Ánh Sáng Thiên Đường Chương 83

35 6 0
                                    

Chương 83: Hắn đẹp bằng bản cung sao?

Tham kiến hoàng thượng. Tại hạ có chút việc nên đến muộn, kính mong hoàng thượng không chấp nhặt.”

Phương Hạo Thiên chắp tay cúi đầu, chất giọng trầm ấm mang theo sự thong thả hờ hững. Phía sau hắn, Phương Như Ý cũng phối hợp nhún người thi lễ.

Hoàng đế mỉm cười ôn hòa, khoát tay nói:

Hạ quốc Thái tử khách khí rồi, các vị đi đường xa khó tránh mệt mỏi, hơn nữa, tiệc cũng chỉ mới bắt đầu thôi. Mời ngồi.”

“Tạ hoàng thượng.”

Hai người nhanh chóng được cung nhân đưa đến tọa vị đã được an bài từ trước. Chỗ ngồi của họ ở dưới hoàng đế và phi tần, nhưng lại ngang hàng với Triệu Vũ Linh .

Cả đám quần thần và sứ giả các nước vẫn chưa lấy lại tinh thần, người nào cũng trộm vía nhìn theo thân ảnh hai người, một phần vì nhan sắc độc nhất vô nhị của thiên hạ đệ nhất mỹ nhân, một phần vì khí phách tôn quý bức người của Hạ quốc thái tử.

Ánh mắt Trần Thoại Mỹ xuất hiện một tia sáng ngời nhìn về phía nữ tử đằng kia. Thật sự... mặc dù ở hiện đại và cổ đại nàng đã từng thấy qua không ít mỹ nhân tuyệt sắc, nhưng có thể đẹp đến câu hồn đoạt phách thế này chỉ có một mình Phương Như Ý.

Nghĩ đến đây, tầm mắt lại bất giác nhìn về phía nam tử phong hoa tuyệt đại, chỗ ngồi của hắn đối diện với Phương Như Ý, chỉ cần liếc mắt cũng có thể nhìn ngắm dung nhan khuynh quốc khuynh thành của mỹ nhân. Chẳng qua, khi nhìn thấy vẻ thản nhiên lạnh nhạt như thường lệ của hắn, nàng không khỏi có phần kinh ngạc.

Dù thế nào thì, Phương Như Ý cũng là công chúa của một nước lớn, hơn nữa vài ngày tới bọn họ sẽ chính thức thành hôn trở thành phu thê, sao hắn lại lạnh nhạt như vậy?

Trong lòng Trần Thoại Mỹ thế nhưng lại có phần... thở phào. Nàng mong đợi được chiêm ngưỡng tận mắt dung mạo quốc sắc thiên hương của công chúa Như Ý, nhưng thâm tâm cũng có chút lo sợ... lo sợ Triệu Vũ Linh cũng giống như đám người kia, say đắm nhan sắc yêu kiều của nàng ấy.

Suy nghĩ này khiến Trần Thoại Mỹ chợt cảm thấy buồn cười, nàng đúng là hồ đồ rồi, sao có thể so sánh Triệu Vũ Linh với đám người phàm phu tục tử kia chứ?

Tâm tư hắn quá thâm thúy, giống như hồ nước sâu vạn dặm, mãi mãi không thể nhìn thấu. Những gì thế nhân có thể thấy trên người hắn duy chỉ có khuôn mặt mỉm cười bình thản, phong thái thoát tục tựa mây bay.

Huống hồ, lấy Hạ quốc công chúa, vốn dĩ không phải ý muốn của hắn!

Khóe môi đỏ thắm nhàn nhạt nâng lên, Trần Thoại Mỹ lúc này mới chú ý đến người nam tử bạch y bên cạnh Phương Như Ý. Giống như Triệu Vũ Linh , hắn cũng tạo cho mình một vỏ bọc hoàn hảo bằng nụ cười thản nhiên. Cả người tỏa ra quý khí lấn át tứ phương, một loại khí phách độc nhất không thể nhầm lẫn với những người khác.

Đúng như thiên hạ nói, Triệu Vũ Linh và Phương Hạo Thiên đều là bậc vương giả trời sinh. Nghe nói Hạ quốc nhờ có người này mà phát triển vô cùng nhanh chóng, hiện tại thực lực đã gần như đứng đầu thiên hạ.

Cover Ánh Sáng Thiên Đường (Linh -Mỹ) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ