[AOV X ĐTQGVN] Angels and Demons

20 1 0
                                    

Xin lỗi nhiều nha,tôi là ác quỷ.Tôi không thể đến bên cậu với đôi cánh trắng của thiên thần được
Tulen:
Bright:
×××
"Cậu không phải...thứ ánh sáng thân thuộc đánh thức tôi mỗi sáng sao?"
"Phải,tôi xin lỗi anh rất nhiều...trong cơ thể tôi...đang tồn tại dòng máu của ác quỷ"
"..."
Anh lặng im một hồi...người mà ta tin tưởng nhất lại là phản diện sao?"
"Ta không hợp để yêu nhau,cũng không hợp để bên nhau đến cuối đời.Thứ ánh sáng anh nhìn thấy...chỉ là ảo ảnh mà thôi"
"Hãy để tôi rời khỏi đây,mong rằng anh sẽ sớm tìm được người khác tốt hơn tôi.Tạm biệt"
Cậu rời đi nhưng lại bị vòng tay rắn chắc của anh ôm chặt,không lẽ không còn ánh nắng nào đủ ấm hơn người sao?
"Đừng đi..."
"Tôi không muốn làm anh đau khổ hơn nữa,làm ơn hãy để tôi quay trở lại với chính mình đi..."
Nhưng đến cuối cùng,một thế lực khác đang cản trở cậu tiến đến với bến bờ của sự thật:
"Ngươi nghĩ mình có thể qua mặt được ta sao?"
"Ma...Marja!Tại sao bà biết tôi ở đây?"
"Ta còn lạ gì nữa?Ngươi là người của Tháp Quang Minh nhưng lại mang dòng máu của Vực Hỗn Mang,lại còn qua lại với Tulen thì chứng tỏ ngươi chẳng còn nhớ gì đến ta nữa rồi"
"Bà muốn làm gì với Bright?"
"Đúng là tình yêu vĩnh hằng.Việc ta làm...chính là giết ngươi đó,Tulen!"
"Bà điên rồi,muốn giết thì giết tôi đây này,anh ấy không liên quan gì cả"
"Đã quá muộn rồi.Sớm muộn gì ngươi cũng chẳng còn tồn tại ở thế giới này nữa đâu.Ha ha ha!"
"Bà muốn kết liễu tôi chứ gì?Vậy thì hãy thể hiện hết kỹ năng của mình ra đây đi!"
"Được thôi,ngươi muốn thì ta chiều"
Mặc cho Bright ngăn cản,anh vẫn can đảm bước vào cuộc chiến sống còn đầy căm go này.Dù có chết cũng phải quyết chiến đến cùng!
Và rồi toàn bộ sức mạnh của hai thế lực đã được thể hiện toàn bộ trước mắt cậu.Nhưng tụ khí của Vực Hỗn Mang quá mạnh khiến cho phe Quang Minh không thể chống lại được.Ả cười đắc thắng:
"Ngươi sai rồi!Sớm muộn gì ngươi cũng chầu trời và phần thắng sẽ thuộc về ta mà thôi.Ha ha ha!!!!"
"Bà sai rồi!Đây mới là trùm cuối nè!"
Cậu nhảy vào giữa khí lực của cả hai mà không một chút do dự.Khi năng lượng dần cạn kiệt,người gục xuống,và cơn thổ huyết bắt đầu kéo đến,khi đó,bàn tay đã nhuốm một màu đen của máu,đó là dấu hiệu của ác quỷ...
Anh vội vàng chạy đến đỡ cậu,trong vòng tay ấm áp của y,cậu dường như chẳng còn chút sức lực nào nữa
"Anh...đã tin...em là...ác...quỷ chưa?"
"Em ngốc thật rồi,ai cho phép em làm thế?"
"Phải...thế...này...thì...cuộc chiến...mới chấn dứt...được chứ"
"Em đừng nói nữa,lòng anh đau lắm..."
"Nhìn...người mình yêu...rơi nước mắt...em cũng đau lắm..."
Cậu nắm chặt lấy tay anh và truyền hết sinh lực còn lại của mình vào cơ thể của y.Trước khi nhắm mắt,người đã nói một câu mà sau này khiến y cứ day dứt mãi không thôi
"Nếu như kiếp sau em là thiên thần,chắc chắn em sẽ bay đến để tìm anh-vị thần bảo hộ của lòng em.Kiếp này...em đã chịu nhiều tổn thương rồi"
....
Những giọt nước mắt đã rơi,anh gào thét trong vô vọng khi đã không bảo vệ được người mình yêu.Rất nhanh chóng chúng được gạt đi,thay vào đó là khuôn mặt thể hiện sự điên cuồng của anh
"Bà hay lắm,dám cướp người của tôi đi.Vậy thì tôi sẽ cho bà nếm mùi máu me nhé"
Và thế rồi anh đã dùng hết sức mạnh của mình để dạy cho ả ta một bài học.Cuối cùng,bà ta phải ra về trong tình trạng thương nặng,máu me bê bết.Để xem ai mới là người phải đầu hàng ở đây
Là người chiến thắng,vui đấy,nhưng cảm xúc đó sẽ không trọn vẹn nếu không có người mình yêu ở đây.Thân hình cậu nằm đó,đôi môi lạnh ngắt,khóe miệng dính máu.Còn ai thương cậu ngoài anh trong tháp Quang Minh không?
"Ta sẽ đốt cháy cơ thể của cậu ấy rồi đưa về nơi mà người ấy thuộc về"
Đó là mệnh lệnh từ Ilumia,nên anh không còn cách nào khác ngoài việc tuân thủ...
Sau khi cậu mất,không ngày nào là hình bóng của cậu không xuất hiện trước mắt anh...Em...có thể về đây được không...Chỉ một chút thôi cũng được...
"Can you still come to me if I'm a devil?"
"Don't even think about it; my entire life has been plagued by the devil's heart, and I'm tired of it...just your wings...can calm this tormented heart..."
***
Beautiful flowers fade away soon, as does beautiful love, and people meet to part ways...
If we have missed each other in this life, we can only pray that we will not meet again in the next.

[AOV & ĐTQGVN] Hoa tàn tình tanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ