả Rập Xê-út, bị phá hủy bằng thuốc nổ. Vào một buổi sáng tháng 10 năm 2000, cũng chính thứ bom dẻo này, khủng bố đã tổ chức đánh bom nhắm vào chiến hạm U.S.S Cole của Mỹ, hậu quả của vụ tấn công này là làm cho 17 người bị chết và 39 người bị thương.

Bàn tay nắm dây cương của nàng khẽ run, nếu có thể, nàng tình nguyện không dùng loại vũ khí hủy diệt này. Suy đến cùng, phương thức ấy quá mức tàn nhẫn.

Nhưng quân Khuyển Nhung đông gấp quân ta gần năm mươi lần, nàng không còn lựa chọn nào khác!

Trận chiến lần này, chỉ một trong hai quân được sống sót!

Cover Ánh Sáng Thiên Đường (Linh -Mỹ) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ