Ánh Sáng Thiên Đường Chương 105

33 7 0
                                    

Chương 105: Uyên ương ngõa lãnh sương hoa trọng*

Thiếp... nhất định không làm Thái tử thất vọng.”

Trần Thoại Mỹ vừa dứt lời, lập tức cảm nhận được người Triệu Vũ Linh thoáng cứng lại. Đôi mắt sâu hút của hắn đăm đăm nhìn nàng, cái nhìn lạnh lẽo mà sắc bén.

Đối diện với cái nhìn ấy của hắn, Trần Thoại Mỹ chỉ cảm thấy như mình đang đứng giữa một bầu trời đầy tuyết giá rét, từng bông tuyết thi nhau rơi xuống, cắt vào da thịt nàng, đau buốt.

Trần Thoại Mỹ giơ lên một nụ cười xinh đẹp đáp lại hắn. Dung nhan thanh khiết như sen lúc này lại có thêm vài phần quyến rũ, thần thái thoát tục mà mị hoặc. Nhưng... thiếu nữ đâu biết rằng, sự lạnh lùng cùng dối trá nơi đáy mắt nàng hiện tại hệt như một mũi dao chọc đau mắt Triệu Minh.

Đột nhiên trên cổ truyền đến cảm giác ấm nóng, hô hấp Triệu Vũ Linh thoáng đình trệ, bất động nhìn nàng hôn lên yết hầu hắn.

Một hành động nhỏ bé mà đầy bạo gan này của Trần Thoại Mỹ tựa như một ngón gió thổi bay lớp tro tàn trong lòng người nam tử.

Dưới lớp tro ấy, than hồng rực rỡ, dần dần bùng lên một ngọn lửa cháy dữ dội, âm thầm siết chặt lấy nàng.

Liền ngay sau đó, khi thiếu nữ còn chưa kịp vươn tay “cởi áo tháo thắt lưng” vì Triệu Vũ Linh , cả người nàng thoáng chốc đã bị hắn đè xuống dưới.

Đôi môi nóng rực của Triệu Vũ Linh cuồng loạn cắn mút lên môi nàng, thiếu nữ nhíu mi, chịu đựng cảm giác tê đau.

Mặc dù Trần Thoại Mỹ đã chuẩn bị sẵn tâm lý đêm nay thị tẩm, thậm chí còn phải ra sức lấy lòng hắn, nhưng hiện tại, tự đáy lòng nàng vẫn có chút sợ hãi.

Trái tim trong một thoáng... cũng trở nên trống rỗng.

Cảm giác lưỡi hắn mạnh mẽ khuấy đảo trong khoang miệng nàng, một chút sợ hãi dần dần biến mất, ánh mắt thiếu nữ trong suốt phản chiếu hình bóng nam nhân trước mặt, hai tay nàng nhẹ nhàng ôm lấy đầu hắn, tận lực phối hợp.

Ngoài cửa sổ, từng cánh hoa nhẹ bay, theo gió rơi xuống sàn nhà lạnh lẽo. Màn trướng sa mỏng khẽ phe phẩy, thỉnh thoảng có ánh sáng huyền ảo từ vầng trăng trên kia len lỏi vào.

Nến đỏ dập dìu đung đưa, hương nến thơm ngát quyện hòa với sương đêm. Trên lớp cửa ấy, mơ hồ phản chiếu hình bóng đôi phu thê quấn quýt nhau, ấm áp mà mỹ lệ. Chẳng qua...

Sự gắn kết hòa hợp ấy... chỉ là một vỏ bọc hào nhoáng che đi tầng tầng lớp lớp lạnh giá trong lòng đối phương.

Hư hư thực thực, như hoa trong gương, như trăng dưới nước, bọn họ cứ vô tình làm tổn thương nhau, vết thương lòng... cứ lặng lẽ nhỏ máu.

Rốt cuộc nhận ra thiếu nữ sắp không thở nổi, Triệu Vũ Linh mới lưu luyến rời khỏi môi nàng. Khuôn mặt nữ tử xinh đẹp như tiên, đôi môi bị hắn giày vò có phần ướt át sưng đỏ. Ánh mắt nàng trong suốt hơn sao trời, sự mơ màng nơi ấy thành công che đi sự giả dối lạnh lùng, nhưng thiếu nữ đâu hề hay biết, nam nhân trước mặt nàng đã nhận ra.

Cover Ánh Sáng Thiên Đường (Linh -Mỹ) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ